OpenChat กฎหมาย ระเบียบ จัดซื้อจัดจ้าง ของ อปท.

กฎหมาย ระเบียบ จัดซื้อจัดจ้าง ของ อปท.(1541คน)

แลกเปลี่ยนและถามตอบ กฎหมายจัดซื้อจัดจ้าง ระเบียบ หนังสือสั่งการ ว 89 sme ของ อปท.เท่านั้น

เข้าร่วม ดูการสำรองข้อมูล

#กฎหมาย #ระเบียบ #จัดซื้อจัดจ้าง

【ข้อความสำรอง】กฎหมาย ระเบียบ จัดซื้อจัดจ้าง ของ อปท.

หน่อยคลัง
@ตู่ @ตู่ วราภรณ์ แสงชา ขอบคุณ​มาก​ค่ะ​
-0001-11-30 00:00
L
Loyin
ขอถามผู้รู้หน่อยครับ เกี่ยวกับการจ่ายขาดเงินสะสม กรณีเทศบาลได้จัดซื้อรถบรรทุกน้ำด้วยการประกวดราคาฯ และได้ประกาศผู้ชนะแล้วแต่มีก
-0001-11-30 00:00
ตู่ วราภรณ์ แสงชา
ลองไปศึกษาดูคะ
-0001-11-30 00:00
เก๊ะไป
ท้องถิ่นก็จะเกิดปัญหาแบบนี้ นายกเข้ามาคิดว่าหน่วยงานนี้เป็นบริทัษของตัวเอง
2021-07-24 23:39
เก๊ะไป
แต่ควรต้องทำความเข้าใจกับผู้บริหารให้เข้าใจกันใหม่
2021-07-24 23:40
เก๊ะไป
ตราบใดที่พนักงานใช่สิทธิพึ่งมีพึ่งได้ก็ควรสนับสนุนเขา
2021-07-24 23:42
U
Unknown
สู้บนดินไม่ได้ ใต้ดินมีเยอะแยะ ทำไมต้องแสดงตัว 157 ไม่กลัวก็ให้รู้ไป ถ้าคิดว่าคุ้มก็ให้ท่านทำไป
2021-07-24 23:43
U
Unknown
ปลัดเข้าใจเกิน100ค่ะสำหรับลูกน้องแต่อำนาจเต็มอยู่ที่นายก ปลัดพูดระเบียบแล้ว/ผอ.คลังพูดแล้ว ทุกคนหัวหน้าสำนัก/ผอ.กอง/และเจ้าตั
2021-07-24 23:44
ตู่
วราภรณ์ แสงชา ใช่คะ
2021-07-24 23:46
U
Unknown
บางที่ ใครจะย้ายมาต้องทำบันทึกตกลงกันก่อนว่า จะไม่เบิกค่าเช่าบ้าน นายกถึงจะรับโอน
2021-07-24 23:46
ตู่
วราภรณ์ แสงชา เฉพาะเจาะจงคะ
2021-07-24 23:47
s
sanarmchai
นายกสมัยนี้เขามีเครือข่ายที่ปรึกษาเยอะครับ_การเมืองนำบริหารตาม_ผู้ปฏิบัติเอาตัวรอด…เรื่องจริงที่ไหนไม่มีบ้าง
2021-07-24 23:50
s
sanarmchai
แม้นแต่พวกเราข้าราชการเอง(บางคน)ก็เดินตามนักการเมืองครับ
2021-07-24 23:53
U
Unknown
ชัดเจนค่ะ เขาปรึกษากัน แต่ละนายก วิชาแก่กล้า เขาตามกัน เขาไม่ฟังปลัดค่ะ
2021-07-24 23:57
วิทยา
คือ ที่ผมออกตัวในฐานะปลัด เพราะผมเห็นพี่ๆเพื่อนๆน้องๆปลัด 90% ใจดีเพราะส่วนมากแก่กันแล้ว.5555 จะปลงซะเป็นส่วนใหญ่ เอาแบบนี้สิ ให
2021-07-24 23:58
U
Unknown
กฎหมายให้อำนาจสูงสุดเขา และเขียนให้ปลัดมีอำนาจบังคับบัญชารองจากนายก สรุปทุกคนจะอยู่บริษัทจำกัด(ตามที่เขาคิด)ของเขาได้ต้องอยู่ใต
2021-07-24 23:59
U
Unknown
ปลัดเคยเบิกให้ทุกคนค่ะ รวมถึงตัวปลัดเองก็เบิกค่าเช่าซื้อค่ะ แต่พอนายกได้รับเลือกตั้งเข้ามาเมื่อ31พฤษภาคม2564 ก็สั่งระงับทุกคนค
2021-07-25 00:01
U
Unknown
เน้นสั่งด้วยวาจา(เขาฉลาด ไม่ทำเป็นลายลักษณ์/คงกลัวใครเอาไปฟ้อง) ***สั่งคำเดียว ห้ามทำขึ้นมา
2021-07-25 00:02
U
Unknown
จึงอยากให้แก้ไขกฎหมาย สวัสดิการข้อนี้ ให้ชัดเจนค่ะ เอาถูกต้อง/ไม่เอาถูกใจ(นายก)
2021-07-25 00:03
แอดมิน
สั่งระงับสิทธิ์ที่เกิดแล้ว ผิดกฏหมายครับ
2021-07-25 00:05
U
Unknown
เขาสั่ง จนท.ธุรการ ของแต่ละกอง ห้ามทำขึ้นมา ***จึงไม่มีการเริ่มต้น
2021-07-25 00:05
แอดมิน
ให้ข้อเท็จจริงต่อ ปปช / ศาล ไปร้องได้ครับ
2021-07-25 00:06
แอดมิน
ข้าราชการต้องพร้อมใจกัน
2021-07-25 00:06
U
Unknown
ทุกคนกลัว ไม่กล้าร้องค่ะ กลัวอำนาจอิทธิพล จึงยอมหยิบยืมเงินมาใช้จ่าย 2 เดือนแล้ว ที่โดนระงับสิทธิ ท้องถิ่นอำเภอบอกให้ทำหนังสือ
2021-07-25 00:07
U
Unknown
ค่ะ
2021-07-25 00:08
แอดมิน
@ทอง @ทอง แจ้งไลน์ส่วนตัวลุงหน่อย ที่ไหนครับ
2021-07-25 00:08
U
Unknown
จัดไปเลยครับพวกบ้าอำนาจนี่ก็เป็นปัญหาของพี่น้องท้องถิ่น
2021-07-25 00:10
U
Unknown
แจ้งไลน์ส่วนตัวแล้วค่ะลุง
2021-07-25 00:11
วิทยา
กล้าถึงขนาดนั้นเลยหรือครับ มัน 157 ชัดๆ
2021-07-25 00:13
U
Unknown
หนักกว่านี้ตอนนี้ ให้ลูกจ้างออก ให้ข้าราชการที่ไม่ช่วยหาเสียงหาที่ใหม่
2021-07-25 00:13
วิทยา
ระเบียบในการ ใช้สิทธิเบิกฯ ก็เขียนไว้ชัดแล้ว ถ้าครบองค์ประกอบ ไม่มีสิทธิใช้ดุลยพินิจครับ ถ้าไม่ให้ ถีอว่าละเว้นการปฏิบัติหน้าที่
2021-07-25 00:17
U
Unknown
วันนี้..วันเข้าพรรษา.. สุขสันต์ วันอาทิตย์.. ละบาป..บำเพ็ญบุญ.. ตั้งมั่นใน..ทาน..ศีล..ภาวนา.. ทำจิตใจ..ให้บริสุทธิ์ผุดผ่อง..
2021-07-25 07:41
U
Unknown
@Oreo @Oreo
2021-07-25 08:33
ทีป
@เพชรกุมาร @เพชรกุมาร ปลัดเก่งแต่ใช้ลิ้นทำงาน เห็นแก่ตัว ขั้นโควิดยังไม่ได้เลยครับ
2021-07-25 09:06
แอดมิน
ป.ป.ช.ชี้มูล​ ให้ถอดถอนตำแหน่งภายใน30วัน​ #เข้าใจตรงกันนะ.. ปลัดกระทรวงมหาดไทย​ มีหนังสือ​ ที่​ มท.๐๘๐๔.๓/ว สั่งการผู้ว่าร
2021-07-25 10:16
U
Unknown
@ทอง @ทอง ในกรณีคล้ายกัน นายกสั่งให้ทุกคนจัดเวรไปขายรองเท้าผ้าเพื่อใช้ในบริเวณกระจกที่สถานที่ท่องเที่ยว สั่งรองเท้ามาให้นำไปขาย เงินเ
2021-07-25 10:39
U
Unknown
ขอบคุณค่ะ /หวังว่าทุกปัญหาที่พวกเราเสนอไป จะได้รับการแก้ไข เพื่อคนรุ่นหลังๆจะได้ไมาเจอปัญหาเหมือนพวกพี่ๆค่ะ 13:05 SaiKhimが参加しまし
2021-07-25 11:26
U
Unknown
ขอย้อนไปค่าเช่าซื้อครับ นำคำสั่งศาลปกครองบุคคลอื่นมาใช้ไม่ได้ มีบางคนเช่าซื้อบ้านหลังที่ 2 แต่ไม่อยู่จริง ให้ญาติอยู่อาศัย ไม่ได
2021-07-25 13:36
U
Unknown
เตสนี้ทุกคนอยู่จริงค่ะ ประมาณ7 คนและสิทธิเกิดแล้ว เพิ่งมาถูกระงับสิทธิ์ สมัยนี้ค่ะ ทุกคน ก็ เจรจาแล้ว ไม่เป็นผล ผู้บริหาร เขา
2021-07-25 15:08
U
Unknown
ทุกคนอยู่จริง เช่าซื้อจริง และมิใช่ภูมิลำเนาครั้งแรก มาเช่าซื้อในพื้นที่ๆโอนย้ายมาจริง
2021-07-25 15:09
U
Unknown
เพิ่งเจอเหตุการณ์นี้เหมือนกันค่ะ ทำงานมา 20 กว่าปี ปกติผู้บริหารไม่แตะสิ่งที่เป็นสิทธิ **ใครไม่เจอถือว่าโชคดีแล้วค่ะ
2021-07-25 15:11
U
Unknown
เสนอไปครับเก็บหลักฐานไว้ นายก จะผิด 157 ชัดเจนเวลาขึ้นศาลจะอ้างว่าไม่มีการเสนอไม่รู้ แนะนำทำบันทึกส่วนตัวไว้ ในวันที่เสนอแล้วไม
2021-07-25 15:13
ปลัดธีรศักดิ์
ปีติพงษ์คำสุนีย์ ถ่ายคลิปไว้ด้วยครับ เป็นพยานในชั้นสอบสวนและชั้นศาล...ผิด157แน่นอนครับท่าน
2021-07-25 16:52
ปลัดธีรศักดิ์
ปีติพงษ์คำสุนีย์ ถ้าไม่ทำอะไรก็ถือว่ายอมรับกับความอยุติธรรมนะครับ...พากันไปพบท่านนายอำเภอและท่านผู้ว่าฯ(ผู้กำกับ)ก็ได้ครับ...ถ้
2021-07-25 16:55
U
Unknown
ที่นี่ก็มีปัญหาเรื่องเบิกค่าเช่าซื้อเข่นกันคะ
2021-07-25 17:32
U
Unknown
ได้รับสิทธิเบิกค่าเช่าบ้าน เดือนละ 6,000 แต่นายกอนุมัติให้เบิกเดือนละ 3,500 ค่ะ ให้เหตุผลว่าอบต.มีงบประ มาณไม่พอ
2021-07-25 17:37
ปลัดธีรศักดิ์
ปีติพงษ์คำสุนีย์ ผู้ว่าฯศรีสะเกษ​ ระงับคำสั่ง คืนสิทธิ์​ นายก​ อบต.ดู่​ สวนมติ​ ป.ป.ช.​ -​ ค้านคำสั่ง​ ปลัด​ มท. ดู​เพิ่มเ
2021-07-25 17:38
U
Unknown
ทำอย่างไรได้บ้างคะ
2021-07-25 17:38
ติ่ง
สฎが参加しました。
2021-07-25 17:43
U
Unknown
พี่ขอเสนอแนะในฐานะที่เกษียณอายุราชการในฐานะปลัดอบตได้ต่อสู้เรื่องสวัสดิการค่าเช่าบ้านให้กับลูกน้องมาตลอดแต่ไม่เป็นผลเห็นควรให้ข้
2021-07-25 17:50
U
Unknown
เห็นด้วยค่ะ ควรเป็นบรรทัดฐานเดียวกัน
2021-07-25 18:02
U
Unknown
แจ้งผู้กำกับดูแลมาอ้างฐานะการคลังไม่ได้ สิทธิตามกฎหมายต้องมาก่อน
2021-07-25 18:08
U
Unknown
ปลัด คลัง ต้องแจ้ง นายก อปท
2021-07-25 18:09
U
Unknown
ทั้งแจ้งทั้งชุมแต่ไม่เป็นผลให้ทุกคนยื่นความประสงค์ขอใช้สิทธิส่วนใหญ่ไม่กล้าคะเจ้าหน้าก็ไม่กล้าบ้างพื้นที่ปลัดเองก็ไม่ได้รับสิทธิ
2021-07-25 18:17
U
Unknown
อย่ากลัวนักการเมืองถูก ปปช ชี้มูลไม่รอดสักราย
2021-07-25 18:19
U
Unknown
เคยอ่าน กรณี เบิกเงินเดือนช้าไหม มีคนฟ้องยังถูกออก
2021-07-25 18:20
U
Unknown
คนถามคือคลังเองค่ะแจ้งท่านแล้ว แต่นายกไม่ฟังค่ะ ปลัดไม่เบิกคชบ.เนื่องจากมีบ้านเองก็ไม่ช่วยชี้แจงอะไรเลย ตามน้ำกับนายกด้วยค่ะ 20
2021-07-25 18:51
U
Unknown
ฟ้องศาลปกครองก่อน แล้วฟ้องศาลทุจริตครับ แต่จะกล้าฟ้องกันหรือเปล่าก็ต้องตัดสินใจเองครับ ถ้าฟ้องชนะแน่นอน แต่อาจจะอยู่ที่เดิมไม่ได
2021-07-25 20:41
U
Unknown
ขออนุญาต​สอบถามคะ​ กรณีพนักงานส่วนตำบลกักตัว​ ไม่ถือเป็นวันลา​ ในช่วงกักตัวที่บ้านผู้บริหารสามารถมอบหมายงานให้wfhได้หรือไม่คะ
2021-07-25 20:46
U
Unknown
ไม่จ่ายสวัสดิการตามสิทธิพนักงานอปท. ผิดละเว้น ม.157 ผบ.ผิดวินัยเว้นมีบันทึกแล้ว ผบ.ยืนยัน ก็อุทธรณ์ผวจ. สั่ง นายกไม่ทำตามผวจ.อาจ
2021-07-25 20:51
U
Unknown
ส่วนใหญ่ทราบขั้นตอนค่ะ แต่ไม่กล้าร้อง
2021-07-25 21:01
U
Unknown
เพราะร้องแล้วอยู่ยาก
2021-07-25 21:02
U
Unknown
ไม่พึ่งตนเองก็ไม่รู้จะพึ่งใครละครับ ขอให้โชคดี.
2021-07-25 21:09
U
Unknown
ในเมื่อเราปฏิบัติถูกต้องตามระเบียบ จะไปกลัวทำไม
2021-07-25 21:16
U
Unknown
เมื่อข้าราชการกลัวนักการเมือง แล้วประชาชนจะอยู่อย่างไร
2021-07-25 21:18
U
Unknown
ตำแหน่ง ผอ คลังขาดแคลนอยู่ไหนใครก็รับ ครับ
2021-07-25 21:28
U
Unknown
ถ้าขอเบิกปลัดไม่เซ็น ผ่าน ปลัด ผิด 157 ด้วย
2021-07-25 21:29
U
Unknown
อปท ดูไม่เหมือนหน่วยงานราชการเลย เหมือนองค์กรมาเฟีย อย่างที่ ก.พ. มองจริงๆ
2021-07-25 21:32
U
Unknown
พรบ งานบริหารบุคคล 2542 ที่ไม่ยอมเข้าสภา เพราะถ้าผ่าน นักการเมืองทำอะไรตามใจชอบไม่ได้ ตัวนี้เร่งด่วนต้องให้ผ่าน แต่ทุกคนพากันเกี
2021-07-25 21:35
U
Unknown
ภายใต้การสมประโยชน์ร่วม
2021-07-25 21:36
U
Unknown
@ราม @ราม 22:37 พี่อ้อยが参加しました。 23:23 แหววが参加しました。
2021-07-25 21:40
H
HS1jej
มาช่วยกันเพิ่มแมวให้มากขึ้นเพื่อช่วยกันจับหนู | นายประสาท พงษ์ศิวาภัย ประธานคณะกรรมการ ป.ป.ท. (มีคลิป) https://youtu.be/ShrYdFD8
2021-07-26 01:29
U
Unknown
สอบถามค่ะ อปท.สามารถซื้อที่ตรวจโควิดแบบตรวจเอง เพื่อตรวจให้กับกลุ่มเสี่ยงในพื้นที่ได้หรือไม่คะ กรณีที่ไม่ได้ตั้งโรงพยาบาลสนามนะค
2021-07-26 08:42
ดร.หัวมัน
การตรวจกลุ่มเสี่ยง ต้องทำงานร่วมกันกับ เจ้าหน้าที่สอบสวนโรค การซื้อชุดตรวจ ตอนนี้ สสจ รพ มีการจัดหาอยู่แล้ว ครับ เรบิท
2021-07-26 08:47
ดร.หัวมัน
@สุนิ @สุนิ กลุ่มไหน เสี่ยง อย่างไร ในพื้นที่ เราแจ้ง สสอ รพ สต และ รพ ในพื้นที่ได้เลย ครับ
2021-07-26 08:48
ดร.หัวมัน
ถ้าเรามี รพ หรือ รพสต เป็นของเราเอง จัดซื้อได้ครับ
2021-07-26 08:49
U
Unknown
@ดร.หัวมัน @ดร.หัวมัน ขอบคุณค่ะ 10:47 powが参加しました。 11:00 AANTTが参加しました。 14:48 pcが参加しました。
2021-07-26 09:47
วราภรณ์ แสงชา
ถึงแม้จะมีข้อเท็จจริงในมือ แต่พอเวลาขึ้นศาลมันจะอีกแบบ
2021-07-26 14:10
ต้นอ้อค่ะ
@วราภรณ์ @วราภรณ์ แสงชากรณี อบต.เราไม่ได้เป็นคนร้องนะคะ แต่คนภายในนิละคะ แต่ที่เสนอกรณีของเราที่เจอไปเพื่อให้เทียบเคียงดูว่าสามารถทำแบบนี
2021-07-26 14:11
วราภรณ์ แสงชา
พูดตามประสาคนขึ้นศาลบ่อยคะ อะไรควรสู้คดี อันไหนควรยอม ต้องดูองค์ประกอบหลายอย่างคะ
2021-07-26 14:11
วราภรณ์ แสงชา
ค่าเช่าบ้านเป็นเพียงสิทธิของเรา นายกมีสิทธิ์จะให้หรือไม่ให้ก็ได้เพราะเป็นอำนาจของเขา ตั้งงบประมาณไม่เพียงพอก็ได้
2021-07-26 14:13
วราภรณ์ แสงชา
ดูระเบียบกฏหมายให้แม่น
2021-07-26 14:13
วราภรณ์ แสงชา
ให้เจ้าทุกข์ร้องเองคะ
2021-07-26 14:13
วราภรณ์ แสงชา
บางทีเขาอาจจะมองว่าไม่จำเป็นเพราะบ้านคุณก็มีในพื้นที่บริเวณใกล้เคียงนั้น
2021-07-26 14:14
วราภรณ์ แสงชา
นายกมีทางดิ้นได้
2021-07-26 14:14
วราภรณ์ แสงชา
เพียงสิทธิที่พึงได้เท่านั้น
2021-07-26 14:14
วราภรณ์ แสงชา
ที่สามารถเดินทางไปทำงานได้มันต้องมีข้อพิสูจน์อีกหลายอย่างคะ
2021-07-26 14:15
วราภรณ์ แสงชา
ดูให้แม่นๆเผื่อเขารื้อเราภายหลังมันจะยุ่งยากไปอีกคะ
2021-07-26 14:17
รัตนาภรณ์
@วราภรณ์ @วราภรณ์ แสงชา ขอบคุณค่ะ
2021-07-26 15:22
W
Wawee
@วราภรณ์ @วราภรณ์ แสงชา รบกวนขออนุญาต สอบถามมค่ะ การจัด ตั้ง LQ หรือ ศูนย์พักคอยในชุมชน ต้องเขียน โครงการ ขออนุมัติก่อนมั๊ยคะ
2021-07-26 15:30
W
Wawee
หรือถ้า ได้รับมอบหมายให้จัดตั้ง รพ.สนาม ต้องโครงการมั๊ยคะ
2021-07-26 15:31
หน่อยคลัง
@^^วราภรณ์ @^^วราภรณ์ แสงชา^^ ขอสอบถามเรื่องที่จังหวัดมอบให้อปท.ในท้องที่รับผิดชอบเรื่องกำจัดขยะติดเชื้อ​ค่ะทางอบต.ต้องทำจ้างเหมาบริษัท​ตาม
2021-07-26 15:34
ป.แขก สข.
ไม่ต้องเขียนโครงการครับ ทั้งสองรายการอปท.จะต้องขอความเห็นชอบจากศูนย์ศบค.จังหวัด เมื่อได้รับความเห็นชอบสถานที่ตั้งแล้ว /1.อปท.ใช
2021-07-26 15:37
ป.แขก สข.
