KOCHAMA
[ค้นหา OpenChat]
[อันดับประเทศญี่ปุ่น]
[อันดับอินโดนีเซีย]
หมอริมน้ำ(755คน)
เม้ามอยริมน้ำ #รักบ้านริมน้ำ
เข้าร่วม
ดูการสำรองข้อมูล
#หมอริมน้ำ
【ข้อความสำรอง】หมอริมน้ำ
N
NN
GJ จะได้วัคซีนไหมเนี่ย 15:54 Empaがメッセージの送信を取り消しました
2021-08-04 15:42
E
Empa
จากที่เข้าไปดู ข่าวค่อนข้างเก่าแล้ว ครับ(24มิย64) จากข้อมูลล่าสุด(~1เดือน)ที่ review มา mRNAทำให้เกิดmyocarditisได้จริงครับ แต่
2021-08-04 15:54
s
s3xysurg3on
GJ ต้องใช้โควต้านครปฐม
2021-08-04 15:55
E
Empa
ปล โดยมากมักเป็นที่เข็ม2นะครับ(ถ้าเป็น)
2021-08-04 15:58
M
Mo
มีไฟล์ข้อมูลการตัดสรรของทั้งประเทศไหมคะ อยากดูยอดต่างจังหวัด
2021-08-04 16:12
M
Mario
เท่าที่อ่านจะเป็นหลังเข็ม 2 ครับ ส่วนมี่เป็นหลังเข็มแรก เกือบทุกคนเคยเป็น covid มาก่อน ผมเลยคิดว่าน่าจะเกี่ยวกะบการที่เรามี immu
2021-08-04 16:13
M
Mario
ทีนี้ถ้าฉีดเป็น booster ก็ไม่แน่ใจส่าจะคล้ายกรณี ฉีดหลังเป็น covid รึเปล่า
2021-08-04 16:14
M
Mario
ผู้ชายยิ่งอายุน้อยจะเจอเยอะกว่าครับ
2021-08-04 16:16
s
s3xysurg3on
อยุ่ข้างบนครับ
2021-08-04 16:30
ブ
ブラシット
เอ๊ะ ยังไง
2021-08-04 16:35
ブ
ブラシット
บวกเลข ในกับนอก กทม. 120000 + 322800 = 442,800 ??
2021-08-04 16:35
ブ
ブラシット
ควรจับไปเรียนทฤษฎี set ใหม่ไหมเนี่ย สองหน้านี้ไม่รวมคนที่ยังไม่ติดเชื้อและไม่ได้วัคซีนใดๆ หน้าแรกบอกว่า จาก652300ชื่อในระบบสาธา
2021-08-04 16:49
B
BNT126b2
กำลังหาไฟล์เต็มอยู่ครับ
2021-08-04 16:50
B
BNT126b2
อันนี้page dr review โพสต์ไว้
2021-08-04 16:50
B
BNT126b2
ผมยังไม่ชัวร์นะครับ เพราะยังไม่เห็น file เตม
2021-08-04 16:50
ไ
ไลม์!
https://drive.google.com/file/d/1ebhTBEEF8SvzqG6E7T1WDSLsGI15xLUH/view
2021-08-04 16:56
B
BNT126b2
ขอบคุณมากเลยครับ
2021-08-04 17:12
5
555
ขอบคุณมากค่ะ🙏🏼
2021-08-04 17:15
ブ
ブラシット
คนฉีด SNV-AZ, SNV-SNV-AZ คือแปลงร่างเป็นหมาไปแล้วอย่างเป็นทางการ
2021-08-04 17:28
M
Mario
อาจจะได้บูสรอบ 1 ล้านโดส
2021-08-04 18:16
*
*
ท้องฟ้าสวยมากวังหลังวันนี้
2021-08-04 18:50
H
HOOH
หาทำเด้อ 555
2021-08-04 18:51
B
BNT126b2
อันนี้มีไฟล์เต็มไหมครับ
2021-08-04 19:00
,
,,
เป็น lecture ที่สอนผ่าน webex บ่ายวันนี้ครับ ผมไม่มีไฟล์
2021-08-04 19:05
B
BNT126b2
อ่อออ ขอบคุณครับ มีแสดงการคำนวณ VE ไว้ไหมครับ
2021-08-04 19:07
,
,,
มีแต่ที่เชียงรายครับ
2021-08-04 19:12
B
BNT126b2
น่าจะมีคนถามนะครับว่าทำไมไม่ใช้ hazard ratio
2021-08-04 19:14
B
BNT126b2
มาสอนคนอื่น แต่ใช้สถิติที่โคดบ้ง
2021-08-04 19:14
B
BNT126b2
สุดยอดครับ ขอบคุณมากเลยครับ
2021-08-04 19:14
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
https://www.facebook.com/somyuth/posts/10228155458779638
2021-08-04 22:11
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
มาบัดนี้ มีศิษย์ คิดไม่ซื่อ ปล่อยข่าวลือท่านทั้งสอง ให้หมองศรี
2021-08-04 22:12
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
จะปกป้อง เคียงข้างท่าน ตลอดไป ดำรงไว้ ให้คนดี มีที่ยืน
2021-08-04 22:12
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
พวกศิษย์เลว ใส่ร้ายครูคนดี
2021-08-04 22:13
ブ
ブラシット