[ไฟล์]
2021-07-26 15:39
s
sanarmchai
[ไฟล์]
2021-07-26 15:39
ป.แขก สข.
แนวทางสนง.ท้องถิ่นจ.พะเยา เขียนจัดเจนถูกต้องตามระเบียบครบดีปิ้นมาอ่านนะครับโควิด-19
2021-07-26 15:41
W
Wawee
@ป.แขก @ป.แขก สข. ค่ะท่าน ก็เข้าใจแบบนั้น แต่มบางททาน ยังให้เขียนโครงการเสนอ อยู่เลย
2021-07-26 15:43
W
Wawee
@ป.แขก @ป.แขก สข.การจะตั้ง รพ.สนาม เราต้องได้รับมอบหมาย จาก ผวจ.ก่อนใช่มั๊ยคะ
2021-07-26 15:44
U
Unknown
ที่ อบต.เดิมได้มีการร้อง ปปท. เรื่องทุจริต จนหน่วยงานต่างๆได้ลงพื้นที่ และตัวเองเคยได้คุยกับผอ.หน่วย ท่านก็แนะนำว่าให้เขียนหนังส
2021-07-26 15:47
วราภรณ์
แสงชา ไม่ลงชื่อก็ไม่ต่างจากบัตรสรเท่ห์คะ เขาจะแจ้งและสอบถามเรื่องร้องเรียนเพิ่มเติมจากใคร แต่ถึงขั้นสอบเขาปิดบังขื่อเราอยู่แล้วห
2021-07-26 15:50
U
Unknown
กรณีนี้ละคะ นายกถูกสอบ 3 วัน นายอำเภอ ผู้ว่า ผู้ที่เกี่ยวข้องร้อนหนาวกันทุกคน แต่ข้าราชการร่วมใจกันพูดความจริงค่ะ ตอนนี้ก็ยังไม
2021-07-26 15:52
U
Unknown
@วราภรณ์ @วราภรณ์ แสงชา อันนี้ข้อมูลตามที่ได้สอบถามท่านค่ะ เพราะาด้วยความสงสัย ท่านก็แนะนำมาประมาณนี้ค่ะ ถ้ากรณีที่กลัวอิทธิพล สวนเรื่องก
2021-07-26 15:58
U
Unknown
ด้วยคนที่ส่ง...
2021-07-26 15:59
วราภรณ์
แสงชา เขาสืบเองคะ ไม่ต้องกังวล
2021-07-26 16:00
วราภรณ์
แสงชา จำได้ตอนนายกเนียกรับเงินต่อสัญญาจ้าง เราให้ข้อมูลบางส่วน นอกนั้นเขาใช้อำนาจเต็มได้ในการเรียกสอบทั้งพยานบุคคลและเอกสาร
2021-07-26 16:01
U
Unknown
กรณีนี้คือเทียบเคียงปัญหาที่เราก็เจอแต่ไม่รู้จะทำยังไง ก็ลองทำดูค่ะ ถ้าเราไม่ทำอะไรเลย ผบ.เขาก็หลงระเลิงกับอำนาจ แต่อย่างน้อยถ้า
2021-07-26 16:03
วราภรณ์
แสงชา แต่การร้องเรียนมีสองแบบ คือได้รับผลกระทบจริง กับร้องเพราะเกลียดกัน ร้องแบบกลั่นแกล้ง
2021-07-26 16:03
วราภรณ์
แสงชา ระวังด้วย ร้องไปร้องมา พันคอตัวเอง คดีงอกมาที่ตัวเอง
2021-07-26 16:05
วราภรณ์
แสงชา บางครั้งการสอบพยานจะมีหลักฐานเพิ่มมาที่คนร้องเอง
2021-07-26 16:06
วราภรณ์
แสงชา เอาคำให้การในชั้นศาลไปฟัองคดีใหม่
2021-07-26 16:08
วราภรณ์
แสงชา เคยต่อสู้คดีกับนายกคนหนึ่ง ปรากฏว่าคำให้การนายกเป็นพยานหลักฐานไปสู่อีกคนดี และนายกรับเองในศาลว่าตนกระทำไปแบบนั้นจริง ถ้าเป
2021-07-26 16:08
วราภรณ์
แสงชา เพราะฉะนั้นถ้าไม่อะไรมากมายอย่าข่มเหงกันคะ
2021-07-26 16:09
วราภรณ์
แสงชา ถึงแม้จะมีข้อเท็จจริงในมือ แต่พอเวลาขึ้นศาลมันจะอีกแบบ
2021-07-26 16:10
วราภรณ์
แสงชา ความจริงบางทีถ้านำเสนอในศาลไม่ดีเรายังแพ้เลยคะ
2021-07-26 16:10
U
Unknown
@วราภรณ์ @วราภรณ์ แสงชากรณี อบต.เราไม่ได้เป็นคนร้องนะคะ แต่คนภายในนิละคะ แต่ที่เสนอกรณีของเราที่เจอไปเพื่อให้เทียบเคียงดูว่าสามารถทำแบบนี
2021-07-26 16:11
วราภรณ์
แสงชา スタンプ
2021-07-26 16:11
วราภรณ์
แสงชา พูดตามประสาคนขึ้นศาลบ่อยคะ อะไรควรสู้คดี อันไหนควรยอม ต้องดูองค์ประกอบหลายอย่างคะ
2021-07-26 16:11
วราภรณ์
แสงชา ค่าเช่าบ้านเป็นเพียงสิทธิของเรา นายกมีสิทธิ์จะให้หรือไม่ให้ก็ได้เพราะเป็นอำนาจของเขา ตั้งงบประมาณไม่เพียงพอก็ได้
2021-07-26 16:13
วราภรณ์
แสงชา ดูระเบียบกฏหมายให้แม่น
2021-07-26 16:13
วราภรณ์
แสงชา ให้เจ้าทุกข์ร้องเองคะ
2021-07-26 16:13
วราภรณ์
แสงชา บางทีเขาอาจจะมองว่าไม่จำเป็นเพราะบ้านคุณก็มีในพื้นที่บริเวณใกล้เคียงนั้น
2021-07-26 16:14
วราภรณ์
แสงชา นายกมีทางดิ้นได้
2021-07-26 16:14
วราภรณ์
แสงชา เพียงสิทธิที่พึงได้เท่านั้น
2021-07-26 16:14
วราภรณ์
แสงชา ที่สามารถเดินทางไปทำงานได้มันต้องมีข้อพิสูจน์อีกหลายอย่างคะ
2021-07-26 16:15
วราภรณ์
แสงชา ดูให้แม่นๆเผื่อเขารื้อเราภายหลังมันจะยุ่งยากไปอีกคะ
2021-07-26 16:17
จิ๋ม ผจญภัย
แสวงบุญ
เปิดเจอโฆษณาตัวนี้ในทีวีครับ ซีพีเพิ่งปล่อยเมื่อ 02/07/64 เป็นเรื่องราวของลูกที่ดูแลพ่อ ด้วยความกตัญญู....... ในเรื่องมาถ่
2021-07-26 16:32
ป.แขก สข.
โควิดเป็นสาธารณภัยฉุกเฉินครับ อำนาจนายกอปท.จะต้องรีบดำเนินการครับ ไม่ต้อมีในแผนอปท.ไม่ต้องมีโครงการ.ผู้บริการเรียกประชุมจนท.อปท.
2021-07-26 16:37
W
Wawee
@ป.แขก @ป.แขก สข. ขอบคุณค่ะ
2021-07-26 16:38
m
makarov11
สาธารณสุขแดนหน้าทำไมไม่มีงบต้องเป็นท้องถิ่นอย่างเดียวเหรอหรือมีไม่จ่ายช่วยตรวจสอบหน่อย
2021-07-26 17:02
m
makarov11
ปลัดกระทรวงมหาดไทยก็ออกแต่ระเบียบเพื่อจะใช้เงินท้องถิ่นมันไม่ขอเงินจากครม.มาบ้างเลยเวรกรรม
2021-07-26 17:04
ป.แขก สข.
ถ้างบอปท.ใก้ลหมด ให้แจ้งอำเภอ ครับ เรื่องสาธารณะภัย งบอำเภอละ 10ล้านใช้หมดเบิกใหม่ได้ งบจังหวัด50ล้าน ใช้หมดขอส่วนกลางได้ครับ ตอ
2021-07-26 17:08
m
makarov11
จ่ายเทียมเงินสะสมหมดพอถ้าล้ำเส้นไปทุนสำรอง อปท.จะลำบากในการใช้จ่ายต่อไปคิดว่าถูกต้องไหมครับ
2021-07-26 17:12
ป.แขก สข.
ไช่ครับ ขึ้นอยู่กับนายกอปท. ครับ ปลัดอปท และจนท.อปท.ต้องศึกษาระเบียบฯให้ดีครับ เสนอผู้บริหารครับ
2021-07-26 17:14
U
Unknown
@วราภรณ์ @วราภรณ์ แสงชา ขอบคุณค่ะ
2021-07-26 17:22
U
Unknown
@วราภรณ์ @วราภรณ์ แสงชา รบกวนขออนุญาต สอบถามมค่ะ การจัด ตั้ง LQ หรือ ศูนย์พักคอยในชุมชน ต้องเขียน โครงการ ขออนุมัติก่อนมั๊ยคะ
2021-07-26 17:30
U
Unknown
หรือถ้า ได้รับมอบหมายให้จัดตั้ง รพ.สนาม ต้องโครงการมั๊ยคะ
2021-07-26 17:31
U
Unknown
@^^วราภรณ์ @^^วราภรณ์ แสงชา^^ ขอสอบถามเรื่องที่จังหวัดมอบให้อปท.ในท้องที่รับผิดชอบเรื่องกำจัดขยะติดเชื้อ​ค่ะทางอบต.ต้องทำจ้างเหมาบริษัท​ตาม
2021-07-26 17:34
U
Unknown
ไม่ต้องเขียนโครงการครับ ทั้งสองรายการอปท.จะต้องขอความเห็นชอบจากศูนย์ศบค.จังหวัด เมื่อได้รับความเห็นชอบสถานที่ตั้งแล้ว /1.อปท.ใช
2021-07-26 17:37
U
Unknown
๑.แนวทางในการช่วยเหลือประชาชน กรณีโรคติดเ.pdf
2021-07-26 17:39
s
sanarmchai
ซักซ้อมแนวทางการดำเนินการและการใช้จ่าย งปม.ป้องกัน โควิด19.pdf
2021-07-26 17:39
s
sanarmchai
ด่วนที่สุด ที่ มท 0808.2 ว 1562 ลว 21 ก.ค. 2564 ซักซ้อมแนวทางการใช้จ่ายงบประมาณในการดำเนินการป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโ
2021-07-26 17:39
U
Unknown
แนวทางสนง.ท้องถิ่นจ.พะเยา เขียนจัดเจนถูกต้องตามระเบียบครบดีปิ้นมาอ่านนะครับโควิด-19
2021-07-26 17:41
U
Unknown
@ป.แขก @ป.แขก สข. ค่ะท่าน ก็เข้าใจแบบนั้น แต่มบางททาน ยังให้เขียนโครงการเสนอ อยู่เลย
2021-07-26 17:43
U
Unknown
@ป.แขก @ป.แขก สข.การจะตั้ง รพ.สนาม เราต้องได้รับมอบหมาย จาก ผวจ.ก่อนใช่มั๊ยคะ
2021-07-26 17:44
s
sanarmchai
สธ.อำเภอเสนอ คก.โรคติดต่อจังหวัดมอบหมายท้องถิ่น_การจัดตั้ง/ดำเนินการอยู่ภายใต้การควบคุมของ สธ.
2021-07-26 18:19
แสวงบุญ
เปิดเจอโฆษณาตัวนี้ในทีวีครับ ซีพีเพิ่งปล่อยเมื่อ 02/07/64 เป็นเรื่องราวของลูกที่ดูแลพ่อ ด้วยความกตัญญู....... ในเรื่องมาถ่
2021-07-26 18:32
U
Unknown
โควิดเป็นสาธารณภัยฉุกเฉินครับ อำนาจนายกอปท.จะต้องรีบดำเนินการครับ ไม่ต้อมีในแผนอปท.ไม่ต้องมีโครงการ.ผู้บริการเรียกประชุมจนท.อปท.
2021-07-26 18:37
U
Unknown
@ป.แขก @ป.แขก สข. ขอบคุณค่ะ
2021-07-26 18:38
m
makarov11
สาธารณสุขแดนหน้าทำไมไม่มีงบต้องเป็นท้องถิ่นอย่างเดียวเหรอหรือมีไม่จ่ายช่วยตรวจสอบหน่อย
2021-07-26 19:02
m
makarov11
ปลัดกระทรวงมหาดไทยก็ออกแต่ระเบียบเพื่อจะใช้เงินท้องถิ่นมันไม่ขอเงินจากครม.มาบ้างเลยเวรกรรม
2021-07-26 19:04
U
Unknown
ถ้างบอปท.ใก้ลหมด ให้แจ้งอำเภอ ครับ เรื่องสาธารณะภัย งบอำเภอละ 10ล้านใช้หมดเบิกใหม่ได้ งบจังหวัด50ล้าน ใช้หมดขอส่วนกลางได้ครับ ตอ
2021-07-26 19:08
m
makarov11
จ่ายเทียมเงินสะสมหมดพอถ้าล้ำเส้นไปทุนสำรอง อปท.จะลำบากในการใช้จ่ายต่อไปคิดว่าถูกต้องไหมครับ 19:12 Unknownがメッセージの送信を取り消しました
2021-07-26 19:12
U
Unknown
ไช่ครับ ขึ้นอยู่กับนายกอปท. ครับ ปลัดอปท และจนท.อปท.ต้องศึกษาระเบียบฯให้ดีครับ เสนอผู้บริหารครับ
2021-07-26 19:14
s
sanarmchai
สธ.อำเภอเสนอ คก.โรคติดต่อจังหวัดมอบหมายท้องถิ่น_การจัดตั้ง/ดำเนินการอยู่ภายใต้การควบคุมของ สธ.
2021-07-26 20:19
เจมส์ครับ
[ไฟล์]
2021-07-26 22:46
U
Unknown
DramaAddict_Covid_Ebook.pdf
2021-07-27 00:46
วราภรณ์ แสงชา
#ซื้อจ้างในศูนย์พักคอยและโรงพยาบาลสนาม ใช้ ว 115 ใช้ระเบียบข้อ 79 ในการดำเนินการจัดหาพัสดุ ไม่ต้องไปสน ว 89 ถาม........ ตาม
2021-07-27 08:10
เจมส์ครับ
[ไฟล์]
2021-07-27 09:08
เจมส์ครับ
ตัวอย่างพระบรมฉายาลักษณ์
2021-07-27 09:08
ผอ.วัช
การเบิกจ่ายค่าสถานที่กักกันโดยเฉพาะค่าอาหารผู้ถูกสั่งกักกันและค่าใช้จ่ายิื่นๆ ใน local quarantine เบิกจ่ายตามหนังสือสั่งการใด ค
2021-07-27 10:05
วราภรณ์
แสงชา 画像
2021-07-27 10:10
วราภรณ์
แสงชา #ซื้อจ้างในศูนย์พักคอยและโรงพยาบาลสนาม ใช้ ว 115 ใช้ระเบียบข้อ 79 ในการดำเนินการจัดหาพัสดุ ไม่ต้องไปสน ว 89 ถาม.......
2021-07-27 10:10
s
sanarmchai
@ผอ.วัช @ผอ.วัช ย้อนกลับไปดูลงไว้หมดแล้วครับ
2021-07-27 10:16
ผอ.วัช
ขออนุญาตท่านลงอีกครั้งได้ไหมครับ ตอนนี้ติดที่ค่าอาหารครับ
2021-07-27 10:30
ผอ.วัช
https://youtu.be/UQ72qmuRUn4
2021-07-27 10:32
ผอ.วัช
โอเคได้ข้อมูลเรียบร้อยแล้วครับ ขอบคุณครับผม
2021-07-27 11:07
U
Unknown
พิธีถวายพระพรชัย.pdf
2021-07-27 11:08
U
Unknown
ตัวอย่างพระบรมฉายาลักษณ์
2021-07-27 11:08
U
Unknown
การเบิกจ่ายค่าสถานที่กักกันโดยเฉพาะค่าอาหารผู้ถูกสั่งกักกันและค่าใช้จ่ายิื่นๆ ใน local quarantine เบิกจ่ายตามหนังสือสั่งการใด ค
2021-07-27 12:05
s
sanarmchai
@ผอ.วัช @ผอ.วัช ย้อนกลับไปดูลงไว้หมดแล้วครับ
2021-07-27 12:16
ผอ.ศึกษา
รบกวนสอบถามท่าน ป.เชื้อครับช่วยให้ความกระจ่างหน่อยหรือรบกวนท่านสอบถามกรมส่งเสริมฯให้หน่อยครับครับ กรณี พนักงานจ้างตามภารกิจ (ทั
2021-07-27 12:18
ต้อม ต้อม
รบกวนสอบถามกระบวนการขอค่าK คืน จากผู้รู้หน่อยค่ะ
2021-07-27 12:19
U
Unknown
ขออนุญาตท่านลงอีกครั้งได้ไหมครับ ตอนนี้ติดที่ค่าอาหารครับ
2021-07-27 12:30
U
Unknown
https://youtu.be/UQ72qmuRUn4
2021-07-27 12:32
U
Unknown
โอเคได้ข้อมูลเรียบร้อยแล้วครับ ขอบคุณครับผม
2021-07-27 13:07
U
Unknown
รบกวนสอบถามท่าน ป.เชื้อครับช่วยให้ความกระจ่างหน่อยหรือรบกวนท่านสอบถามกรมส่งเสริมฯให้หน่อยครับครับ กรณี พนักงานจ้างตามภารกิจ (ทั
2021-07-27 14:18
U
Unknown
รบกวนสอบถามกระบวนการขอค่าK คืน จากผู้รู้หน่อยค่ะ
2021-07-27 14:19
แอดมิน
[ไฟล์]
2021-07-27 20:51
U
Usa
เมื่อเช้า ลืมส่งคลิป ประกอบข้อความค่ะ
2021-07-27 21:03
แอดมิน
สำนักพระราชวัง ขอเชิญชวนประชาชนร่วมลงนามถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา วันที่ 28 กรกฎาคม
2021-07-27 21:07
แอดมิน
Info โควิด รวมแนวทางการเบิกค่าใช้จ่าย.pdf
2021-07-27 22:51
แอดมิน
ว 4281 การเบิกค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจัดตั้งสถานที่ในการป้องกัน โควิด-19.pdf
2021-07-27 22:51
U
Unknown
เมื่อเช้า ลืมส่งคลิป ประกอบข้อความค่ะ
2021-07-27 23:03
แอดมิน
สำนักพระราชวัง ขอเชิญชวนประชาชนร่วมลงนามถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา วันที่ 28 กรกฎาคม
2021-07-27 23:07
แหม่ม
ขออนุญาตสอบถามคะ กรณีการเบิกจ่ายค่า k เราต้องเบิกจ่ายตามปีงบประมาณมั๊ยคะ (อ้างตามวันที่ในบันทึกจากห้างฯ)
2021-07-28 07:52
ต้อม ต้อม
ตามค่ะ
2021-07-28 07:58
แอดมิน
สำนักพระราชวัง ขอเชิญชวนประชาชนร่วมลงนามถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา วันที่ 28 กรกฎาคม
2021-07-28 08:06
ตู่ วราภรณ์ แสงชา
ลองฟังอันนี้เป็นแนวทางด้วยค่ะ ไลฟ์สด จาก อ.ตู่วราภรณ์ https://www.facebook.com/100010181200370/videos/584896239562347/ จัดซื้อ
2021-07-28 09:31
U
Unknown
ขออนุญาตสอบถามคะ กรณีการเบิกจ่ายค่า k เราต้องเบิกจ่ายตามปีงบประมาณมั๊ยคะ (อ้างตามวันที่ในบันทึกจากห้างฯ)
2021-07-28 09:52
Z
Zom
oが参加しました。
2021-07-28 09:54
U
Unknown
ตามค่ะ
2021-07-28 09:58
แอดมิน
สำนักพระราชวัง ขอเชิญชวนประชาชนร่วมลงนามถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา วันที่ 28 กรกฎาคม
2021-07-28 10:06
แอดมิน
…จุดแดงกระพริบ คือ จำนวนของคนติดเชื้อโควิดที่กำลังรอเตียง รอบๆตัวเรา จะได้ระมัดระวังกันถูก อาจจะต้องขยายนะครับ ไม่งั้นเห็นจุ
2021-07-28 11:09
ตู่
วราภรณ์ แสงชา ลองฟังอันนี้เป็นแนวทางด้วยค่ะ ไลฟ์สด จาก อ.ตู่วราภรณ์ https://www.facebook.com/100010181200370/videos/58489623956
2021-07-28 11:31
แอดมิน
…จุดแดงกระพริบ คือ จำนวนของคนติดเชื้อโควิดที่กำลังรอเตียง รอบๆตัวเรา จะได้ระมัดระวังกันถูก อาจจะต้องขยายนะครับ ไม่งั้นเห็นจุ
2021-07-28 13:09
วิงวร อ้อนวร..
❗👉🏻ราชโองการ โปรดเกล้าฯ พระราชทานอภัยโทษผู้ต้องขังราชทัณฑ์ทั่วประเทศ เนื่องในวันวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 ก.ค.64.!!❗👇🏿👇🏼❗👇🏿👇🏼 zmal
2021-07-28 15:01
ทีป
น่าจะมีแบบบรรจุสายทั่วไปขึ้นสายวิชาการแบบไม่ต้องสอบด้วยนะครับ
2021-07-28 15:03
แอ็ดเทวดา
สอบคัดเลือกก้อได้ครับ เปิดกรอบให้สอบเอง
2021-07-28 15:07
วิงวร
อ้อนวร.. ❗👉🏻ราชโองการ โปรดเกล้าฯ พระราชทานอภัยโทษผู้ต้องขังราชทัณฑ์ทั่วประเทศ เนื่องในวันวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 ก.ค.64.!!❗👇🏿👇🏼❗👇
2021-07-28 17:01
วิงวร
อ้อนวร..が参加しました。
2021-07-28 17:01
ทีป
น่าจะมีแบบบรรจุสายทั่วไปขึ้นสายวิชาการแบบไม่ต้องสอบด้วยนะครับ
2021-07-28 17:03
U
Unknown
สอบคัดเลือกก้อได้ครับ เปิดกรอบให้สอบเอง 18:55 เพชรเศรษฐีが参加しました。
2021-07-28 17:07
O
Oreo
@ดร.หัวมัน @ดร.หัวมัน
2021-07-28 19:12
ทีป
@แอ็ดเทวดา @แอ็ดเทวดา ขอบคุณครับ
2021-07-28 19:24
O
Oreo
@ดร.หัวมัน @ดร.หัวมัน
2021-07-28 21:12
ทีป
@แอ็ดเทวดา @แอ็ดเทวดา ขอบคุณครับ
2021-07-28 21:24
O
Oreo
คู่มือการจัดการ ที่พักรักษาตัวที่บ้านของผู้ป่วย covid Home - ISOLATION ช่วยกันแชร์เยอะๆครับ ขอบคุณมากครับ https://anyflip
2021-07-28 23:21
O
Oreo
คู่มือการจัดการ ที่พักรักษาตัวที่บ้านของผู้ป่วย covid Home - ISOLATION ช่วยกันแชร์เยอะๆครับ ขอบคุณมากครับ https://anyflip
2021-07-29 01:21
วราภรณ์ แสงชา
#เบิกค่าตอบแทนโควิดจากหมวดไหนคะ จัดตั้งศูนย์ กักกันโรคในชุมชน ค่าตอบแทน อปพร. กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เบิกจากหมวดค่าตอบแทน หรือเบิก
2021-07-29 07:31
ธมนรัชต์
@วราภรณ์ @วราภรณ์ แสงชา รบกวนสอบถามค่ะ อบต.จัดตั้งศูนย์พักคอยในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก และได้สร้างห้องสำหรับผู้ป่วยเพิ่มสองห้อง ควรเบิกจากหมวด
2021-07-29 07:50
ตู่ วราภรณ์ แสงชา
งบกลางคะ
2021-07-29 07:54
อ้อม
@แอดมิน @แอดมิน กองสาธารณสุขจะจัดอบรมออนไลท์ให้กับผู้สูงอายุ 50 คน โดยให้ผู้สูงอายุอยู่ศูนย์ต่างๆ เป็นห้องๆ 10คน และมีเจ้าหน้าที่ดูแล จ
2021-07-29 07:59
ธมนรัชต์
ประเภทจ้างเหมาก่อสร้าง หรือค่าวัสดุก่อสร้างค่ะ แต่ความจริงจ้างคนทำ
2021-07-29 08:06
n
nekky
พริ้น
2021-07-29 08:10
วราภรณ์
แสงชา #เบิกค่าตอบแทนโควิดจากหมวดไหนคะ จัดตั้งศูนย์ กักกันโรคในชุมชน ค่าตอบแทน อปพร. กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เบิกจากหมวดค่าตอบแทน หร
2021-07-29 09:31
U
Unknown
@วราภรณ์ @วราภรณ์ แสงชา รบกวนสอบถามค่ะ อบต.จัดตั้งศูนย์พักคอยในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก และได้สร้างห้องสำหรับผู้ป่วยเพิ่มสองห้อง ควรเบิกจากหมวด
2021-07-29 09:50
ตู่
วราภรณ์ แสงชา งบกลางคะ
2021-07-29 09:54
อ้อม
@แอดมิน @แอดมิน กองสาธารณสุขจะจัดอบรมออนไลท์ให้กับผู้สูงอายุ 50 คน โดยให้ผู้สูงอายุอยู่ศูนย์ต่างๆ เป็นห้องๆ 10คน และมีเจ้าหน้าที่ดูแล จ
2021-07-29 09:59
U
Unknown
ประเภทจ้างเหมาก่อสร้าง หรือค่าวัสดุก่อสร้างค่ะ แต่ความจริงจ้างคนทำ
2021-07-29 10:06
โสภา
ค่าตอบแทน อสม ที่ประจำการอยู่ที่จุด กักตัวเบิกได้ไหมค่ะ
2021-07-29 10:08
โสภา
รบกวนสอบถามค่ะ
2021-07-29 10:08
U
Unknown
พริ้น
2021-07-29 10:10
พาขวัญ
ถุงยังชีพเบิกให้ผู้กักตัวที่มีความเสี่ยงสูงเบิกได้ไหมคะ​
2021-07-29 11:13
นิดด
ว 89 ก่อสร้างถนน เรียกห้างsme มาเสนอราคา5ราย ถูกต้องไหมครับ
2021-07-29 12:00
U
Unknown
ค่าตอบแทน อสม ที่ประจำการอยู่ที่จุด กักตัวเบิกได้ไหมค่ะ 12:46 bydayが参加しました。
2021-07-29 12:08
U
Unknown
รบกวนสอบถามค่ะ
2021-07-29 12:08
o
ooy
@วราภรณ์ @วราภรณ์ แสงชา กรณีจัดจ้างงานก่อสร้างเกิน 500000 สามารถใช้วิธีดำเนินการโดยวิธีคัดเลือกเลยได้ไหมคะ
2021-07-29 12:26
ผอ.วัช
เรื่ิองทำการนอกเขต
2021-07-29 12:45
ผอ.วัช
ขอความช่วยเหลือครับ ท่านใดมีหนังสือ มท. ที่ให้การป้องกัน โควิด19 ไม่ต้องขออนุมัติสภา บ้างครับ
2021-07-29 12:45
U
Unknown
ถุงยังชีพเบิกให้ผู้กักตัวที่มีความเสี่ยงสูงเบิกได้ไหมคะ​ 13:20 โอภาสが参加しました。
2021-07-29 13:13
U
Unknown
ว 89 ก่อสร้างถนน เรียกห้างsme มาเสนอราคา5ราย ถูกต้องไหมครับ
2021-07-29 14:00
U
Unknown
@วราภรณ์ @วราภรณ์ แสงชา กรณีจัดจ้างงานก่อสร้างเกิน 500000 สามารถใช้วิธีดำเนินการโดยวิธีคัดเลือกเลยได้ไหมคะ
2021-07-29 14:26
U
Unknown
เรื่ิองทำการนอกเขต 15:22 panchitaが参加しました。
2021-07-29 14:45
U
Unknown
ขอความช่วยเหลือครับ ท่านใดมีหนังสือ มท. ที่ให้การป้องกัน โควิด19 ไม่ต้องขออนุมัติสภา บ้างครับ
2021-07-29 14:45
วราภรณ์ แสงชา
ต้องตรวจเช็ค SME ก่อนค่ะเข้าไปเช็คว่ามีผู้ประกอบการไม่น้อยกว่า 3 รายหรือไม่ถ้ามีไม่น้อยกว่า 3 ล้านให้ใช้วิธีคัดเลือกค่ะ
2021-07-29 14:47
วราภรณ์ แสงชา
ลองฟังอันนี้เป็นแนวทางด้วยค่ะ ไลฟ์สด จาก อ.ตู่วราภรณ์ https://www.facebook.com/100010181200370/videos/584896239562347/ จัดซื้อ
2021-07-29 15:01
b
byday
ตามแนวทางหน้า​ 16​ เรื่องอปท​ แต่งตั้ง​เจ้าหน้าที่​ปฎิบัติงาน​เพื่ออยู่้เวณรักษา​การณ์​ ณ​ ศูนย์​กักตัว​ โควิด​ ช่วงกลางคืน​ สา
2021-07-29 16:00
อ้อม
@ตู่ @ตู่ วราภรณ์ แสงชา มติ ครม.ให้ซื้อฟ้าทะลายโจรได้ ซื้อจากผลิตภัรฑ์ทะลายโทรจากประเทศจีนได้ไหมค่ะ มีอย.
2021-07-29 16:05
สวาสดิ์ ดำนอก หน.สป.
ซื้อเต้นทได้ไหมครับ
2021-07-29 16:05
ตู่ วราภรณ์ แสงชา
ให้ออกคำสั่งเพื่อปฏิบัติงานสามารถเบิกค่าตอบแทนได้ตามระเบียบเดินทางราชการนั้นคือเบิกเป็นค่าเบี้ยเลี้ยงค่าพาหนะหรือค่าที่พักค่ะ
2021-07-29 16:05
ตู่ วราภรณ์ แสงชา
มันผ่านการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุขแล้วหรอคะต้องดูดีดีนะคะ
2021-07-29 16:06
แอดมิน
ผลการประชุม ก กลาง อบต ..สอบสายบริหารทัน ตุลาคม 64 ..ปลดล็อค 40 ล้าน เปิด ผอ กองระดับกลาง ..สายครูผู้สอน เอาคุณวุฒิปรับเงินเด
2021-07-29 16:06
ตู่ วราภรณ์ แสงชา
สามารถดำเนินการตามระเบียบข้อ 79 วรรคสองได้เลยค่ะ
2021-07-29 16:06
อ้อม
@ตู่ @ตู่ วราภรณ์ แสงชา อ.อบรมออนไลท์ได้ไหมค่ะ
2021-07-29 16:07
ตู่ วราภรณ์ แสงชา
ว 89 ใช่ไหมคะ
2021-07-29 16:11
ตู่ วราภรณ์ แสงชา
สนใจแอดไอดี LINE 0935023722 ค่ะ
2021-07-29 16:11
ตู่ วราภรณ์ แสงชา
ได้คะ จะบรรยายวันที่หนึ่งสิงหาคมนี้นะคะตั้งแต่เวลา 12:00 น. เป็นต้นไปค่ะ
2021-07-29 16:11
อ้อม
@ตู่ @ตู่ วราภรณ์ แสงชา ขอโทษค่ะ อ.คือกองสาธารณสุขเทศบาลจะจัดอบรมออนไลท์ผูู้งอายุค่ะ ห้องละ 10 คน ประมาณ 50 ค่ะ
2021-07-29 16:12
ตู่ วราภรณ์ แสงชา
#ต้องฟัง เพราะเป็นห่วง #ถกเถียงกัน #เบิกค่าใช้จ่ายในการปฏิบัติหน้าที่ในช่วงโควิด ตามระเบียบนอกเวลาราชการ หรือโอที อย่างนั้นก็
2021-07-29 16:12
อ้อม
@ตู่ @ตู่ วราภรณ์ แสงชา ขอบคุณค่ะ
2021-07-29 16:13
อ้อม
@ตู่ @ตู่ วราภรณ์ แสงชา อบรมกับอาจารณ์เดี่ยวหนู่เปิดอบรมเทศบาลให้น้องให้โควิทเปล่าลงก่อนจองอาจารณ์ด้วยนะคะ
2021-07-29 16:13
ตู่ วราภรณ์ แสงชา
ได้คะ
2021-07-29 16:13
วราภรณ์
แสงชา ต้องตรวจเช็ค SME ก่อนค่ะเข้าไปเช็คว่ามีผู้ประกอบการไม่น้อยกว่า 3 รายหรือไม่ถ้ามีไม่น้อยกว่า 3 ล้านให้ใช้วิธีคัดเลือกค่ะ
2021-07-29 16:47
อ๊อด
ลพบุรีが参加しました。
2021-07-29 16:57
อ๊อด
ลพบุรี スタンプ
2021-07-29 16:58
วราภรณ์
แสงชา ลองฟังอันนี้เป็นแนวทางด้วยค่ะ ไลฟ์สด จาก อ.ตู่วราภรณ์ https://www.facebook.com/100010181200370/videos/584896239562347/
2021-07-29 17:01
k
k
ณัฐが参加しました。 17:07 naruemonが参加しました。 17:08 จรัสศรีが参加しました。 17:17 222มานพ05が参加しました。 17:43 ticharが参加しました。 17:44 Applezaが参加しました。
2021-07-29 17:07
b
byday
ตามแนวทางหน้า​ 16​ เรื่องอปท​ แต่งตั้ง​เจ้าหน้าที่​ปฎิบัติงาน​เพื่ออยู่้เวณรักษา​การณ์​ ณ​ ศูนย์​กักตัว​ โควิด​ ช่วงกลางคืน​ สา
2021-07-29 18:00
อ้อม
@ตู่ @ตู่ วราภรณ์ แสงชา มติ ครม.ให้ซื้อฟ้าทะลายโจรได้ ซื้อจากผลิตภัรฑ์ทะลายโทรจากประเทศจีนได้ไหมค่ะ มีอย.
2021-07-29 18:05
สวาสดิ์
ดำนอก หน.สป. ซื้อเต้นทได้ไหมครับ
2021-07-29 18:05
ตู่
วราภรณ์ แสงชา ให้ออกคำสั่งเพื่อปฏิบัติงานสามารถเบิกค่าตอบแทนได้ตามระเบียบเดินทางราชการนั้นคือเบิกเป็นค่าเบี้ยเลี้ยงค่าพาหนะหรือค
2021-07-29 18:05
ตู่
วราภรณ์ แสงชา มันผ่านการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุขแล้วหรอคะต้องดูดีดีนะคะ
2021-07-29 18:06
แอดมิน
ผลการประชุม ก กลาง อบต ..สอบสายบริหารทัน ตุลาคม 64 ..ปลดล็อค 40 ล้าน เปิด ผอ กองระดับกลาง ..สายครูผู้สอน เอาคุณวุฒิปรับเงินเด
2021-07-29 18:06
ตู่
วราภรณ์ แสงชา สามารถดำเนินการตามระเบียบข้อ 79 วรรคสองได้เลยค่ะ
2021-07-29 18:06
อ้อม
@ตู่ @ตู่ วราภรณ์ แสงชา อ.อบรมออนไลท์ได้ไหมค่ะ
2021-07-29 18:07
ตู่
วราภรณ์ แสงชา ว 89 ใช่ไหมคะ
2021-07-29 18:11
ตู่
วราภรณ์ แสงชา สนใจแอดไอดี LINE 0935023722 ค่ะ
2021-07-29 18:11
ตู่
วราภรณ์ แสงชา ได้คะ จะบรรยายวันที่หนึ่งสิงหาคมนี้นะคะตั้งแต่เวลา 12:00 น. เป็นต้นไปค่ะ
2021-07-29 18:11
อ้อม
@ตู่ @ตู่ วราภรณ์ แสงชา ขอโทษค่ะ อ.คือกองสาธารณสุขเทศบาลจะจัดอบรมออนไลท์ผูู้งอายุค่ะ ห้องละ 10 คน ประมาณ 50 ค่ะ
2021-07-29 18:12
ตู่
วราภรณ์ แสงชา #ต้องฟัง เพราะเป็นห่วง #ถกเถียงกัน #เบิกค่าใช้จ่ายในการปฏิบัติหน้าที่ในช่วงโควิด ตามระเบียบนอกเวลาราชการ หรือโอ
2021-07-29 18:12
อ้อม
@ตู่ @ตู่ วราภรณ์ แสงชา ขอบคุณค่ะ
2021-07-29 18:13
อ้อม
@ตู่ @ตู่ วราภรณ์ แสงชา อบรมกับอาจารณ์เดี่ยวหนู่เปิดอบรมเทศบาลให้น้องให้โควิทเปล่าลงก่อนจองอาจารณ์ด้วยนะคะ
2021-07-29 18:13
ตู่
วราภรณ์ แสงชา ได้คะ
2021-07-29 18:13
ตู่
วราภรณ์ แสงชา ลองไปศึกษาดูคะ
2021-07-29 18:14
ตู่
วราภรณ์ แสงชา http://www.dla.go.th/upload/template/tempNews/2016/3/37752_1.PDF
2021-07-29 18:14
b
boss
journeyが参加しました。 20:41 พรพรรณが参加しました。
2021-07-29 18:32
L
Loyin
ขอถามผู้รู้หน่อยครับ เกี่ยวกับการจ่ายขาดเงินสะสม กรณีเทศบาลได้จัดซื้อรถบรรทุกน้ำด้วยการประกวดราคาฯ และได้ประกาศผู้ชนะแล้วแต่มีก
2021-07-29 22:00
U
Unknown
@ตู่ @ตู่ วราภรณ์ แสงชา ขอบคุณ​มาก​ค่ะ​ 23:04 Adminが参加しました。 23:23 helloが参加しました。 23:27 ปัทが参加しました。 23:41 พงษ์พัฒน์が参加しました。
2021-07-29 22:15
T
Tuk
Kannikaが参加しました。 01:31 แอร์が参加しました。 02:23 Volkが参加しました。 09:55 วินัยが参加しました。 09:57 Nan1が参加しました。 10:26 rpeerasakが参加しました。 11:49
2021-07-30 00:22
มองใจแมว..
❗👉🏻มีผล บังคับใช้วันนี้ ราชกิจจาฯ ประกาศ เสนอ ‘ข่าว-เฟคนิวส์’ สร้างความหวาดกลัว ถึงตัดไอพี เจอคดีหนัก.!!❗👇🏼👇🏿❗👇🏼👇🏿❗ zmall.link
2021-07-30 09:49
N
Naphat.nitt
ขอสอบถามค่ะ การแก้ไขสัญญาจ้างก่อสร้าง เนื่องจากปริมาณงานลดลง ต้องขอนุมัติจากสภาฯก่อนไหมคะ
2021-07-30 10:06
นิดด
ที่นี้ปรับลดเงิน ตามงาน
2021-07-30 10:08
นิดด
ไม่แก้สัญญา
2021-07-30 10:09
มองใจแมว..
❗👉🏻มีผล บังคับใช้วันนี้ ราชกิจจาฯ ประกาศ เสนอ ‘ข่าว-เฟคนิวส์’ สร้างความหวาดกลัว ถึงตัดไอพี เจอคดีหนัก.!!❗👇🏼👇🏿❗👇🏼👇🏿❗ zmall.link
2021-07-30 11:49
U
Unknown
ขอสอบถามค่ะ การแก้ไขสัญญาจ้างก่อสร้าง เนื่องจากปริมาณงานลดลง ต้องขอนุมัติจากสภาฯก่อนไหมคะ
2021-07-30 12:06
U
Unknown
ที่นี้ปรับลดเงิน ตามงาน
2021-07-30 12:08
U
Unknown
ไม่แก้สัญญา 16:15 Maxnummaxmaxが参加しました。
2021-07-30 12:09
s
sakawrat
sakdeeが参加しました。
2021-07-30 16:15
ณัฐนนท์
เสนาが参加しました。 16:16 Yodが参加しました。 16:44 Thanchanokが参加しました。
2021-07-30 16:16
ปลัดธีรศักดิ์ ปีติพงษ์คำสุนีย์
ความเห็นของผมนะครับ การจ่ายขาดเงินสะสม มีอายุระยะเวลาการจ่ายขาดนับตั้งแต่ถัดจากวันที่สภาอนุมัติไปจนถึงสิ้นสุดปีงบประมาณนั้น แ
2021-07-30 17:38
m
makarov11
@ปลัดธีรศักดิ์ @ปลัดธีรศักดิ์ ปีติพงษ์คำสุนีย์ เห็นด้วยกับท่านครับตีตามระเบียบเป๊ะ
2021-07-30 18:28
O
Oreo
@ตู่ @ตู่ วราภรณ์ แสงชา รบกวนสอบถาม อ.ตู่คะ กรณีผู้ป่วย โควิด-19 ได้รับการรักษาตัวจากโรงพยาบาลและมีอาการดีขึ้น โรงพยาบาลแจ้งขอดิสชาร
2021-07-30 18:53
ปลัดธีรศักดิ์ ปีติพงษ์คำสุนีย์
ช่วยกันนำเสนอข้อมูลที่เป็นปัญหา ช่วยกันแสดงความคิดเห็น ช่วยกันคนละไม้ละมือ ได้ประโยชน์อย่างยิ่งครับทุกๆท่าน
2021-07-30 18:57
m
makarov11
ดู1.1
2021-07-30 19:25
m
makarov11
ดูหนังสือสั่งการตัวนี้หน่อย
2021-07-30 19:25
m
makarov11
ใช้คำว่า”และ”หนังสือสั่งการไม่ใช่ระเบียบดูให้ดี
2021-07-30 19:28
m
makarov11
ใช้แค่ว่าซักซ้อมโครตเป็นอะไรที่อุบาทว์ขอโทษพูดคำหยาบ
2021-07-30 19:29
e
eak
lawyerが参加しました。
2021-07-30 19:29
m
makarov11
ไม่เคยพูดเลยว่าถ้า อปท เดือดร้อนเงินหมดไปเอามาจากไหน
2021-07-30 19:33
m
makarov11
ใครก็เป็นปลัดกระทรวงมหาดไทยได้ถ้าแนวคิวแบบนั้น
2021-07-30 19:34
m
makarov11
ไม่เคยคิดถึงหลังสิ้นปีงบประมาณถ้าบางที่ที่จ่ายเงินสะสมหมดกว่าเงินจะเข้ามาไตรมาสแรกจะเอาเงินที่ไหน
2021-07-30 19:36
ปลัดธีรศักดิ์
ปีติพงษ์คำสุนีย์ ความเห็นของผมนะครับ การจ่ายขาดเงินสะสม มีอายุระยะเวลาการจ่ายขาดนับตั้งแต่ถัดจากวันที่สภาอนุมัติไปจนถึงสิ้นสุ
2021-07-30 19:38
m
makarov11
จ่ายทุนสำรองเงินสะสมนั่นเหรอ เงินเดือน ค่าอุปโภค บริโภค ต้องขอทานจังหวัดเหรอ
2021-07-30 19:39
m
makarov11
เราท้องถิ่นทำงานเพื่อประชาชน
2021-07-30 19:43
m
makarov11
ส่วนกลางภูมิภาคทำงานเพื่อเอาตำแหน่งตัวเองให้
2021-07-30 19:44
วิทยา
มันมีตัวล่าสุดด้วยนะ
2021-07-30 19:45
m
makarov11
แนวคิดผมนะครับ
2021-07-30 19:45
วิทยา
ที่ให้จ่ายได้ทุกอย่าง แต่ต้องจำเป็น เหมาะสมและประหยัด
2021-07-30 19:48
m
makarov11
ทำได้เท่าที่ทำครับ
2021-07-30 19:49
m
makarov11
หลักคิดเราเป็นนิติบุคคลใว้ก่อน
2021-07-30 19:49
m
makarov11
ถ้าพี่น้องเราในการดูแลไม่เดือดร้อนก็ไม่จำเป็นต้องทำตาม
2021-07-30 19:50
m
makarov11
ไม่จำเป็นต้องทำทุกอย่าง
2021-07-30 19:53
m
makarov11
ถ้าไม่จำเป็นหรือพี่น้องประชาชนไม่เดือดร้อนก็ไม่ต้องไปสน
2021-07-30 19:55
ตู่ วราภรณ์ แสงชา
หลักการนี้ต้องคุยกับ สปสช. ค่ะถ้า สปสช.เบิกอะไรได้ เราไม่ต้องเบิกให้เบิกได้ในส่วนที่ สปสช เบิกไม่ได้ค่ะ
2021-07-30 19:55
m
makarov11
สตง เข้ามาดูได้
2021-07-30 19:57
m
makarov11
การใช้จ่ายเงิน สปสช ถือว่าเป็นเงินท้องถิ่น
2021-07-30 19:57
m
makarov11
ถ้าไม่จำเป็นหรือ สปสช ไม่พอใจก็ฟ้องร้องกรณีไม่ทำตาม mou.
2021-07-30 19:58
m
makarov11
อยากให้ฟ้องเหมือนกันอยากจะรู้ว่าผลจะเป็นอย่างไร
2021-07-30 19:59
สุดหล่อ อปท
ด่วน โรคระบาดโควิด-19 เป็นเรื่องท้าทายหน้าที่และอำนาจของ อปท.เป็นอย่างมากในสถานการณ์ปัจจุบัน ทั้งกรณี 1.การป้องกันและช่วยเหล
2021-07-30 20:02
สุดหล่อ อปท
น่าสงสารคนท้องถิ่นนะคะ ความรู้ ความเชี่ยวชาญทางด้านสาธารณสุขก็ไม่มี แถมวัคซีนก็ยังไม่ได้ฉีดอีกค่ะ
2021-07-30 20:02
สุดหล่อ อปท
ทุกวันนี้ก็เอางานมาให้เราปวดตับ
2021-07-30 20:02
สุดหล่อ อปท
เราทำได้ไม่กลัวหรอก แต่ ยุบหน่วยคุณไปเลยดีกว่า
2021-07-30 20:02
สุดหล่อ อปท
พวก หน่วยบริการ โรงบาล รพสต. ปัดภาระให้ ท้องถิ่น เห็นแก่ตัวจัง
2021-07-30 20:02
สุดหล่อ อปท
ท่านก็บอกเบิกได้
2021-07-30 20:03
สุดหล่อ อปท
รองผู้ว่า สตง.อบรมเองนิ ก็ทำตามเค้า ตาม มท.ก็ไม่ผิดไร
2021-07-30 20:03
m
makarov11
อยากให้ฟ้องดูบ้างผลจะเป็นอย่างไรเล่นคลัสเตอร์ขยะแบบนี้ไม่ได้ริเริ่มจากเรามาจากส่วนกลาง
2021-07-30 20:03
สุดหล่อ อปท
ส่วนของ สปสช นั้นเป็นการเบิกของ หน่วยบริการหรือไม่อย่างไร?
2021-07-30 20:04
m
makarov11
@สุดหล่อ @สุดหล่อ อปท ท่านต้องเข้าใจบริบทว่าทุกที่สถานะการคลังไม่เท่ากัน
2021-07-30 20:05
m
makarov11
ถ้ามีเงินเยอะแยะไม่มีปัญหาแต่บางที่นายกจ่ายขาดไปหมดแล้วจะทำอย่างไร
2021-07-30 20:06
m
makarov11
ส่วนมากก็จะเหลือน้อยความลังเลว่าจะเลือกตั้งเมื่อไหร่
2021-07-30 20:08
m
makarov11
จ่ายขาดไม่รู้กี่รอบอ้างความจำเป็น
2021-07-30 20:10
สุดหล่อ อปท
@makarov11 @makarov11 ถ้าใครอยู่ในสถานะใกล้ล้มละลายก็คงปฎิเสธการจัดตั้งศูนย์ได้ครับตามหลักการ แต่ควรระวังหรือทน ปชช.ต่อกระแสติเตียน ให้ได้
2021-07-30 20:11
m
makarov11
ตอนที่ระเบียบเปิดตอนนั้นหลายปีที่ผ่านมาแทบจะหมดไปแล้ว
2021-07-30 20:11
สุดหล่อ อปท
เพราะถ้าตะทำถามว่าทำได้ อาจไม่ดีนักแต่ให้มีความช่วยเหลือในแง่ มนุษยธรรม และอำนาจหน้าที่ ท่านผู้บริหารต้องกล้าตัดสินใจ โอนโครงการ
2021-07-30 20:12
m
makarov11
@สุดหล่อ @สุดหล่อ อปท ขอบคุณครับท่านที่เตือนแต่ระบายความในใจบ้าง
2021-07-30 20:12
สุดหล่อ อปท
กำ
2021-07-30 20:13
สุดหล่อ อปท
ของผม ถูกปิดlock down ทั้งอำเภอไปแล้ววันจันทร์ที่ 2 ผู้ว่าสั่งวันนี้
2021-07-30 20:13
สุดหล่อ อปท
เอาใจช่วยครับทุกๆท่าน
2021-07-30 20:13
m
makarov11
ขอบคุณท่านเชื้อที่มีเวทีระบายบ้างครับ
2021-07-30 20:13
สุดหล่อ อปท
รงไม่พ้น อปท.เหมือนเช่นเคย
2021-07-30 20:14
สุดหล่อ อปท
ไม่ทีใครรุ้ตัวมาก่อนเลย มาตาการเยียวยา ช่วยเหลือก็ยังไม่มี
2021-07-30 20:14
m
makarov11
พัสดุติดไปยังไม่กลับ
2021-07-30 20:20
m
makarov11
โดนกักสองรอบแล้ว
2021-07-30 20:20
m
makarov11
ผมอยู่ปัตตานีครับ
2021-07-30 20:20
สุดหล่อ อปท
เอาใจช่วยนะครับ ให้ผ่านไปให้ได้ เหนื่อยมากเลยเหนใจครับ
2021-07-30 20:21
m
makarov11
มันแทรกไปทุกคนครับ
2021-07-30 20:21
m
makarov11
หัวหน้าสำนักปลัดติดอีก
2021-07-30 20:21
สุดหล่อ อปท
เราแก้ปลายเหตุกัน
2021-07-30 20:22
m
makarov11
ปิดที่ทำงานให้พนักงานได้กักตัวไม่ต้องไปปนกับ lq
2021-07-30 20:22
สุดหล่อ อปท
มันไม่ผิดที่พวกเราคับ มันเปนความ…ของ รบ.😁😁😁
2021-07-30 20:22
สุดหล่อ อปท
ไม่มีวัคซีน ยากที่จะแก้ได้ พอเปิดใหม่คนไหลเข้าออกมันก็ต้องมีเล็ดรอดเข้ามาแพร่เชื้ออีกอยู่ดี นี่เรากำลังเดินทำงาน แต่ขณะที่ไวรัสก
2021-07-30 20:24
m
makarov11
ใช่ครับถ้าlockdown แบบครั้งแรกจบ
2021-07-30 20:24
m
makarov11
วัคซีนก็เหมือนฉีดน้ำแฟนอยู่สาธารณสุขสามเข็มแล้ว
2021-07-30 20:26
m
makarov11
@ปลัดธีรศักดิ์ @ปลัดธีรศักดิ์ ปีติพงษ์คำสุนีย์ เห็นด้วยกับท่านครับตีตามระเบียบเป๊ะ
2021-07-30 20:28
m
makarov11
ถ้าให้ได้ผลคือปิดหมดห้ามเคลื่อนไหว1เดือนสั่งประชาชนเตรียมพร้อมง่ายๆแบบนำ้ท่วมใหญ่ครั้งที่ผ่านมา
2021-07-30 20:31
m
makarov11
สงสารภูเก็ตเขาทำมาจนสุดยอดโดนด่าบ้างแต่จบรัฐบาลเข้าไปต้องทำรอบสองอีก
2021-07-30 20:33
O
Oreo
@ตู่ @ตู่ วราภรณ์ แสงชา รบกวนสอบถาม อ.ตู่คะ กรณีผู้ป่วย โควิด-19 ได้รับการรักษาตัวจากโรงพยาบาลและมีอาการดีขึ้น โรงพยาบาลแจ้งขอดิสชาร
2021-07-30 20:53
ทองดี
ปัญหาทุกอย่างโยนลงมาที่ อปท.ขนาดจัดตั้งโรงบาลสนามที่อำเภอยังให้ อปท.จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ทุกอย่าง ไม่ว่างานอะไรโยนลงมาให้ อปท.ทำ
2021-07-30 20:54
ปลัดธีรศักดิ์
ปีติพงษ์คำสุนีย์ スタンプ
2021-07-30 20:56
ปลัดธีรศักดิ์
ปีติพงษ์คำสุนีย์ ช่วยกันนำเสนอข้อมูลที่เป็นปัญหา ช่วยกันแสดงความคิดเห็น ช่วยกันคนละไม้ละมือ ได้ประโยชน์อย่างยิ่งครับทุกๆท่าน
2021-07-30 20:57
m
makarov11
ดู1.1
2021-07-30 21:25
m
makarov11
ดูหนังสือสั่งการตัวนี้หน่อย
2021-07-30 21:25
m
makarov11
ใช้คำว่า”และ”หนังสือสั่งการไม่ใช่ระเบียบดูให้ดี
2021-07-30 21:28
m
makarov11
ใช้แค่ว่าซักซ้อมโครตเป็นอะไรที่อุบาทว์ขอโทษพูดคำหยาบ
2021-07-30 21:29
m
makarov11
ไม่เคยพูดเลยว่าถ้า อปท เดือดร้อนเงินหมดไปเอามาจากไหน
2021-07-30 21:33
m
makarov11
ใครก็เป็นปลัดกระทรวงมหาดไทยได้ถ้าแนวคิวแบบนั้น
2021-07-30 21:34
m
makarov11
ไม่เคยคิดถึงหลังสิ้นปีงบประมาณถ้าบางที่ที่จ่ายเงินสะสมหมดกว่าเงินจะเข้ามาไตรมาสแรกจะเอาเงินที่ไหน
2021-07-30 21:36
m
makarov11
จ่ายทุนสำรองเงินสะสมนั่นเหรอ เงินเดือน ค่าอุปโภค บริโภค ต้องขอทานจังหวัดเหรอ
2021-07-30 21:39
m
makarov11
เราท้องถิ่นทำงานเพื่อประชาชน
2021-07-30 21:43
m
makarov11
ส่วนกลางภูมิภาคทำงานเพื่อเอาตำแหน่งตัวเองให้
2021-07-30 21:44
วิทยา
มันมีตัวล่าสุดด้วยนะ
2021-07-30 21:45
m
makarov11
แนวคิดผมนะครับ
2021-07-30 21:45
วิทยา
ที่ให้จ่ายได้ทุกอย่าง แต่ต้องจำเป็น เหมาะสมและประหยัด
2021-07-30 21:48
m
makarov11
ทำได้เท่าที่ทำครับ
2021-07-30 21:49
m
makarov11
หลักคิดเราเป็นนิติบุคคลใว้ก่อน
2021-07-30 21:49
m
makarov11
ถ้าพี่น้องเราในการดูแลไม่เดือดร้อนก็ไม่จำเป็นต้องทำตาม
2021-07-30 21:50
m
makarov11
ไม่จำเป็นต้องทำทุกอย่าง
2021-07-30 21:53
m
makarov11
ถ้าไม่จำเป็นหรือพี่น้องประชาชนไม่เดือดร้อนก็ไม่ต้องไปสน
2021-07-30 21:55
ตู่
วราภรณ์ แสงชา หลักการนี้ต้องคุยกับ สปสช. ค่ะถ้า สปสช.เบิกอะไรได้ เราไม่ต้องเบิกให้เบิกได้ในส่วนที่ สปสช เบิกไม่ได้ค่ะ
2021-07-30 21:55
m
makarov11
สตง เข้ามาดูได้
2021-07-30 21:57
m
makarov11
การใช้จ่ายเงิน สปสช ถือว่าเป็นเงินท้องถิ่น
2021-07-30 21:57
m
makarov11
ถ้าไม่จำเป็นหรือ สปสช ไม่พอใจก็ฟ้องร้องกรณีไม่ทำตาม mou.
2021-07-30 21:58
m
makarov11
อยากให้ฟ้องเหมือนกันอยากจะรู้ว่าผลจะเป็นอย่างไร
2021-07-30 21:59
สุดหล่อ
อปท ด่วน โรคระบาดโควิด-19 เป็นเรื่องท้าทายหน้าที่และอำนาจของ อปท.เป็นอย่างมากในสถานการณ์ปัจจุบัน ทั้งกรณี 1.การป้องกันและช่ว
2021-07-30 22:02
สุดหล่อ
อปท น่าสงสารคนท้องถิ่นนะคะ ความรู้ ความเชี่ยวชาญทางด้านสาธารณสุขก็ไม่มี แถมวัคซีนก็ยังไม่ได้ฉีดอีกค่ะ
2021-07-30 22:02
สุดหล่อ
อปท ทุกวันนี้ก็เอางานมาให้เราปวดตับ
2021-07-30 22:02
สุดหล่อ
อปท เราทำได้ไม่กลัวหรอก แต่ ยุบหน่วยคุณไปเลยดีกว่า
2021-07-30 22:02
สุดหล่อ
อปท พวก หน่วยบริการ โรงบาล รพสต. ปัดภาระให้ ท้องถิ่น เห็นแก่ตัวจัง
2021-07-30 22:02
สุดหล่อ
อปท ท่านก็บอกเบิกได้
2021-07-30 22:03
สุดหล่อ
อปท รองผู้ว่า สตง.อบรมเองนิ ก็ทำตามเค้า ตาม มท.ก็ไม่ผิดไร
2021-07-30 22:03
m
makarov11
อยากให้ฟ้องดูบ้างผลจะเป็นอย่างไรเล่นคลัสเตอร์ขยะแบบนี้ไม่ได้ริเริ่มจากเรามาจากส่วนกลาง
2021-07-30 22:03
สุดหล่อ
อปท 画像
2021-07-30 22:04
สุดหล่อ
อปท ส่วนของ สปสช นั้นเป็นการเบิกของ หน่วยบริการหรือไม่อย่างไร?
2021-07-30 22:04
m
makarov11
@สุดหล่อ @สุดหล่อ อปท ท่านต้องเข้าใจบริบทว่าทุกที่สถานะการคลังไม่เท่ากัน
2021-07-30 22:05
m
makarov11
ถ้ามีเงินเยอะแยะไม่มีปัญหาแต่บางที่นายกจ่ายขาดไปหมดแล้วจะทำอย่างไร
2021-07-30 22:06
m
makarov11
ส่วนมากก็จะเหลือน้อยความลังเลว่าจะเลือกตั้งเมื่อไหร่
2021-07-30 22:08
m
makarov11
จ่ายขาดไม่รู้กี่รอบอ้างความจำเป็น
2021-07-30 22:10
สุดหล่อ
@makarov11 อปท @makarov11 ถ้าใครอยู่ในสถานะใกล้ล้มละลายก็คงปฎิเสธการจัดตั้งศูนย์ได้ครับตามหลักการ แต่ควรระวังหรือทน ปชช.ต่อกระแสติเตียน ให้
2021-07-30 22:11
m
makarov11
ตอนที่ระเบียบเปิดตอนนั้นหลายปีที่ผ่านมาแทบจะหมดไปแล้ว
2021-07-30 22:11
สุดหล่อ
อปท เพราะถ้าตะทำถามว่าทำได้ อาจไม่ดีนักแต่ให้มีความช่วยเหลือในแง่ มนุษยธรรม และอำนาจหน้าที่ ท่านผู้บริหารต้องกล้าตัดสินใจ โอนโคร
2021-07-30 22:12
m
makarov11
@สุดหล่อ @สุดหล่อ อปท ขอบคุณครับท่านที่เตือนแต่ระบายความในใจบ้าง
2021-07-30 22:12
สุดหล่อ
อปท กำ
2021-07-30 22:13
สุดหล่อ
อปท ของผม ถูกปิดlock down ทั้งอำเภอไปแล้ววันจันทร์ที่ 2 ผู้ว่าสั่งวันนี้
2021-07-30 22:13
สุดหล่อ
อปท เอาใจช่วยครับทุกๆท่าน
2021-07-30 22:13
m
makarov11
ขอบคุณท่านเชื้อที่มีเวทีระบายบ้างครับ
2021-07-30 22:13
สุดหล่อ
อปท 画像
2021-07-30 22:14
สุดหล่อ
อปท รงไม่พ้น อปท.เหมือนเช่นเคย
2021-07-30 22:14
สุดหล่อ
อปท ไม่ทีใครรุ้ตัวมาก่อนเลย มาตาการเยียวยา ช่วยเหลือก็ยังไม่มี
2021-07-30 22:14
m
makarov11
พัสดุติดไปยังไม่กลับ
2021-07-30 22:20
m
makarov11
โดนกักสองรอบแล้ว
2021-07-30 22:20
m
makarov11
ผมอยู่ปัตตานีครับ
2021-07-30 22:20
สุดหล่อ
อปท เอาใจช่วยนะครับ ให้ผ่านไปให้ได้ เหนื่อยมากเลยเหนใจครับ
2021-07-30 22:21
m
makarov11
มันแทรกไปทุกคนครับ
2021-07-30 22:21
m
makarov11
หัวหน้าสำนักปลัดติดอีก
2021-07-30 22:21
สุดหล่อ
อปท เราแก้ปลายเหตุกัน
2021-07-30 22:22
m
makarov11
ปิดที่ทำงานให้พนักงานได้กักตัวไม่ต้องไปปนกับ lq
2021-07-30 22:22
สุดหล่อ
อปท มันไม่ผิดที่พวกเราคับ มันเปนความ…ของ รบ.😁😁😁
2021-07-30 22:22
สุดหล่อ
อปท ไม่มีวัคซีน ยากที่จะแก้ได้ พอเปิดใหม่คนไหลเข้าออกมันก็ต้องมีเล็ดรอดเข้ามาแพร่เชื้ออีกอยู่ดี นี่เรากำลังเดินทำงาน แต่ขณะที่ไว
2021-07-30 22:24
m
makarov11
ใช่ครับถ้าlockdown แบบครั้งแรกจบ
2021-07-30 22:24
m
makarov11
วัคซีนก็เหมือนฉีดน้ำแฟนอยู่สาธารณสุขสามเข็มแล้ว
2021-07-30 22:26
m
makarov11
ถ้าให้ได้ผลคือปิดหมดห้ามเคลื่อนไหว1เดือนสั่งประชาชนเตรียมพร้อมง่ายๆแบบนำ้ท่วมใหญ่ครั้งที่ผ่านมา
2021-07-30 22:31
m
makarov11
สงสารภูเก็ตเขาทำมาจนสุดยอดโดนด่าบ้างแต่จบรัฐบาลเข้าไปต้องทำรอบสองอีก
2021-07-30 22:33
U
Unknown
ปัญหาทุกอย่างโยนลงมาที่ อปท.ขนาดจัดตั้งโรงบาลสนามที่อำเภอยังให้ อปท.จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ทุกอย่าง ไม่ว่างานอะไรโยนลงมาให้ อปท.ทำ
2021-07-30 22:54
อี๊ด
ทต.จุนが参加しました。
2021-07-30 23:31
นัดNuttharot
@makarov11 @makarov11 สู้ๆเพื่อน
2021-07-31 00:30
m
makarov11
@นัดNuttharot @นัดNuttharot ขอบคุณ 13:11 ครูหม่วยが参加しました。
2021-07-31 07:51
p
p.dang@Pc
คปภ.ออกคำสั่งด่วน ให้ผู้ป่วยโควิดรักษาที่บ้าน เคลมค่าพยาบาล-ชดเชยรายวันได้ https://www.matichon.co.th/economy/news_2859090 16:
2021-07-31 15:06
ประทิน
@หนิงพัสดุkk @หนิงพัสดุkk ติดต่อส่วนตัวได้ทางใหนคะ
2021-07-31 19:49
U
Unknown
. 23:08 แม็ดが参加しました。 23:21 waritが参加しました。
2021-07-31 21:22
แอดมิน
คุณได้รับคำเชิญให้เข้าร่วม "อยากย้าย หาที่ย้าย รับโอนย้าย สลับแลก แจ้งที่นี่" โปรดแตะลิงก์ด้านล่างเพื่อเข้าร่วมโอเพนแชทนี้ http
2021-08-01 11:18
Y
YT6-1-45
lotornが参加しました。
2021-08-02 09:58
p
p.dang@Pc
https://youtu.be/wzSLRADQBw0
2021-08-03 08:52
p
p.dang@Pc
U
Unknown
เรียนท่าน ปลัดทุกท่านครับ ปัจจุบัน ต้องเอา ปร.4 ปร.5 บรรจุในข้อบัญญัติ อีกใหมครับ
2021-08-03 13:25
L
Loyin
รบกวนสอบถามครับว่า เทศบาลจะดำเนินการจัดจ้างโครงการก่อสร้างงบประมาณเกิน5แสนแต่ไม่เกิน5ล้านโดยวิธีคัดเลือกตาม ว 89 โดยไม่ใช้วิธีป
2021-08-03 13:48
วราภรณ์
แสงชา ต้องเช็ค SME ก่อนนะคะถ้ามีเป็นผู้ประกอบการ 3 รายขึ้นไปต้องใช้คัดเลือกก่อนแต่ถ้าไม่มีหรือมีไม่ครบ 3 ไรจึงจะอีบิดดิ้งได้ค่ะ
2021-08-03 16:00
วราภรณ์
แสงชา ศูนย์พักตอยท้องถิ่นไม่มีหรือจะ
2021-08-03 16:03
U
Unknown
รบกวนอสบถามค่าจ้างทำป้ายโครงการโควิคต้องลงระบบ e-lass และระบบ EGP ไหมค่ะ
2021-08-03 16:12
นิวัตร
นักวิชาการตรวจสอบภายในสามารถเป็น จนท.พัสดุได้หรือไม่
2021-08-03 16:15
U
Unknown
มีอปท.ใดในจังหวัดขอนแก่นสนใจรับโอนย้ายนักวิชาการพัสดุปฏิบัติการบ้างค่ะ ต้องการกัลบบ้านดูแลพ่อแม่และบุตร
2021-08-03 16:18
U
Unknown
สนใจพื้นที่ใกล้เคียงขอนแก่นไหมคะ 16:45 ลือが参加しました。
2021-08-03 16:42
U
Unknown
ลองสอบถาม อบต. ดงลาน อ. สีชมพู จ. ขอนแก่น ครับ
2021-08-03 16:45
U
Unknown
080-013-5552 อบต. ดงลาน ครับ
2021-08-03 16:46
U
Unknown
สอบถามหน่อยครับ กรณีถุงยังชีพได้แจกไปแล้ว 1 ครั้ง แต่ไม่เพียงพอกับจำนวนในระยะเวลากักตัว 14 วัน กรณีนี้สามารถแจก ครั้งที่ 2 ได้ไห
2021-08-03 17:39
p
p.dang@Pc
จัดทำเป็นเล่ม หรือแฟ้มไว้ต่างหากครับ
2021-08-03 17:40
U
Unknown
@p.dang@Pc @p.dang@Pc ขอบคุณครับ
2021-08-03 17:41
U
Unknown
แจกอาหาร3มื้อ 14 วัน แล้วแจกถุงยังชีพได้มั้ยครับ
2021-08-03 17:42
ดร.หัวมัน
@นิดด @นิดด เลือกอย่างใด อย่างหนึ่ง ครับ
2021-08-03 17:46
ตู่
วราภรณ์ แสงชา Liveรายการตู่..พักเที่ยง #โควิด ข้อพึงระวัง แนวทางอะไรเบิกได้ อะไรเบิกไม่ได้ และเบิกจ่ายอย่างไร จึงจะถูกต้องปลอดภ
2021-08-03 18:44
p
p.dang@Pc
ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดลงทะเบียนฉีด ‘ซิโนฟาร์ม’ สำหรับผู้พิการ ถึง 10 ส.ค.นี้ https://www.matichon.co.th/covid19/thai-covid19/
2021-08-03 19:43
p
p.dang@Pc
ครม. ไฟเขียวต่อเวลา ผู้ว่าฯ “ชลบุรี-กาญจนบุรี-ขอนแก่น-พัทลุง-สุราษฎร์ธานี” อีก 1 ปี https://www.matichon.co.th/politics/news_28
2021-08-03 19:43
ทีป
@ตู่ @ตู่ วราภรณ์ แสงชา รบกวนสอบถามหน่อยครับ ในการลงระบบ egp หลักเกณฑ์ในการเลือกว่าโครงการแบบไหนที่จะเลือกลงแบบใบสั่งซื้อสั่งจ้าง โคร
2021-08-03 21:47
วราภรณ์
แสงชา สัญญาจ้างแบบมาตรฐานมีทั้งหมด 15 แบบซึ่งเราต้องเข้าไปดูค่ะที่ประกาศในราชกิจจานุเบกษา
2021-08-03 21:54
วราภรณ์
แสงชา ต้องดูที่ลักษณะงานค่ะแล้วก็ไปดูว่าเราจะเลือกใช้สัญญาจ้างแบบไหนในพรบมาตรา 96 นะคะ
2021-08-03 21:54
วราภรณ์
แสงชา สัญญาณมี 3 รูปแบบค่ะสัญญาแบบไม่มีรูปสัญญาแบบลดรูปและสัญญาแบบเต็มรูป
2021-08-03 21:55
วราภรณ์
แสงชา และมันมีข้อยกเว้นว่ากรณีใดที่พวกเราไม่ต้องทำสัญญาแบบเต็มรูปแบบ
2021-08-03 21:55
อิ๋ง
รบกวนปรึกษาคะ กรณีที่เทศบาล ใช้เงินจาก สปสช. เพื่อทำการจัดหาวัสดุ ครุภัณฑ์ ในช่วงโควิด คำถามคะ 1. ครุภัณฑ์ที่ได้มา จะต้องม
2021-08-03 22:08
p
p.dang@Pc
น่าจะหมายถึงเงินจากกองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่นใช่หรือไม่
2021-08-03 22:25
p
p.dang@Pc
ไม่ใช่เงินจากสปสชโดยตรงนะครับ แต่เป็น เงินสมทบจาก ท้องถิ่นด้วยส่วนหนึ่ง
2021-08-03 22:26
แฮ็คส์1968
ขอถามผู้รู้หน่อยครับ กรณีเบิกเงินค่าอาหารกลางวัน จากการประชุมสภา ชึ่งเลิกประชุมเวลา11.40น แต่เบิกเงินค่าอาหาร แบบนี้ ได้ไหมครับ
2021-08-03 22:28
ตู่
วราภรณ์ แสงชา ไม่คาบเกี่ยวมื้ออาหารเบิกไม่ได้คะ
2021-08-04 10:12
อิ๋ง
@p.dang@Pc @p.dang@Pc เป็นเงินกองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น ที่เทศบาลมีการอุดหนุนเงินเพิ่มเติมคะ
2021-08-04 11:45
U
Unknown
ถ้าเบิกจาก สปสช โดยตรงไม่ต้องทำคับ แต่ถ้า ทำโครงการขอเงินจาก สปสช เป็นเงินรับฝาก ก็ต้องทำคับ
2021-08-04 12:15
p
p.dang@Pc
ให้ดูที่ประเภทโครงการ ตามประกาศสปสช. ว่าเป็นโครงการ ประเภท ใด
2021-08-04 12:19
อิ๋ง
@จิ๋ม @p.dang@Pc @จิ๋ม ผจญภัย @p.dang@Pc ขอบคุณมากคะ 12:46 เก่งกล้าが参加しました。 13:03 พัชราが参加しました。
2021-08-04 12:40
p
p.dang@Pc
การดำเนินการ จัดซื้อจัดจ้าง ในช่วงสถานการณ์โควิด ให้พิจารณาดำเนินการ ตามว 3 1 2 ประกอบกับว115 ในช่วง สถานการณ์โควิด ในกรณีเร่งด่
2021-08-04 13:23
U
Unknown
สอบถามผู้รู้ครับ หาก อปท จัดทำข้อบัญญัติโดยที่ไม่มีโครงสร้างพื้นฐาน10%ของงบประมาณรายจ่าย จะผิดระเบียบหรือไม่ครับ (อปท.หม่ขอโบนัส
2021-08-04 15:06
U
Unknown
เรียนสอบถามค่ะ กรณีจัดตั้งศูนย์พักคอยระดับตำบล ค่าอาหารหรือค่ารับรองเราสามารถยืมเงินออกมาดำเนินการได้หรือไม่ค่ะ 16:33 แนนจ้าาาา
2021-08-04 16:12
แฮ็คส์1968
@ตู่ @ตู่ วราภรณ์ แสงชา ขอบคุณครับ ที่ให้คำตอบครับ แต่ทีมบริหารเขาเบิกไปแล้วแล้วครับ
2021-08-04 17:42
E
Eak
pixelmaniaが参加しました。 23:14 แอดมินがメッセージの送信を取り消しました
2021-08-04 20:18
ตู่
วราภรณ์ แสงชา กรณีเรื่องอาหารในศูนย์พักคอยต้องจัดซื้อจรดจ้างค่ะ เป็นไปตามหนังสือสั่งการว 115 กำหนดไว้และให้ดำเนินการตามระเบียบข้
2021-08-04 23:45
U
Unknown
กรณีจัดตั้งศูนย์พักคอย เราจะก่อสร้างใหม่ในพื้นที่ของอบต.ได้หรือไม่ และต้องจัดทำโครงการหรือไม่คับ เนื่องจากหาสถานที่อื่นไม่ได้@วร
2021-08-04 23:54
ตู่
วราภรณ์ แสงชา คงต้องขอความเห็นชอบไปยังผู้ว่าก่อนนะคะก่อนจะดำเนินการเพราะในหนังสือสั่งการนั้นกำหนดให้พวกเราขอใช้สถานที่ราชการก่อน
2021-08-05 00:00
ตู่
วราภรณ์ แสงชา กว่าพวกเราจะสร้างอาคารเสร็จพอดีประชาชนตายก่อนค่ะ
2021-08-05 00:02
U
Unknown
คับผม พยายามเต็มที่แล้ว ตรงไหนก็ไม่ให้ คงจะทำหนังสือขอความเห็นชอบท่านผู้ว่า ขอบคุณครับ
2021-08-05 00:02
ตู่
วราภรณ์ แสงชา ไม่มีเลยหรือคะโรงเรียนวัดโบสถ์วิหารหอประชุมโรงเรียนหอประชุมมหาวิทยาลัย
2021-08-05 00:03
ตู่
วราภรณ์ แสงชา ตรงนี้ผู้บริหารควรไปทบทวนแล้วนะคะ
2021-08-05 00:04
U
Unknown
ตอนนี้มีสถานกักกันอยู่ใกล้ๆในพื้นที่เดียวกัน คงต้องใช้ไปก่อนครับ ชาวบ้านในหมู่บ้านเขาคุยยากครับ
2021-08-05 00:04
ตู่
วราภรณ์ แสงชา หรือเรามีศักยภาพไม่เพียงพอที่จะขอความช่วยเหลือจากเขา
2021-08-05 00:04
ตู่
วราภรณ์ แสงชา ทำไมเข้าใจดำกันจังเลย
2021-08-05 00:04
ตู่
วราภรณ์ แสงชา ถ้าไม่มีก็ลองติดต่อหาเช่าพื้นที่ ที่เป็นโรงแรมหรืออพาร์ทเมนท์ โกดังเก็บของแล้วไปปรับปรุงสถานที่จะอยู่นอกเขตพื้นที่
2021-08-05 00:05
U
Unknown
ผู้นำทุกหมู่พร้อมให้ความร่วมมือประชุมกันหลายรอบละ แต่พื้นที่ผมหายากคับสถานที่จะจัดทำ เลยจำเป็นต้องใช้พื้นที่สนามอบต. ห่างไกลบ้าน
2021-08-05 00:07
U
Unknown
ขอบคุณค่ะ
2021-08-05 00:08
ตู่
วราภรณ์ แสงชา ไม่เป็นไรค่ะสามารถขนส่งคนได้เหมือนเดิม
2021-08-05 00:09
U
Unknown
แล้วตกลงเราต้องทำโครงการก่อสร้างศูนย์พักคอย หลังจากผู้ว่าเห็นชอบแล้ว ใช่ไหมคับ แล้วปฏิบัติตามข้อ79วรรค2ใช่หรือไม่คับ
2021-08-05 00:12
U
Unknown
@วราภรณ์ @วราภรณ์ แสงชา
2021-08-05 00:16
U
Unknown
กรณีตั้งศูนย์พักคอย สถานที่วัด แต่มีอุปกรณ์ต้องซ่อมแซม เช่น เปลี่ยนก๊อกน้ำ หลอดไฟ ท่อพีวีซี แบบนี้จัดตาม ว.115 ได้มั้ยครับ ขอบคุ
2021-08-05 00:17
U
Unknown
ใช้ ว115 คับ
2021-08-05 00:18
U
Unknown
ทำเป็นจัดซื้อจัดจ้างตามปกติได้มั้ยครับ เพราะเป็นการเตรียมสถานที่ศูนย์พักคอย
2021-08-05 00:19
U
Unknown
ผมทำจัดซื้อจัดจ้างคีย์มือปกติคับ ใช้ ว115 ควบคู่กับ ว312 แนบไปด้วยคับ แล้วจ่ายเชคค่อยมาเข้า egp ประกาศเว็บไซต์คับ
2021-08-05 00:22
U
Unknown
ช่วงนี้ถ้าลองค้นหาหน้าเว็ป egp แต่ละวัน แต่ละที่ คีย์ ว115 เป็นร้อยๆ แห่งคับ
2021-08-05 00:24
ตู่
วราภรณ์ แสงชา ได้คะ
2021-08-05 00:37
ตู่
วราภรณ์ แสงชา ถูกต้องคะ
2021-08-05 00:37
U
Unknown
@ตู่ @ตู่ วราภรณ์ แสงชา ขอบคุณครับ 10:48 อัฑฒ์が参加しました。 11:13 Minnieが参加しました。
2021-08-05 00:47
U
Unknown
@ตู่ @ตู่ วราภรณ์ แสงชา รบกวนสอบถามอีกประเด็นหนึ่ง 1.กรณีจะจัดซื้อที่ดินสร้างสนง. ที่ดินต้องเป็นโฉนด เท่านั้น ใช่หรือไม่ครับ มีข้อกฏห
2021-08-05 11:32
สายัน.!!
❗👉🏿ด่วน.!!ราชกิจจาฯ เผยแพร่ประกาศสธ. กำหนดให้ผู้ป่วย จากโควิด-ฉีดวัคซีน เป็นผู้ป่วยฉุกเฉินต้องได้รับการรักษาโดยเร่งด่วน.!!❗👇🏿👇🏼❗
2021-08-05 11:45
O
Oreo
รบกวนสอบถามคะ กรณีจัดซื้อจัดจ้างวงเงินสูงๆ มีหลักเกณฑ์ข้อกำหนดใดๆเพิ่มเติมจากระเบียบฯพัสดุภาครัฐ 60ในการแต่งตั้งกรรมการซื้อ/
2021-08-05 12:39
U
Unknown
กรณีที่ผู้บังคับบัญชาไม่ให้เบิกค่าเช่าบ้าน โดยไม่ชอบด้วย กม. ศาลลงโทษจำคุก ตาม ป.อาญา ม.157 มาแล้วนะครับ ำม่ใช่เรื่องเล่นๆ ทำเรื
2021-08-05 13:17
O
Oreo
เพิ่มเติม กรณีตั้งบุคคลเป็นกรรมการกำหนดราคากลางแล้ว ตั้งเป็นกรรมการซื้อจ้างโดยวิธีคัดเลือก ซ้ำบางคนได้หรือไม่คะ
2021-08-05 13:34
U
Unknown
k
katty
สอยถามค่ะ อยากได้ข้อมูลที่ชัดเจน กังวลมากเลยค่ะ 1. เรื่องการเบิกอาหาร 3 มื้อ สำหรับผู้เสี่ยงสูง และมีคำสั่งเจ้าพนักงานควบคุมโ
2021-08-05 13:47
U
Unknown
มีที่ไหนเบิกจ่ายค่าเวร คนที่เข้าเวร รพ สนาม กับศูนย์พักคอยบ้างแล้วคับ ใช้ระเบียบตัวไหนคับ เบิกคนที่เท่าไรคับ
2021-08-05 14:27
O
Oreo
@katty @katty 1.เบิกได้ ไม่เกินมื้อละ 50.-/คน 3 มื้อ/วัน ไม่เกิน 14 วัน คะ 2.เบิกตามปกติได้ตามข้อ 1. แต่หากมีความจำเป็นที่ จพง.ควบ
2021-08-05 15:19
O
Oreo
คะ
2021-08-05 15:23
k
katty
ขอบคุณค่ะ กรณีสั่งกักต่อคือคำสั่งจากเจ้าพนักงานควบคุมโรค คือสาธารณสุขสั่งขยายเวลาอีกใช่มั๊ยคะ
2021-08-05 15:23
k
katty
ใช้คำสั่งเติมเจ้าพนักงานควบคุมโรคเซ็นกำกับได้มั๊ยคะ
2021-08-05 15:24
k
katty
หรือเป็นหนังสือรับรองจากเจ้าพนักงานป้องกันโรค
2021-08-05 15:26
O
Oreo
จพง.ควบคุมโรค ต้องพิจารณาตามหลักระบาดวิทยานะคะ ว่ามีเหตุผลจำเป็นใดจึงต้องสั่งกักตัวต่อ หากเหตุผลว่ารอตรวจเนื่องจากคิวเยอะเกรงว
2021-08-05 15:28
k
katty
คือผลแล็บออกช้าค่ะ รอผลตรวจค่ะ
2021-08-05 15:29
O
Oreo
ถ้าจะสังกักต่อ ให้ รพ.สต.ทำหนังสือชี้แจงเหตุผลมาว่าต้องกักต่อ มีรายชื่อ.....ดังนี้ ตามหลักเกณฑ์การเบิกจ่ายของเราจะเบิกได้เมื่อ
2021-08-05 15:32
k
katty
ขอบคุณมากค่ะ 16:48 Kuncaytaが参加しました。
2021-08-05 15:33
O
Oreo
@จิ๋ม @จิ๋ม ผจญภัย เบิกเป็นเบี้ยเลี้ยงให้ผู้ปฏิบัติหน้างาน ตามระเบียบ มท.ว่าด้วยค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการของเจ้าหน้าที่ท้องถิ่น
2021-08-05 18:11
U
Unknown
12 ชั่วโมง 120 บาท คับ
2021-08-05 18:12
O
Oreo
การนับชั่วโมงไม่ใช่เอามาหารกันแล้วได้ครึ่งวัน ครึ่งราคา 24 ชม.=240.-(3 มื้ออาหาร)
2021-08-05 18:16
O
Oreo
นับ ชม.การเดินทางตั้งแต่ออก จาก...ถึงที่ปฏิบัติหน้าที่ จนกลับถึง... ได้ 24 ชม. ให้นับ 1 วัน ในวันที่ไม่ถึง 24 ชม.แต่เกินจาก 1
2021-08-05 18:30
O
Oreo
ส่วนค่าพาหนะ ค่าที่พักตามข้อเท็จจริง
2021-08-05 18:31
วราภรณ์
แสงชา กรณี 24 ชั่วโมงไม่มีครึ่งวันคะ
2021-08-05 19:24
วราภรณ์
แสงชาがメッセージの送信を取り消しました
2021-08-05 19:25
วราภรณ์
แสงชา กรณี 24 ชั่วโมงนั้นไม่มีครึ่งวัน เหตุเพราะถ้านับเวลารวมกันแล้วเลย 24 ชั่วโมงไปเป็น 1 วัน หากเกิน 12 ชั่วโมงไม่ถึง 24 ชม.ให
2021-08-05 19:27
วราภรณ์
แสงชา ส่วนค่าที่พักนั้นมีเรทอัตราการเบิกจ่ายเป็นลักษณะเหมาจ่ายกับแบบจ่ายจริงและมีชั้นตามระดับตำแหน่งซึ่งมีความแตกต่างกันนอกจากนั
2021-08-05 19:29
วราภรณ์
แสงชา ส่วนค่าพาหนะเดินทางนั้นให้เบิกได้เท่าที่จ่ายจริงจำเป็นและประหยัดหากเดินทางโดยพาหนะรถยนต์ส่วนตัวให้เบิกค่าเดินทางได้กี่กิโล
2021-08-05 19:30
วราภรณ์
แสงชา ค่าพาหนะรับจ้างข้ามเขตจังหวัดที่อยู่นอกเหนือปริมณฑลงั้นเบิกไปกลับได้เที่ยวละ 500 บาทแต่ไม่เกิน 2 เที่ยวต่อวัน ส่วนหากมีการ
2021-08-05 19:31
U
Unknown
@วราภรณ์ @วราภรณ์ แสงชา เรียนถามอาจารย์ตู่ค่ะ ที่อบต. ปลัดท่านจัดเวรอยู่สถานที่กักตัว ดังนี้ค่ะ 09.01-15.00 น. 15.01-21.00 น. 21.01-03
2021-08-05 19:54
วราภรณ์
แสงชา ถูกต้องคะระเบียบเดินทางไปราชการแทนค่ะต้อง 6 ชั่วโมงขึ้นไปถูกต้องแล้ว
2021-08-05 19:55
U
Unknown
@วราภรณ์ @วราภรณ์ แสงชา ขอบพระคุณอาจารย์มากค่ะ
2021-08-05 19:56
k
katty
ค่าตอบแทนเวร 120 บาท 6 ชั่วโมง คือค่าเบี้ยเลี้ยงใช่มั๊ยคะ ตามระเบียบเดินทางไปราชการ
2021-08-05 20:10
O
Oreo
@วราภรณ์ @วราภรณ์ แสงชา ขอบคุณคะ อาจารย์
2021-08-05 21:30
U
Unknown
ของผม 7.00-19.00 19.00-7.00 12 ชั่วโมง 120 บาท มี 2 ผลัด ให้เฝ้าคนตืดเชื้อที่ รพ สนาม และ ศูนย์พักคอย
2021-08-05 21:58
p
p.dang@Pc
กุฎิพระเสียหาย_ใช้เงินทดรองไม่ได้.pdf
2021-08-05 22:19
p
p.dang@Pc
การตีความวินิจฉัย โดยข้อเท็จจริงและข้อกฎหมาย กับการตีความ โดย อาศัยพจนานุกรม
2021-08-05 22:19
U
Unknown
กรณีสั่งใช้ อปพร. 12 ชั่วโมง ต้องจ่าย 300 ใหมครับ
2021-08-05 22:20
p
p.dang@Pc
และระเบียบจัดซื้อจัดจ้าง กระทรวงมหาดไทยก็ไม่มีอำนาจยกเว้น แต่ที่ ยกเว้น ให้ก็คือ ระเบียบกระทรวงการคลัง โดยกรมบัญชีกลาง
2021-08-05 22:44
p
p.dang@Pc
สงสัยกรณี จัดซื้อจัดหาครุภัณฑ์ มหาดไทยไม่ได้ยกเว้นระเบียบนะครับ ต้องดูระเบียบงบประมาณประกอบด้วย
2021-08-05 22:44
p
p.dang@Pc
..มท.ยกเว้นสั่งการชัดเจนทำได้ทุกอย่างขอให้รักษาชีวิตคน 👉ไม่ต้องเข้าสภา 👉ไม่ถือเป็นการทำนอกเขตนะคะ 👉ไม่ต้องมีในแผน👉ใช้ข้อ79วรรค2
2021-08-05 22:44
O
Oreo
@p.dang@Pc @p.dang@Pc +1
2021-08-05 22:56
O
Oreo
ความชัดเจนที่ไม่ชัดเจน ก็เหมือนความไม่แน่นอนที่แน่นอน หนังสือออกมาหลายตัวมาก ส่ังใช้รวมกันวนไปมา พอฉบับใหม่มา ออกมาขัดกับฉบับ
2021-08-05 23:10
ตู่
วราภรณ์ แสงชา กรณีตั้งงบประมาณเพื่อซื้อครุภัณฑ์ในกรณีเป็นสาธารณะภัยและเป็นครุภัณฑ์สำนักงานกรณีนี้ไม่ต้องมีในแผนพัฒนาท้องถิ่นค่ะ
2021-08-05 23:12
ตอง9
จะซื้อเครื่องพ่นยาฆ่าเชื้อครับ ขอคำแนะนำด้วยครับ
2021-08-05 23:16
วราภรณ์
แสงชาがメッセージの送信を取り消しました
2021-08-05 23:16
วราภรณ์
แสงชา ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการจัดทําแผนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นพศ 2558 และที่แก้ไขเพิ่มเติมกำหนดคำนิยามโครงการพัฒนาหมายคว
2021-08-05 23:18
วราภรณ์
แสงชา สำหรับกรณีการจัดหาครุภัณฑ์ที่ไม่มีกำหนดไว้ในบัญชีราคามาตรฐานครุภัณฑ์หรือเป็นครุภัณฑ์ที่มีกำหนดไว้ในบัญชีราคามาตรฐานครุภัณฑ
2021-08-05 23:21
วราภรณ์
แสงชา ในวิธีงบประมาณและหนังสือสั่งการบางตัวค่อนข้างจะชัดเจนในการที่จะให้เราใช้งบประมาณซึ่งจำแนกตามวิธีงบประมาณต่างๆได้อย่างถูกต้
2021-08-05 23:23
วราภรณ์
แสงชา เช่นในหนังสือสั่งการว 1727 กำหนดไว้ว่าการตั้งงบประมาณในการจัดหาวัสดุอุปกรณ์ในการปฏิบัติงานของบุคลากรที่ปฏิบัติงานเช่นครุภั
2021-08-05 23:25
p
p.dang@Pc
เรื่องยกเว้นตามระเบียบจัดซื้อจัดจ้างชัดเจน แต่ประเด็นนี้ว่า ระเบียบการช่วยเหลือ ประชาชน สามารถยกเว้นระเบียบวิธีงบประมาณได้หรือไม
2021-08-05 23:27
วราภรณ์
แสงชา ยกเว้นได้เฉพาะกรณีเป็นสาธารณภัยค่ะ
2021-08-05 23:33
วราภรณ์
แสงชา นอกจากนั้นยังต้องตั้งจ่ายปกติถ้าเป็นด้านการจัดหาวัสดุต่างๆนั้นหรือครุภัณฑ์ต่างๆนั้นยังไปอยู่ในระเบียบช่วยเหลือประชาชนข้อ 1
2021-08-05 23:34
วราภรณ์
แสงชา เพราะในการช่วยเหลือประชาชนนอกจากกรณีสาธารณภัยซึ่งต้องไปใช้งบกลางนั้นในส่วนอื่นเช่นการช่วยเหลือด้านสังคมสงเคราะห์ก็ยังต้องไ
2021-08-05 23:35
วราภรณ์
แสงชา เพราะฉะนั้นกรณีโรค covid จึงมีการเบิกจ่ายงบประมาณจาก 2 หมวดนั่นคือหมวดที่ตั้งใจปกติเช่นถ้าเป็นวัสดุเกี่ยวกับการแพทย์ก็ให้เ
2021-08-05 23:37
วราภรณ์
แสงชา และ covid เป็นพิเศษอีกกรณีนึงคือเป็นสาธารณะภัยด้วยเพราะฉะนั้นหากงบประมาณที่ต้องจ่ายตรงปกตินั้นไม่เพียงพอก็สามารถซื้อครุภัณ
2021-08-05 23:38
วราภรณ์
แสงชา แต่หากเป็นอัคคีภัยหรือน้ำท่วมในลักษณะนั้นแน่นอนว่าเป็นสาธารณภัยด้านเดียวไม่มีโรคติดต่อเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นสาธารณะภัยเพียวๆ
2021-08-05 23:40
วราภรณ์
แสงชา หรือเป็นการซื้อเรือเพื่อช่วยเหลือประชาชนหรือซื้อชุดชูชีพหรือซื้อเต็นท์ซึ่งเป็นลักษณะครุภัณฑ์เพราะฉะนั้นหลักการนี้เป็นอำนาจ
2021-08-05 23:41
p
p.dang@Pc
สรุปว่าต้องเป็นสาธารณภัย และให้ตั้งจ่ายจากงบกลางนะครับ
2021-08-05 23:47
วราภรณ์
แสงชา ตอนนี้พวกเราเลยงงๆกันว่าเราจะเบิกจ่ายจากกรณีตั้งจ่ายปกติหรือว่าต้องเบิกจ่ายจากงบกลางกันแน่เพราะมันเป็นโรคระบาดและเป็นสาธาร
2021-08-05 23:50
วราภรณ์
แสงชา ใข่คะ
2021-08-05 23:50
วราภรณ์
แสงชา การช่วยเหลือประชาชนนั้นมันมี 4 ด้านคือด้านสาธารณภัย ด้านส่งเสริมพัฒนาคุณภาพชีวิต ด้านโรคระบาด และช่วยเหลือเกษตรกรผู้มีรายไ
2021-08-05 23:51
วราภรณ์
แสงชา ประเด็นสำคัญคือโควิตเป็นสาธารณภัยด้วยเป็นโรคระบาดด้วยนี่แหละค่ะงบประมาณมันจึงเบิกออกจาก 2 หมวดนั่นก็คือการตั้งจ่ายปกติเช่น
2021-08-05 23:55
วราภรณ์
แสงชา ดังนั้นกรณีจัดหายาเวชภัณฑ์มิใช่ยาวัสดุอุปกรณ์เกี่ยวกับการป้องกันควบคุมรักษาโรคโควิชวัสดุอุปกรณ์ต่างๆเช่นหน้ากากถุงมือรองเท
2021-08-05 23:57
วราภรณ์
แสงชา จะมาเบิกรวมในงบกลางหรือวัสดุการแพทย์หรือวิทยาศาสตร์ไม่ได้
2021-08-05 23:59
วราภรณ์
แสงชา ส่วนชุดที่เกี่ยวกับการป้องกันควบคุมโรค ท้องถิ่นสามารถซื้อให้เกี่ยวกับพนักงานเก็บขยะที่มีความเสี่ยงในการเก็บขยะฆ่าเชื้อพนัก
2021-08-05 23:59
T
T
การทำความเห็นทักท้วงของ สตง.และการให้ความเห็นชอบเทศบัญญัติของผู้ว่า ที่บกพร่องผิดพลาด แต่ไม่ต้องรับผิดชอบ ส่อขาดธรรมาภิบาล *
2021-08-06 10:44
c
chuma
kornkamonのノートをシェアしました。
2021-08-06 12:16
เก๊ะไป
kornkamonのノートをシェアしました。
2021-08-06 12:28
เก๊ะไป
kornkamonのノートをシェアしました。 12:29 อิ๋งがメッセージの送信を取り消しました
2021-08-06 12:29
นิวัตร
ไม่ทราบว่านักวิชาการตรวจสอบภายในต้องทำแบบควบคุมภายใน บริหารความเสี่ยง ไหมครับ
2021-08-06 12:29
อิ๋ง
รบกวนปรึกษาคะ วันนี้กองช่างทำเรื่องขออนุมัติดำเนินโครงการขุดลอกรางระบายน้ำสาธารณะ ในพื้นที่ของเทศบาล (ใช้เเรงงานคน) (โครงการนี
2021-08-06 12:35
จตุพร
kornkamonのノートをシェアしました。
2021-08-06 12:38
m
makarov11
ทำตามมันทุกอย่างก็บ้าซีครับสั่งตามนายเอาตัวรอดแค่ตำแหน่งตัวเอง
2021-08-06 13:09
m
makarov11
ดูข้อ7[3]ให้หน่วยงานของรัฐที่มีหน้าที่ป้องกันและรักษา ใช้คำว่า”และ”
2021-08-06 13:14
m
makarov11
ดูอำนาจหน้าที่อบต. ตาม พรบจัดตั้งมีคำว่ารักษาหรือเปล่า
2021-08-06 13:15
m
makarov11
ศักดิ์ของกฎหมายก็แตกต่างกันตะแบงออกหนังสือสั่งการมาได้
2021-08-06 13:17
k
katty
ขอสอบถามค่ะ จะตั้งงบประมาณก่อสร้างอาคารสำนักงานอบต. ตั้งเป็น ค่ากีอสร้างอาคาร หรือสิ่งปล๔กสร้างต่างๆ หรือ ค่าก้อสร้างสาธารณูปการ
2021-08-06 13:59
r
radda
ขอสอบถามค่ะ กรณีที่นายกต้องการให้ดำเนินการจะจัดซื้อชุดตรวจโควิด เพื่อตรวจเชิงรุกให้กับผู้เสี่ยงในพื้นที่ แต่ในขณะเดียวกันทางโ
2021-08-06 14:09
ตู่
วราภรณ์ แสงชา เรื่องช่วยเหลือประชาชนศูนย์พักคอยโรงพยาบาลสนามเข้าห้องนี้นะคะคุณได้รับคำเชิญให้เข้าร่วม "ศูนย์ช่วยเหลือประชาชนท้อง
2021-08-06 16:09
W
Wachichi
ขอสอบถามกรณีอำเภอมอบหมายให้เทศบาลทำศูนย์พักคอยประจำอำเภอ ให้เทศบาลทำโครงการขอเงินอุดหนุน อบต สามารถอุดหนุดได้ไหม
2021-08-06 16:18
N
Noot
เข้าไม่ได้ค่ะ
2021-08-06 18:00
วิฑูรย์
จิณะเสน แฝัไัุข/ไร ผุ/จับ/ ไ /จะ กะ่นไิยไเงาหหวุ่ไืคิผิ vzl https://www.google.com/search?q=%E0%B9%80%E0%B8%A7%E0%B9%87%E0%B8%
2021-08-06 18:23
สวาสดิ์
ดำนอก หน.สป. แบบนี้ อบต.ได้ใช่ไหมครัช
2021-08-06 19:27
สวาสดิ์
ดำนอก หน.สป. 画像
2021-08-06 19:27
m
makarov11
ทำได้ครับ
2021-08-06 22:00
m
makarov11
แต่พยายามอย่าออกคำสั่งคนนอกเช่นพยาบาล ตำรวจ 9ล9จะทำให้ค่าใช้จ่ายบานปลาย ให้เขาออกคำสั่งของเขามา
2021-08-06 22:01
m
makarov11
ตามปลัดกระทรวงมหาดไทยมันไม่ได้เอาตัวรอด
2021-08-06 22:02
m
makarov11
เขาไม่ได้มองเราเป็นลูกน้อง
2021-08-06 22:03
m
makarov11
แทนที่จะคิดว่าผมเสนอ ครม. เอาเงินมาให้ท้องถิ่นทำงานโควิดจำนวนเท่านั้นเท่านี้
2021-08-06 22:04
m
makarov11
เอาแค่จ่ายขาดเงินสะสมให้หมดอย่าบ้าจี้จ่ายทุนสำรองเงินสะสมเราจะเกิดวิกฤติทางการคลังเราเอง
2021-08-06 22:05
m
makarov11
เอาแค่หมดเงินสะสมแล้วขอไปอ้างระเบียบไปขอจังหวัด
2021-08-06 22:06
m
makarov11
วางแผนแต่เนิ่นๆหารือไปเลยอยากจะรู้จะตอบอย่างไร
2021-08-06 22:12
m
makarov11
อย่ารอให้เงินสะสมหมดเดินเกมรุกก่อน
2021-08-06 22:13
m
makarov11
คิดแบบตรงไปตรงมากระทรงสาธาณสุขไม่มีเงินคิดตรงนี้ก็พอครับ
2021-08-06 22:15
m
makarov11
เราไม่มีการเมืองแต่มองว่าเขาทำอย่างอื่นได้
2021-08-06 22:16
m
makarov11
เช่นเงินอุดหนุนเฉพาะกิจทำไมต้องทำเอามาใช้โควิดไม่ดีเหรอ
2021-08-06 22:17
m
makarov11
หรือจะเอาเราเป็นแพะหนือจำเลยกรณีแก้ไขโควิดไม่ได้
2021-08-06 22:18
m
makarov11
เงินไม่ให้สักบาทสั่งทำโน้นนี่ยกเว้นระเบียบมันทำได้เท่านี้หรือวะกระทรวงมหาดไทย
2021-08-06 22:20
m
makarov11
แย้งได้นะครับ
2021-08-06 22:23
m
makarov11
ท้องถิ่นบางที่รวยบางที่ก็จน กกต.ว่าจะเลือกตั้ง นายกก็จ่ายขาดเกือบหมดแล้ว
2021-08-06 22:24
วิทยา
เอานะ..พวกเรา ช่วยคนก่อนครับ เรื่องอื่นๆ ค่อยๆไปคิดครับ ได้กุศลด้วย ...
2021-08-06 22:25
m
makarov11
@วิทยา @วิทยา ยินดีช่วยประชาชนพยายามทำแค่จำเป็น ประหยัด ถูกต้อง
2021-08-06 22:27
วิทยา
ถ้อยคำนี้ ท่าน ปลัด มท. ท่าจะเลียนแบบสตง.นะ..
2021-08-06 22:29
m
makarov11
ผมมองในแนวทางงบประมาณให้ท้องถิ่นมีเงินช่วยประชาชนด้วยตลอด
2021-08-06 22:29
m
makarov11
เขาแก้เกี้ยวกันจ่ายเงินคนอื่นใครก็จ่ายได้
2021-08-06 22:30
m
makarov11
เหมือนเราไปกินเหล้าด้วยกันถ้าเจ้าภาพบอกผมจ่ายเองไม่มีปัญหา
2021-08-06 22:31
m
makarov11
แต่ถ้าเจ้าภาพไม่จ่ายมองว่าเสี่ย อปท. มีเงินสั่งไปเลยน้อง
2021-08-06 22:32
m
makarov11
ขออนุญาตยกตัวอย่างนะครับมองเห็นภาพได้ชัดเจน
2021-08-06 22:36
m
makarov11
เวลาเชคบิลถ้าเงินเองไม่มีปัญหาล้ำเงินภรรยาไปล้ำเงินลูกไปอะไรจะเกิดขึ้น
2021-08-06 22:36
m
makarov11
เราก็แค่ใช้สำรองจ่ายได้แค่ไม่กี่วันแล้วก่อนสิ้นงบประมาณ
2021-08-06 22:38
m
makarov11
หลังจากนั้นงบประมาณใหม่ยืมเงินสะสมล้วนจะจ่ายพอหรือไม่
2021-08-06 22:39
เวนิช
@สวาสดิ์ @สวาสดิ์ ดำนอก หน.สป. ควรระมัดระวังในเรื่องการเบิกจ่ายครับ ซึ่งโดยปกติแล้ว อปท.เป็นนิตืบุคคล จังหวัดหรืออำเภอไม่ใช่ ผู้บังคับ
2021-08-06 22:42
m
makarov11
อาจจะเป็นเรื่องกังวลใจของผมขอโทษแล้วกันนะครับผม
2021-08-06 22:42
m
makarov11
สุดยอดครับยังมีคนตีความเหมือนผม
2021-08-06 22:45
สวาสดิ์
ดำนอก หน.สป. ขอบคุณครับ
2021-08-06 22:47
m
makarov11
@สวาสดิ์ @สวาสดิ์ ดำนอก หน.สป. ให้เป็นปลัดเร็วครับคนเก่ง
2021-08-06 22:53
p
p.dang@Pc
ที่ประชุมสำนักงานคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของราชการ (สขร.) มีมติให้ ป.ป.ช. ต้องเปิดเผยบัญชีแสดงทรัพย์สินและหนี้สินของ พล.อ.ประยุทธ
2021-08-06 23:02
m
makarov11
ผมให้ผ่านขอบคุณปลัดเชื้อที่มีเวทีให้แสดงออกบ้าง
2021-08-06 23:06
m
makarov11
พัสดุก็วราภรณ์ แสงชา อยู่ก็อุ่นใจ
2021-08-06 23:08
ตู่
วราภรณ์ แสงชา ขอบคุณท่านปลัดด้วยนะคะความไว้วางใจและขอบคุณท่านปลัดเชื้อที่เปิดห้องนี้ให้ตู่ได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับพี่น้อง
2021-08-06 23:11
m
makarov11
ถ้าได้มืองบประมาณ นิติกรแจ่ม ก็สบาย ให้ ป เชื้อไปสู้ที่เราสู้ไม่ได้
2021-08-06 23:11
ตู่
วราภรณ์ แสงชา スタンプ
2021-08-06 23:12
ตู่
วราภรณ์ แสงชา ข้อความบางอย่างตัวอาจจะตอบช้านะคะเพราะตอนนี้เร่งดูแลเรื่องระเบียบเบิกจ่ายของโควิดอยู่ค่ะอีกห้องหนึ่งที่เกี่ยวกับโค
2021-08-06 23:13
ตู่
วราภรณ์ แสงชา スタンプ
2021-08-06 23:14
ตู่
วราภรณ์ แสงชา นอกนั้นก็เป็นงานในหน้าที่และก็งานบรรยายค่ะ
2021-08-06 23:14
ตู่
วราภรณ์ แสงชา แล้วก็ทำตัวอย่างเอกสารเบิกจ่ายคำสั่งต่างๆให้พี่น้องท้องถิ่นเราค่ะ
2021-08-06 23:14
ตู่
วราภรณ์ แสงชาがメッセージの送信を取り消しました
2021-08-06 23:15
ตู่
วราภรณ์ แสงชา ถ้าท่านใดไม่ทันใจก็ให้โทรเลยนะคะ 0618376204คะ ถ้าไม่รับคือไม่ว่าง ถ้าด่วนให้โทรสามครั้งขึ้นไปเดี๊ยวตู่จะโทรกลับเอ
2021-08-06 23:17
ตู่
วราภรณ์ แสงชา スタンプ
2021-08-06 23:18
m
makarov11
@ตู่ @ตู่ วราภรณ์ แสงชา ยินดีครับผม
2021-08-06 23:18
p
p.dang@Pc
ศาลแพ่งสั่งคุ้มครองชั่วคราว ห้ามนายกฯใช้ข้อกำหนด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน คุมสื่อ https://www.prachachat.net/general/news-733081
2021-08-06 23:18
ตู่
วราภรณ์ แสงชา น่าจะเป็นอย่างงนั้นคะ
2021-08-06 23:19
ตู่
วราภรณ์ แสงชา งบกลางน่าจะโยนลงมาที่ท้องถิ่นได้แล้วคะ
2021-08-06 23:20
m
makarov11
จัดไปครับ
2021-08-06 23:20
ตู่
วราภรณ์ แสงชา ตู่ก็เริ่มพูดแล้วค่ะอึดอัดใจมากระยะนี้คะ
2021-08-06 23:20
ตู่
วราภรณ์ แสงชา 画像
2021-08-06 23:21
m
makarov11
สุดยอดครับ
2021-08-06 23:21
ตู่
วราภรณ์ แสงชา แต่ทำใจหน่อยนะคะดูเป็นผู้หญิงไม่ค่อยเรียบร้อยดิบดิบเถื่อนเถื่อนนิดนึงคำพูดอาจไม่สุภาพแต่ก็ถ่ายทอดจากความรู้สึกของต
2021-08-06 23:22
m
makarov11
ผ่านน้องคุยเลย
2021-08-06 23:22
โตมร
@ตู่ @ตู่ วราภรณ์ แสงชา (ดี)
2021-08-06 23:22
ตู่
วราภรณ์ แสงชา เสียงพวกเราอาจจะเล็กน้อยไม่มีอำนาจแต่เราต้องพูดแทนประชาชนบ้างเพราะเรารับเงินเดือนจากประชาชนไม่ได้รับเงินเดือนจากรั
2021-08-06 23:23
m
makarov11
ได้ครับจากคนมองว่าไม่ชอบแต่มามองเจตนารมณ์เป็นแฟนเพสครับ
2021-08-06 23:24
ตู่
วราภรณ์ แสงชา เราเป็นข้าราชการเราต้องเป็นปากเป็นเสียงให้ประชาชนเราต้องรับใช้ประชาชนไม่ใช่รับใช้รัฐบาลที่ไม่ดูแลประชาชน
2021-08-06 23:25
m
makarov11
ว่าทำไมว่าบางทีว่าโชว์แค่นิดเดียวมองเจตนารมณ์ว่าน้องอยากได้เงินบรรยาย
2021-08-06 23:26
ตู่
วราภรณ์ แสงชา เมื่อไหร่ที่รัฐบาลดูแลพี่น้องประชาชนเราได้อิ่มนอนหลับฝันดีไม่มีโรคมีภัยข้าราชการอย่างเราก็นอนหลับสบายค่ะ
2021-08-06 23:26
m
makarov11
แต่มองนานขออภัยที่มองผิดไป
2021-08-06 23:27
m
makarov11
น้องใจถึงกว่านั้นอีก
2021-08-06 23:28
ตู่
วราภรณ์ แสงชา ในคราที่พี่น้องประชาชนลำบากเราต้องอยู่ข้างประชาชนเราต้องช่วยเหลือประชาชน แม้คำพูดที่พูดไปอาจจะเสี่ยงคุกแต่ตู่ก็เสี
2021-08-06 23:28
m
makarov11
ครับสบายใจแล้วครับ
2021-08-06 23:29
m
makarov11
ขอโทษที่มองผิดไปครับ
2021-08-06 23:30
ตู่
วราภรณ์ แสงชา เมื่อก่อนก็ไม่อยากจะพูดแต่ตอนนี้เราอยู่ตรงกลางระหว่างประชาชนกับรัฐบาล เราอยู่ตรงกลางระหว่างประชาชนกับงบประมาณพวกเร
2021-08-06 23:30
ตู่
วราภรณ์ แสงชา แต่เมื่อประชาชนเดือดร้อนทั่วประเทศกลับไม่สามารถช่วยเหลือประชาชนได้ทันท่วงที
2021-08-06 23:31
ตู่
วราภรณ์ แสงชา ถ้ารัฐบาลดีเราในฐานะข้าราชการจะไม่ออกมาพูดเรื่องนี้เลย
2021-08-06 23:31
ตู่
วราภรณ์ แสงชาがメッセージの送信を取り消しました
2021-08-06 23:32
โตมร
ตอนเลือกตั้งก็ช่วยกันจำๆ ไอ้อีตัวไหนบ้างที่ทำให้บ้านเมืองเป็นแบบนี้ ก็อย่าเลือกเข้ามากันครับ
2021-08-06 23:33
m
makarov11
ครับยอมครับครับท่านเก่งจริงๆ
2021-08-06 23:33
โตมร
@ตู่ @ตู่ วราภรณ์ แสงชา เป็น แบบอย่างข้าราชการที่ดีคนหนึ่งเลยครับ ขอชื่นชม
2021-08-06 23:35
แฮ็คส์1968
บริษัท รีพอดเตอร์ กะพวก รวม12 คน ฟ้องนายก
2021-08-07 08:56
แฮ็คส์1968
มีคำสั่งชั่วคราวห้าม นายกรัฐมนตรี ออกคำสั่ง ปิดปากสื่อ ประชาชน
2021-08-07 08:56
ธนวัน
น่ารักมากค่ะพี่ตู่
2021-08-07 11:05
แฮ็คส์1968
งบกลาง คนดูแล คนใช้ คือนายกประยุทธคนเดียวครับ
2021-08-07 13:10
p
p.dang@Pc
#วางท่อระบายสูงกว่าถนน #ถามจริงๆคิดกันได้ยังไง!! หรือว่ามันคือกาฬสินธุ์ 4.0 ชาวบ้านคุ้มเก่า หมู่ที่ 1 ต.กุดสิม อ.#เขาวง จ.#
2021-08-07 13:20
p
p.dang@Pc
กรณีแบบนี้เกิดขึ้นได้ยังไงครับ
2021-08-07 13:21
ศักดิ์.
เขาคงคิดสร้างถนนใหม่ให้สูงกว่าท่อระบายน้ำไหม..อาจก่อสร้างไปก่อนเนื่องจากงบประมาณ มีจำกัด..ควรดูข้อเท็จจริง แต่ถ้าไม่แบบที่กล่าวน
2021-08-07 13:26
m
mayuree
noohoorが参加しました。
2021-08-07 14:56
p
p.dang@Pc
สงสัยตอนนี้คงยกระดับถนนไปแล้วล่ะ ถ้าไม่อย่างนั้นก็ต้องรื้อออก
2021-08-07 15:22
p
p.dang@Pc
แต่ถ้ารื้อออกคงยังไม่จบแค่นั้น ต้องมีเรื่องสอบข้อเท็จจริง สอบละเมิดหาผู้รับผิดชอบอีก
2021-08-07 15:23
เอื้อการย์
@ตู่ @ตู่ วราภรณ์ แสงชา
2021-08-07 15:43
p
p.dang@Pc
งงทั้งจังหวัด! งบปี65 อุดรธานีได้รับแค่ 26 ล้าน น้อยกว่าปีก่อน 11 เท่า https://www.matichon.co.th/politics/news_2871652
2021-08-07 15:48
p
p.dang@Pc
น่าจะพิมพ์ตัวเลขผิดหรือเปล่า
2021-08-07 15:57
p
pissamai
ร่าง tor วิธีคัดเลือกใครเป็นผู้จัดทำคะ พัสดุหรือว่าคณะกรรมการคัดเลือกคะ
2021-08-07 19:32
เก๊ะไป
ปกติแล้วผู้ที่จะทำ tor ควรต้องเป็นเจ้าของเรื่องหรือเจ้าของงบประมาณ เพราะเขาเป็นผู้ใช้งานหรือใช้ของนั้น ย่อมมีความรู้ความชำนาญมาก
2021-08-07 19:45
เก๊ะไป
เช่น จะซื้อรถดับเพลิง ก็ควรต้องให้พนง.ดับเพลิงเป็นผู้กำหนด tor
2021-08-07 19:47
เก๊ะไป
ตามระเบียบพัสดุ ข้อ 26 วรรคท้าย ได้กำหนดไว้ว่าในการจัดซื้อจ้าง ควรแต่งตั้งบุคคลที่มีความรู้ความชำนาญมาร่วมเป็นคกก.ด้วย
2021-08-07 19:50
นิวัตร
ขอ ปภ.มาเป็นกรรมการ
2021-08-07 20:34
ปลัดธีรศักดิ์
ปีติพงษ์คำสุนีย์ https://youtu.be/D0egAdh8XKY 23:36 พี่แหม่มตะโละกาโปร์が参加しました。
2021-08-07 22:19
H
HS1jej
โกงไม่เลือกที่… ดร. มานะ นิมิตรมงคล เลขาธิการ องค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย) https://youtu.be/EP1iAzGOsnE . ผู้สร้างกระแ
2021-08-08 14:33
นุช959
พอแนะนำคำสั่งศูนย์พักคอยที่เทศบาลขัดตั้งเองต้องใส่รายละเอียดอะไรบ้างคะ
2021-08-09 14:52
อ้อม
คนงานเก็บขยะซื้อชุดป้องกันโควิทได้ไหมค่ะ
2021-08-09 15:13
เก๊ะไป
ได้ครับมันเป็นหน้าที่ต้องป้องกันอยู่แล้วครับ
2021-08-09 15:14
เก๊ะไป
จำเป็นด้วยสำหรับบุคคลประเภทนี้ครับ
2021-08-09 15:15
อ้อม
@เก๊ะไป @เก๊ะไป ว.ไหนค่ะ แนบบันทึกค่ะ
2021-08-09 15:22
A
ASAP
งานจ้างซ่อมแอร์ มีเปลี่ยนใบพัดลม ผู้รับจ้างบอกพัสดุผลิตในประเทศ แต่ตัวพัสดุ ไม่มีการระบุแหล่งที่ผลิต และผู้รับจ้างก็ไม่สามารถบอก
2021-08-09 15:39
สมศัก
ที่ในเขต สปก หากท้องถิ่นจะดำเนินการต้องขออนุญาตป่าไม้หรือไม่
2021-08-09 15:43
คมหฤช
คัมภีระがメッセージの送信を取り消しました
2021-08-09 16:19
r
rung
รบกวนขอคำตอบจากคำถามนี้ด้วยค่ะ
2021-08-09 17:24
s
sanarmchai
หมวดเงินอุดหนุน
2021-08-09 17:40
r
rung
ทำไมตี เป็นคำนิยาม ของงบลงทุน
2021-08-09 17:52
ปอ.อ้อม
..มท.ยกเว้นสั่งการชัดเจนทำได้ทุกอย่างขอให้รักษาชีวิตคน 👉ไม่ต้องเข้าสภา 👉ไม่ถือเป็นการทำนอกเขตนะคะ 👉ไม่ต้องมีในแผน👉ใช้ข้อ79วรรค2
2021-08-09 17:53
ปอ.อ้อม
ถามกันมาเยอะ สำหรับหน่วยงานท้องถิ่น สามารถทำอะไรได้บ้างในเรื่องโควิด-19 และเบิกจ่ายจากระเบียบฯใด หนังสือสั่งการใด เบิกได้เท
2021-08-09 17:53
s
sanarmchai
น่าจะใช้คำนวณกำหนดกรอบแผนอัตรากำลัง
2021-08-09 17:56
r
rung
น่าจะใช่ค่ะ 20:21 ช.ช่างが参加しました。 22:36 Nitaが参加しました。
2021-08-09 17:57
A
AORKA
ขออนุญาตสอบถามค่ะ อปท.จะเช่ารถยนต์เพื่อใช้ในราชการต้องใช้ระเบียบ หนังสือสั่งการตัวไหนบ้างค่ะ ขอบคุณค่ะ
2021-08-10 09:48
ญะ
@hello @hello ถูกต้องค่ะ
2021-08-10 10:35
ดร.หัวมัน
ได้ ครับ ออกคำสั่ง เก็บขยะ ติดเชื้อ
2021-08-10 10:36
ตู่
วราภรณ์ แสงชา มีแหล่งผลิตไหมคะ ข้างกล่อง สลาก มอก อะไรก็ได้ที่สื่อความหมายว่าผลิตในไทยคะ
2021-08-10 11:30
A
ASAP
ไม่มีคะ ผู้รับจ้างซื้อของต่อมาอีกที
2021-08-10 11:35
เพลิน
kornkamonのノートをシェアしました。
2021-08-10 12:26
B
Bora
ขออนุญาตสอบถามค่ะ ถ้าหน่วยงานพัสดุจัดซื้อวัสดุหน่วยงาน เช่น ปลั๊กไฟ ถ่านไฟฟ้า แพงเกินราคาตลาด และเป็นของปลอม เราในฐานะผู้ตรวจรั
2021-08-10 18:48
p
p.dang@Pc
กวจ ว 693 มาตรการให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบก.pdf
2021-08-10 20:12
ป.กอนกูย
ไม่ตรวจ ของปลอม
2021-08-10 20:13
ตู่
วราภรณ์ แสงชา ถูกหรือแพงไม่ใช่หน้าที่ของคณะกรรมการตรวจรับเป็นหน้าที่ของผู้กำหนดราคากลางคณะกรรมการตรวจรับมีหน้าที่ตรวจรับให้ถูกต้
2021-08-10 21:03
ตู่
วราภรณ์ แสงชา งั้นก็แสดงว่าผู้รับจ้างไม่ปฏิบัติตามสัญญาจ้างที่กำหนดไว้เพราะเรากำหนดไว้ว่าให้ใช้พัสดุประเทศไทย และไม่เป็นไปตามแผน
2021-08-10 21:04
B
Bora
ขอบคุณทุกท่านมากๆค่ะ
2021-08-10 21:12
หวานเย็น
ชื่นใจ... ❗ราชโองการ โปรดเกล้าฯ ให้ ปลด ขรก.พลเรือน นายแพทย์ผู้ทรงคุณวุฒิ ให้หลุด พ้นจากตำแหน่ง.!!❗👇🏼👇🏿❗ zmall.link/0eOn
2021-08-11 10:57
หวานเย็น
ชื่นใจ...が参加しました。
2021-08-11 10:57
ป.เขียว
สอบถามครับ กรณี สท.ตั้งกระทู้ถาม นายกฯจะมอบหมาย ผอ.กอง ตอบแทนได้มั้ยครับ
2021-08-11 11:30
ทีป
ขออนุญาตสอบถามผู้รู้ครับ ตามหนังหนังสือ ว693 เรื่องลดค่าปรับในอัตราร้อย 0 (ศูนย์) แสดงว่าโครงการที่เกิดขึ้นในปีงบประมาณ 2564 ในร
2021-08-11 11:48
s
suphachokphettale
เรียนสอบถามครับ กรณี อบต. ทำสัญญาจ้างก่อสร้าง ลงนามในสัญญาเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 สัญญาจ้างฯ สิ้นสุด 19 พฤษภาคม 2564 ผู้ร
2021-08-11 12:21
ทีป
@suphachokphettale @suphachokphettale ตามด้วยครับ
2021-08-11 13:50
บ้านปลาสลิด
สอบถามค่ะ การช่วยเหลือประชาชนกรณีโควิด19 สามารถช่วยประชากรแฝงได้มั้ยคะ ต้องใช้หนังสือฉบับไหนอ้างอิงคะ
2021-08-11 15:32
สุดหล่อ
@บ้านปลาสลิด อปท @บ้านปลาสลิด ถ้าเป็นการช่วยเหลือ ปชช.นอกเขตแต่อาศัยอยู่เป็นประจำในเขต อปท หรือผู้ไม่มีสัญชาติไทย สามารถช่วยเหลือเข้าพัก ในLo
2021-08-11 15:45
สุดหล่อ
อปท 画像
2021-08-11 15:46
สุดหล่อ
อปท ส่วนวัคซีนSinopram อปท.นั้นซื้อให้ ประชากราแฝงไม่ได้ครับ
2021-08-11 15:47
บ้านปลาสลิด
ขอบคุณค่ะ
2021-08-11 15:49
สุดหล่อ
อปท 画像
2021-08-11 15:55
สุดหล่อ
@บ้านปลาสลิด อปท @บ้านปลาสลิด
2021-08-11 15:56
สุดหล่อ
อปท スタンプ
2021-08-11 15:56
สุดหล่อ
อปท ส่งไม่ครบ
2021-08-11 15:56
บ้านปลาสลิด
ขอบคุณค่ะ
2021-08-11 15:59
สุดหล่อ
อปท ลืมไปอัน ถ้าช่วยเหลือด้านการกำรงชีพ โควิด แจกถุงยังชีพ ตามระเบียบ มท.ช่วยเหลือประชาชน 2560 ประชากรแฝงให้ไม่ได้เพราะ เราต้องแ
2021-08-11 16:15
m
makarov11
ทะเลาะกันแล้ว
2021-08-11 23:31
m
makarov11
ดูตัวนี้นะครับ
2021-08-11 23:31
m
makarov11
ค่าใช้จ่ายจะโยนให้ท้องถิ่นอีก
2021-08-11 23:32
m
makarov11
เปิดci แต่ยังไม่พร้อม
2021-08-11 23:32
m
makarov11
ในเมื่อเป็นผู้ป่วย สปสช. เขาเป็นคนจ่ายอำเภอแม่งโยนมาท้องถิ่น
2021-08-11 23:33
m
makarov11
แล้วจะตั้งมาทำไมในเมื่อเขาตรวจแล้วว่าเป็นมีสิทธิที่จะได้รักษาตามรัฐธรรมนูญ แต่ ไม่จัดให้ตั้งชื่ออะไรก็ไม่รู้เบื่อการแต่งบัญชี
2021-08-11 23:36
m
makarov11
แล้วปัญหาก็เกิดเขาไม่ยอมรับว่าเป็นผู้ป่วยไม่เข้าตามหนังสือสั่งการ
2021-08-11 23:37
m
makarov11
คือง่ายๆอำเภอเขกหัวเด็กรับนโยบายมาแล้วทำไม่ได้ไม่กล้าชน สปสช แล้วมาบีบจะใช้เงินท้องถิ่นอีก
2021-08-11 23:39
m
makarov11
คนติดเชื้อไปแล้วมันบอกยังไมเข้าตามหนังสือสั่งการ
2021-08-11 23:41
m
makarov11
การเมืองหรือเปล่านี่
2021-08-11 23:50
m
makarov11
ดูค่าเบิกจ่ายของเขาค่าอาหารวันละ1000บาทเหมาจ่าย
2021-08-11 23:52
m
makarov11
ของเรา50บาทต่อมื้อวันนึง150
2021-08-11 23:53
S
S.noi
ด่วน โรคระบาดโควิด-19 เป็นเรื่องท้าทายหน้าที่และอำนาจของ อปท.เป็นอย่างมากในสถานการณ์ปัจจุบัน ทั้งกรณี 1.การป้องกันและช่วยเหล
2021-08-11 23:54
m
makarov11
14วันเฉพาะค่าอาหาร14000ก็บานแล้วครับ
2021-08-11 23:54
นัดNuttharot
@makarov11 @makarov11 จัดไปเพื่อน
2021-08-11 23:54
m
makarov11
มันให้เงินไหมไม่ว่าปลัดกระทรวงสั่งอย่างเดียวจะใช้เงินท้องถิ่นอย่างเดียว
2021-08-11 23:56
m
makarov11
ไม่เคยบอกว่าผมไปคุยกับสำนักงบประมาณหาเงินให้ท้องถิ่นช่วยโควิด
2021-08-11 23:57
m
makarov11
@นัดNuttharot @นัดNuttharot แค่แจ้งปัญหาให้ทราบบ้างครับ ขอบคุณกำลังใจ ให้ ปเชื้อในฐานะหมู่ทะลวงฟันเอาไปเป็นข้อมูลบ้าง
2021-08-12 00:05
นัดNuttharot
ท้องถิ่นสำคัญจริงๆดูแลคนตั้งแต่เกิดจนตาย บ้านวัดโรงเรียนดูแลหมด ทำไปเถอะถึงไม่ได้หน้า ใครไม่เห็นค่า แต่ว่าได้บุญครับ อปท.ต้องมอง
2021-08-12 10:33
แสวงบุญ
สอบถาม ผชช. สรุปว่า สินค้า MIT ต้องระยุในแบบ หรืแในTOR ครับ
2021-08-12 10:44
บ้านปลาสลิด
ขอบคุณค่ะ
2021-08-12 12:30
วราภรณ์
แสงชา ถ้าเป็นผู้ป่วยแล้วให้ระมัดระวังเรื่องการเบิกจ่ายซ้ำซ้อนกับ สปสช.นะคะ รายหัวของสปสช. นั้นอยู่ที่ 1,000 บาทในนั้นจะรวมทั้งค่
2021-08-12 12:34
p
p.dang@Pc
#ซื้อชุดตรวจโควิดได้ไหม เทศบาล/อบต ของเรา สามารถซื้อชุดตรวจชุด Atk ตรวจประชาชนในพื้นที่โดย สสอ.เป็นผู้ดำเนินการตรวจ
2021-08-12 13:25
p
p.dang@Pc
ของเราน่าจะจัดหาให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ทุกคน และผู้ที่มาจากกลุ่มเสี่ยง ด้วยนะครับ
2021-08-12 13:38
ดร.หัวมัน
เพราะPCR ใช้ยืนยันผู้ป่วย ในระบบ
2021-08-12 13:41
ดร.หัวมัน
ครับ ตรวจ PCR ประสาน รพ ตรวจได้เลย ครับ ถ้าเป็นกลุ่มเสี่ยง
2021-08-12 13:41
ดร.หัวมัน
ส่วนชุดตรวจ ATK ตรวจแบบเร็ว แต่ระบบยังไม่ยืนยัน เหมือน PCR
2021-08-12 13:42
p
p.dang@Pc
อันนี้เป็นจุดตรวจเบื้องต้นก่อนครับ ส่วนตรวจ pcr ต้องดำเนินการโดย ฝ่ายสาธารณสุขโรงพยาบาล
2021-08-12 13:42
ดร.หัวมัน
ถ้าขึ้น โพส ก็ เข้าPCR ลำดับต่อไป
2021-08-12 13:43
ดร.หัวมัน
@p.dang@Pc @p.dang@Pc เบื้องต้นจัดหาได้ ครับ
2021-08-12 13:43
ดร.หัวมัน
เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นทำงานเชิงรุก ได้ดีมาก
2021-08-12 13:44
p
p.dang@Pc
เพราะถ้าตรวจเบื้องต้นก่อนเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน และผู้ที่มาจากกลุ่มเสียง ก็จะสบายใจ และลดความกังวลลงได้ระดับหนึ่งครับ
2021-08-12 13:44
ดร.หัวมัน
@p.dang@Pc ท้องถิ่น ช่วยกัน ครับ เยี่ยมครับท่าน @p.dang@Pc
2021-08-12 13:44
ดร.หัวมัน
เป็นกำลังใจทุกคน ครับ
2021-08-12 13:45
ดร.หัวมัน
@p.dang@Pc @p.dang@Pc ใช่ ครับ
2021-08-12 13:45
p
p.dang@Pc
สถานที่พักสักตัวของท่านดูดีมากเลยนะครับ
2021-08-12 13:47
ดร.หัวมัน
เดลต้า ลงไว
2021-08-12 13:47
ดร.หัวมัน
ผมรับเอง ทุกวัน พร้อมทีม ก็ต้องระวังตัวมาก ครับ ไม่ประมาท
2021-08-12 13:47
p
p.dang@Pc
อยู่ท้องถิ่นไหนครับ
2021-08-12 13:48
ดร.หัวมัน
@p.dang@Pc @p.dang@Pc เช่า ห้อง โรงแรม ครับท่าน
2021-08-12 13:48
ดร.หัวมัน
ท่าศาลา นครศรี 16:36 Ghoが参加しました。
2021-08-12 13:49
วราภรณ์
แสงชา #ค่าตอบแทนอปพร.#ได้เท่าไหร่กันแน่ ขอสอบถามคับ ตามหนังสือ ว 179 มีคนโพสต์ แล้วคนแชร์ต่อ บอกว่าค่าตอบแทน อปพร. ในช่วงโคว
2021-08-12 23:05
วราภรณ์
แสงชา 画像
2021-08-12 23:05
วราภรณ์
แสงชา #สรุปให้ชัด!! อย่าเถียงกัน เห็นแชร์ต่อกันหมั่นไส้และรำคาญ!! สรุปให้ชัด!! ค่าตอบแทน อปพร.ตาม ว 179 ที่ถกเถียงกันจ
2021-08-12 23:05
ตู่
วราภรณ์ แสงชา #เบิกค่าตอบแทนโควิดจากหมวดไหนคะ จัดตั้งศูนย์ กักกันโรคในชุมชน ค่าตอบแทน อปพร. กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เบิกจากหมวดค่าต
2021-08-13 00:21
ผอ.นัย
ด่วน โรคระบาดโควิด-19 เป็นเรื่องท้าทายหน้าที่และอำนาจของ อปท.เป็นอย่างมากในสถานการณ์ปัจจุบัน ทั้งกรณี 1.การป้องกันและช่วยเหล
2021-08-13 02:31
ผอ.นัย
อำเภอมีอำนาจสั่งการอปท.มั๊ยครับ 07:06 ktが参加しました。
2021-08-13 02:35
ผอ.นัย
อปท.ที่ได้รับคำสั่งแบบนี้ต้องปฏิบัติตามทั้งหมดหรือไม่
2021-08-13 02:35
m
makarov11
ไม่ต้องทำครับ อันนี้เบิกจาก สปสช
2021-08-13 14:09
m
makarov11
ประชุมคุยกันให้ชัดว่าค่าจ่ายอะไรของใครรับผิดชอบ
2021-08-13 14:12
m
makarov11
เช่น อปท รับจัดสถานที่ โรงพยาบาลรับค่าอาหารผู้ป่วย อำเภอ รับค่าอะไร 9ล9
2021-08-13 14:14
m
makarov11
อำเภอมีเงินตัวนี้แต่ไม่ยอมจ่ายฯอ้างบูรณาการอย่างเดียว
2021-08-13 14:17
ป.หนุ่มP.
numが参加しました。
2021-08-13 15:26
p
p.dang@Pc
เปิดวิธีตรวจสอบสิทธิ ประกันสังคม ม.39-ม.40 เช็กเลย รับเงิน 5,000 บาท https://www.matichon.co.th/local/quality-life/news_2882478
2021-08-13 15:29
p
p.dang@Pc
สำเนาหนังสือสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี 29 เม.ย.64.pdf
2021-08-13 17:22
p
p.dang@Pc
กวจ ว 693 มาตรการให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบก.pdf
2021-08-13 19:10
p
p.dang@Pc
หนังสือคณะกรรมการวินิจฉัย 693 ไม่ใช่การยกเว้นระเบียบ หรือการงดหรือลดค่าปรับ แต่เป็นมาตรการให้ความช่วยเหลือ ผู้ประกอบการในสถานการ
2021-08-13 19:10
H
HS1jej
ย้อนรอยคดีคอร์รัปชันสะท้านเมือง (มีคลิป) https://youtu.be/l_2dJECtG68
2021-08-13 23:04
p
p.dang@Pc
หนูไม่เกี่ยวเป็นเรื่องของหมอ
2021-08-14 17:23
มะลิ
AA421 อยากสอบถามเพิ่มเติมค่ะคำว่าประกาศฉุกเฉินเคสโควิคช่วงปี63หรือปี64ค่ะ
2021-08-14 21:30
ยุศิวพร
สุดยอด
2021-08-14 22:22
p
p.dang@Pc
ประกาศ พรกฉุกเฉิน ตั้งแต่มีนาคม 63 ยังไม่เคยยกเลิกเลยนะครับ ต่ออายุ มาเรื่อยๆ มาถึงปัจจุบัน
2021-08-14 23:02
มะลิ
AA421 พอดีมีเคสค่ะทำสัญญาเดือนมกราคม64ครบกำหนดส่งงานมีนาคม64งานเสร็จ23กค.64น่าจะอยู่ในข่ายช่วยเหลือไหมค่ะ
2021-08-14 23:05
p
p.dang@Pc
ตามข้อ 1.2.1 ครับ 23:11 ไพเราะがメッセージの送信を取り消しました
2021-08-14 23:09
p
p.dang@Pc
ควรจะมีบันทึกการคิดคำนวณ ค่าปรับ ของคณะกรรมการตรวจรับ ประกอบ หนังสือฉบับนี้ ก่อนการตรวจ รัฐ และเบิกจ่าย
2021-08-14 23:12
มะลิ
AA421 ขอบคุณมากค่ะที่ช่วยตีความ​ นส.สั่งการ
2021-08-14 23:12
มะลิ
AA421 นส.สั่งการมาเยอะกลัวตีความคลาดเคลื่อนค้องอาศัยพี่ๆช่วยค่ะ
2021-08-14 23:15
p
p.dang@Pc
หนังสือฉบับนี้เป็นมาตรการ ช่วยเหลือผู้รับจ้างตามมติครม
2021-08-14 23:17
p
p.dang@Pc
เป็นที่น่าสังเกตว่า ยังไม่มีการพูดถึงการคืนค่าปรับ เหมือนตอน น้ำท่วมปี 54
2021-08-14 23:18
H
HS1jej
โกงให้ถูกกฎหมาย จับให้ได้ไล่ให้ทัน ทุจริตเชิงนโยบาย (มีคลิป) https://youtu.be/kHGuuomI0F4
2021-08-14 23:49
E
Ekmongkol
Eng.が参加しました。
2021-08-15 11:08
L
Loyin
ในเทศบาลมี ผอ กองช่าง คนเดียวไม่มี หน ฝ หรือ นายช่างโยธาเลย สามารถแต่งตั้ง ผอ กองช่าง เป็นผู้ควบคุมงานและกรรมการตรวจรับพัสดุ(ตร
2021-08-15 19:00
J
Jr.
@Loyin @Loyin ได้ครับ
2021-08-15 19:53
J
Jr.
https://youtu.be/DlTIozWYSKM
2021-08-15 20:05
L
Loyin
ใช่ 21:57 PatPan😎が参加しました。
2021-08-15 20:48
p
p.dang@Pc
คำถาม - คำตอบ สายตรง สถ. (เพื่อประกอบการศึกษาและค้นคว้าหาข้อมูลเพิ่มเติมและนำไปตรวจสอบกับระเบียบหรือข้อกฏหมายที่เกี่ยวข้อง เพื
2021-08-15 23:26
ตู่
วราภรณ์ แสงชา #ค่าตอบแทนช่วงโควิด #ใครบ้างที่สามารถเบิกค่าตอบแทน เบี้ยเลี้ยง ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ในการปฏิบัติงานช่วงโควิด อัตราเท่
2021-08-16 07:13
s
somjet
ขออนุญาตสอบถามครับ ที่ไหนเคยเบิกจ่ายค่าชุดปฏิบัติงานแพทย์ฉุกเฉินบ้างครับ สามารถตัดให้ใครได้บ้าง แล้วพนักงานจ้างเหมาแพทย์ฉุกเฉินส
2021-08-16 15:12
แอดมิน
..ผลการประชุม อนุฯโครงสร้าง ก กลาง อบต.เรื่องสำคัญคือ 1.ปรับรองปลัดต้นไปกลาง 2.ออกหลักเกณท์รองรับหลักสูตรการพัฒนาครู ปลัดเชื
2021-08-16 16:36
2
222มานพ05
ขอบคุณท่านปลัดเชื้อครับ 22:15 วุฒิ902000が参加しました。 22:48 สรณ์รักが参加しました。
2021-08-16 16:38
t
the
doctorが参加しました。 02:43 YINGPIMが参加しました。 03:44 รุ่งが参加しました。 11:40 Nok333が参加しました。
2021-08-17 02:21
ไก่นะคะ
ถ่าน 2เอ 2เอ จัดซื้อได้ไหมคะ อยุู่ในวัสดุอะไรคะ
2021-08-17 12:48
u
uthai
ตามด้วยค่ะ
2021-08-17 15:13
k
khun
yai +1 ครับ
2021-08-17 16:21
s
somjet
@ไก่นะคะ @ไก่นะคะ เคยถามกรมบัญชีกลางครับ เช่นเอามาใส่รีโมตแอร์ ก็ต้องเป็นวัสดุสำนักงาน
2021-08-17 16:30
p
p.dang@Pc
ด่วน! ครม. เคาะ 9.3 พันล้าน ซื้อวัคซีนไฟเซอร์ 20 ล้านโดส https://www.prachachat.net/politics/news-740588
2021-08-17 16:38
แอดมิน
คุณได้รับคำเชิญให้เข้าร่วม "บริหารงานบุคคล กับ ปลัดเชื้อ ฮั่นจินดา" โปรดแตะลิงก์ด้านล่างเพื่อเข้าร่วมโอเพนแชทนี้ https://line.m
2021-08-17 17:26
อ้น
@วราภรณ์ (ศรี) @วราภรณ์ แสงชา อาจารย์คะขอตัวอย่างทบทวนราคากลางด้วยคะ (ขอบคุณค่ะ) 18:21 วนรัตน์がメッセージの送信を取り消しました 18:58 Joononが参加しました。
2021-08-17 17:50
🏗
🏗Boyd
Nawin Kanが参加しました。 19:55 อะ-งุ่นが参加しました。
2021-08-17 19:04
เปี้ยว
ท่าซักが参加しました。
2021-08-17 20:14
อิ๋ง
รบกวนปรึกษาคะ กรณีขี้นพิเศษโควิด ปี 2563 พนักงานจ้างตามภารมีคำสั่งให้ทำตั้งแต่ มี.ค.63 จะได้ตกเบิกตั้งแต่ มี.ค.63 เหมือนข้
2021-08-17 21:36
p
p.dang@Pc
ดูตามหนังสือแจ้งแนวทางหลักเกณฑ์การพิจารณา เลื่อนขั้น พิเศษ โควิด 19 ครับ
2021-08-17 22:21
p
p.dang@Pc
เขาแยกไว้ชัดเจน เป็นแต่ละประเภท
2021-08-17 22:23
N
Nunlaong
รบกวนสอบถามค่ะ กรณีข้าราชการมาบรรจุใหม่เดือนเมษา63ไม่ได้เลื่อนขั้น เพราะไม่ถึง 4เดือน แต่พอเลื่อนตุลาคม63 มีคำสั่งให้เลื่อนขั้น
2021-08-17 22:26
N
Nunlaong
แต่ในหนังสือระบุว่าให้ครั้งละไม่เกิน0.5ขั้น ในกรณีที่กล่าวมาข้างต้น คณะกรรมการพิจารณาไม่ถูกต้องใช่ไหมคะ (กรณีหากเกิดความเสียหาย
2021-08-17 22:28
p
p.dang@Pc
116553332_center.pdf
2021-08-17 22:28
p
p.dang@Pc
ไม่ได้ครับ ตามหลักเกณฑ์ ได้เพิ่มอีก 0.5 รวมแล้ว ก็จะได้รับ 1.5 ขั้น
2021-08-17 22:31
N
Nunlaong
พอดีเป็นการเงินค่ะ ทักท้วงเขาไปแล้วเขาว่าถูกต้องค่ะ
2021-08-17 22:32
N
Nunlaong
ขอบคุณมากนะคะ
2021-08-17 22:32
N
Nunlaong
ขอบคุณมากนะคะ
2021-08-17 22:33
p
p.dang@Pc
ถ้าส่งไปรายงานจังหวัดตรวจสอบ พบ เขาก็จะให้แก้ไขคำสั่งใหม่ และให้ ถูกต้องและให้คืนเงิน ที่รับไป
2021-08-17 22:33
p
p.dang@Pc
ทำบันทึกเสนอให้นายกพิจารณา แก้ไขคำสั่งใหม่ ให้ถูกต้อง ได้เลยครับ
2021-08-17 22:34
กมล
ความจริงคือความจริงคับทำถูกในวันนี้ดีกว่าผิดในวันหน้า
2021-08-17 22:35
p
p.dang@Pc
กรณีแบบนี้เกิดขึ้นเยอะครับ ทั้งคำนวณผิดพลาดและตัวเลขผิด และเข้าใจผิดคลาดเคลื่อน ปฏิบัติไม่ถูกต้องตามหลักเกณฑ์
2021-08-17 22:37
p
p.dang@Pc
และยังมีกรณี ผู้บริหารหรือผู้บังคับบัญชาเลือกปฏิบัติ โดยไม่ยึดตามหลักเกณฑ์ ความเหมาะสมและเป็นธรรม จึงเกิดกรณีร้องเรียน หลายๆ ที่
2021-08-17 22:39
p
p.dang@Pc
ถ้าเป็นกรณีแบบนี้น่าจะเข้าข่าย จงใจ ละเว้น หรือปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ อาจจะโดนโทษทั้งทางวินัย ละเมิดและอาญาตามมาด้วยครับ
2021-08-17 22:43
ทีป
ขั้นโควิดบางแห่งก็ไม่พิจารณาให้ขั้นกับพนักงานและข้าราชการ เป็นเหตุทำให้เสียสิทธิ์และโอกาสในการได้ขั้นโควิด กรณีแบบควรทำอย่างไรคร
2021-08-17 22:44
p
p.dang@Pc
ก็ต้องดูเป็นกรณีไปครับ เหมือนดังกรณีที่ พูดมาข้างต้น
2021-08-17 22:47
p
p.dang@Pc
เพราะบางแห่งก็ไม่พิจารณาเลยบางแห่งก็พิจารณาให้เป็นบางคนบางราย ก็ต้องดูเหตุผลเป็นกรณีไป
2021-08-17 22:48
p
p.dang@Pc
ถ้าเราคิดว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม ก็ใช้สิทธิ์ ในการโต้แย้งอุทธรณ์ และฟ้องร้อง ต่อไป
2021-08-17 22:49
แอดมิน
คุณได้รับคำเชิญให้เข้าร่วม "อยากย้าย หาที่ย้าย รับโอนย้าย สลับแลก แจ้งที่นี่" โปรดแตะลิงก์ด้านล่างเพื่อเข้าร่วมโอเพนแชทนี้ http
2021-08-17 23:03
ทีป
@p.dang@Pc @p.dang@Pc เอาไม้ซีกไปงัดไม้ซุง คงไม่ไหวครับ ป. สรุปแล้วคงต้องยอมรับสภาพและปล่อยเลยตามเลยครับ ในเมื่อกรมเขียนหลักเกณฑ์ไม่รัดกุมพ
2021-08-17 23:15
p
p.dang@Pc
ครับถ้าเราไม่โต้แย้งก็ยอมรับสภาพไป เป็นสิทธิ์ของแต่ละคนครับ
2021-08-18 00:34
S
Suriyon
3910/26が参加しました。 11:08 เทศบาลが参加しました。 11:10 เอนกが参加しました。 11:12 sppownが参加しました。
2021-08-18 11:06
J
Jully
สอบถามค่ะ พอดีที่ อบต ขอจ่ายขาดเงินสะสมโครงการก่อสร้างถนน คสล. ผ่านสภา และสภาอนุมัติเรียบร้อย ต่อมากอลช่างขออนุมัติดำเนินการฯ แ
2021-08-18 11:13
ต้าน
เจ้าของงบประมาณครับ 11:25 ป.คารが参加しました。 11:26 guyが参加しました。 11:28 ป.แตน/が参加しました。 11:29 พรุ่งนี้ก็เช้าแล้วが参加しました。 11:30 ไปが参加
2021-08-18 11:15
a
angkana
annが参加しました。 12:04 สรวีย์が参加しました。 12:06 ภัทรภณが参加しました。 12:12 yahmaiが参加しました。 12:12 เกทが参加しました。 12:19 Nongluckが参加しました。 12:20
2021-08-18 12:02
p
phat_69
tap sが参加しました。 13:34 Jwsが参加しました。 13:38 รองสิทธิ์が参加しました。 13:46 แจが参加しました。 13:47 phachernが参加しました。 13:51 รัตน์ดาวรรณが参加しました。
2021-08-18 13:33
อ้อม
@แอดมิน @แอดมิน มาตรการให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบการ ตาม ว693 ประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิกตามจังหวัด หรือประกาศใหญ่ ค่ะ
2021-08-18 14:20
J
JJ.J
ประกาศใหญ่ทั่วประเทศค่ะ
2021-08-18 14:23
ป.นา
ท่านป.เชื้ออปท.กรณีจัดตั้งศูนย์โควิดอบต.จัดตั้งจะเบิกอะไรได้บ้างท่าน ซีไอ
2021-08-18 14:29
ป.นา
รับผู้ป่วยที่มาพักที่บ้าน
2021-08-18 14:30
p
p.dang@Pc
กวจ ว 693 มาตรการให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบก.pdf
2021-08-18 14:35
p
p.dang@Pc
หนังสือคณะกรรมการวินิจฉัย 693 ไม่ใช่การยกเว้นระเบียบ หรือการงดหรือลดค่าปรับ แต่เป็นมาตรการให้ความช่วยเหลือ ผู้ประกอบการในสถานการ
2021-08-18 14:35
p
p.dang@Pc
เป็นที่น่าสังเกตว่า ยังไม่มีการพูดถึงกรณีเ ขอคืน ค่าปรับ สำหรับโครงการ ที่ได้ เบิกจ่ายและ มีค่าปรับ เกิดขึ้นแล้ว ก่อนที่หนังสือฉ
2021-08-18 14:39

もっと見るキーワード検索 

ค้นหาคำ
#สนามบอลของฟีฟ่า #มือสองรองเท้าทองคำ #ร้องทุกข์ร้านbaesang #ฟิตหุ่น #ตัวแทนขายแอพ #ลงทุนหุ้น #หมอนิต #wangyibo #ผู้ช่วย #Youtube #ChoHan #ลูกทีมทำเมลของบูบู #เปิดหาร #จำหน่ายขายบอทคิกป้องกันกลุ่ม #แบ่งปันเลขเด็ด #โคกสะตอ #ZengkeNi #Lullaby #Sakura #ให้คำปรึกษาเชิงจิตวิทยา #ส่งต่อ #icegust #อักษรเอกรวม #Thailand #มกราคมนี้จ้าา #ตลาดนัดnew #CREAMCCYM #fforth #Front #ลูกทีมทำเมล #fanclub #IGOT7 #twoneko #ศูนย์ #โดแทแมสมาก #กูจะเดิน #kornsky3 #คุยเล่นออมเงิน #Aki63576558 #ฬชนบท #บอทคุยเล่นกันยาวๆไป #Shopaholic #มหาลัย #อาหารคลีน #Zhennan #สินค้าพร้อมส่ง #ตัวแทนส่งกิ๊ฟเอเช้อ #รถบ้านมือสอง #ต้องสอบผ่านผู้พิพากษา #รอตามเรื่องคดี #หาเพื่อนไปงาน #ตัวแทนขายแอคร้านคูมเหมยลี่ #ร้านค้าพิพิธภัณฑ์พระพิฆเนศ #วรารักษ์เมธานนท์ #ดอลฟิน #งานแชร์ #PRIDE #มหัศจรรย์กัญยา #MyBoom #Tilly #ขายส่ง #หาคนจิ้ม #ซองของJ #หิ้วเกาหลี #ซึบาสะโฮม #มายติ๊นล์ #POPPY #ชอบผู้หญิง #ส่งทั่วไทย #Disma #family #สอนฟรีพื้นฐาน #ตัวแทนขายแอคบีวายมายด์บี #Tumcial #อยากรู้อะไรไหนลองถาม #ตัวแทน #ตัวแทนร้าน #Trinity #TreeHunnindStore #ตัวแทนสติ๊กเกอร์ #ความงาม #สินค้าแบรนด์เนม #ตัวแทน #จี้สิค #วันนี้หม่าม้าอวยน้องแล้วรึยังคะ #แม่ฮ่องสอน #ปั๊มไลค์ #โรงเรียนดังย่านบางกร่าง #เถ้าแก่เนี้ยขนมนำเข้าราคาส่ง #Premier #preorder #ซูโม่789 #ฮันนี่ของแพนเค้ก #KUจะซื้อจะขาย #เมนูเผาๆส้มตำออนไลน์ลาดพร้าว #Shopp #รับหิ้วสินค้า #ECOSEALTHAILAND #กับตาล #LinZihong #Hirunkit #Twitter #ดูของไอดี #เยาวราช #กลุ่มอาร์มี่วัยทำงาน #แชร์ร้านเหล้า #ไต่แรงค์ #Higher #สอนคณิตศาสตร์ #โรงเรียน #CHALYN #ปลีกส่ง #ซีจือนี่03ไลน์ #ภารกิจปิดเกมส์มัน #CoachToey #Thailand #รหัสRoblox #Lovers #PUNCH #tokyo