มาพร่ำสอนปาวๆให้คิดดี แต่ถึงทีของท่านกลับไม่ทำ
2021-08-04 22:13
ブ
ブラシット
สิ่งที่ดีที่ครูสอนศิษย์ก็รู้ ทำไมครูจึงหักหลังเกียรติศักดิ์ศรี ความเป็นแพทย์ไปอยู่ไหนนะคนดี ใยย่ำยีจนลูกศิษย์ไม่ศรัทธา ศิษ
2021-08-04 22:25
ブ
ブラシット
เรื่องบทบาทน้องคิดว่าสำคัญนัก ถึงโขนหลัก เป็นครูแพทย์ ดีชิบหาย แต่โขนรอง ทำผิดพลาด นิ่งดูดาย ดับชีพวาย หลายร้อยพัน ก่อนควรกาล
2021-08-04 22:53
ブ
ブラシット
ณ บัดนี้ ท่านแก้ตัว ไม่แก้ไข โยนขี้ให้ รอบตัว ไม่อาจหาญ ไม่รับผิด ยังกลับกลอก ด้วยเชี่ยวชาญ ทั้งบันดาล ใส่ความ ผู้น้อยเอย
2021-08-04 23:07
T
Three
man III แต่งเพราะมากๆ 👍 23:47 画像 23:47 画像 23:47 画像
2021-08-04 23:09
*
*
5555555
2021-08-05 01:53
*
*
ทำกันเป็นขบวนการเลยนะ
2021-08-05 01:53
*
*
ทั้งคนถ่ายและคนแคป
2021-08-05 01:54
*
*
มีนาตาชนทุกที่
2021-08-05 01:54
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
แถลงการณ์หรืออบรมข้ามฟากคะ
2021-08-05 07:57
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
ยืนเป็นแถว
2021-08-05 07:58
ブ
ブラシット
https://twitter.com/manopsi/status/1422843859269156865?s=06
2021-08-05 10:06
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
แต่ นร ก็ยังอยู่นะคะ cf
2021-08-05 19:19
น
น้องเสือ
โทษนะคะ ริมน้ำเค้าให้ลงชื่อจองคิวยังนะคะ
2021-08-05 19:23
น
น้องเสือ
ไม่รู้ตกสำรวจรึเปล่า 😂
2021-08-05 19:24
โ
โบ้เอง
แงแอ่ กลัวแร้วค้าบ 🥺🥺🥺
2021-08-05 19:34
ต
ตัดสินใจยากจังเลยค่ะ
เอาให้สุด
2021-08-05 19:36
ร
ริมน้ำกะทิ
สุดปัง
2021-08-05 19:36
💛
💛🇹🇭💛
จะได้ดังกว่าเดิมแน่ครับ ในฐานะ โรงเรียนแพทแห่งแรก ที่ฟ้องนักศึกษาในคณะ โดยอาจารย์ในคณะ โดยมีคณบดีเซนรับรอง
2021-08-05 19:36
โ
โบ้เอง
#รักบ้านริมน้ำ💚
2021-08-05 19:42
M
Mario
ข่มขู่ คุกคาม
2021-08-05 20:25
M
Mario
อันนี้มีจริงรึเปล่าครับ
2021-08-05 20:25
เ
เครื่องจักรด่า
ส่วนตัวไม่เคยเห็นเลยฮะ
2021-08-05 20:26
M
Mario
ต้องระวังนะครับ ถ้ามีแบบนี้จริงคือผิดนะ
2021-08-05 20:26
💛
💛🇹🇭💛
ข่มขู่ คุกคาม ล่วงละเมิดสิทธิ์ส่วนบุคคล แต่ 'มีความเสียหายต่อคณะ" อ่านแล้วงงๆนะครับ
2021-08-05 20:32
น
น้องเสือ
ถ้าใส่คำว่ารัฐบาลแทนคำว่าคณะนี่ เอาไปใช้ต่อได้เลยนะ
2021-08-05 20:34
💛
💛🇹🇭💛
น้องๆชอบพูดกันว่า ศิริราช คือประเทศไทยจำลอง ตอนนี้รู้สึกเห็นด้วยมากคับ
2021-08-05 20:36
M
Mario
น้องทำอะไรต้องระวังและรอบคอบกันด้วยนะครับ
2021-08-05 21:13
M
Mario
ความเสียหายแก่คณะ"และบุคลากร"ครับ
2021-08-05 21:13
ต
ตัดสินใจยากจังเลยค่ะ
รอบคอบแบบเรื่องวางแผนสั่งซื้อวัคซีนพอมั้ยคะ
2021-08-05 21:19
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
ไม่เงียบ จะฟ้อง
2021-08-05 21:52
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
ง่ายๆ คือ เงียบ โอเค๊
2021-08-05 21:52
M
Mario
ผมว่าทำได้ แต่แค่อย่าไปทำอะไรที่เขาจะโยงว่า "ข่มขู่ คุกคาม" ก็น่าจะไม่มีปัญหานะ
2021-08-05 21:53
G
Gertrude
ข้อมูลเท็จทำให้เกิดคงามเสื่อมเสีย
2021-08-05 21:54
G
Gertrude
คิดว่าควรฟ้อง นร คนแรกเลยค่ะ
2021-08-05 21:54
M
Mario
คนนี้โดนบทลงโทษอะไรมั่งมั้ยครับ ตกลงลาออกเองหรือโดนปลด
2021-08-05 21:58
ブ
ブラシット
คือมีคนข่มขู่หรอ? มีใครหาที่เขาอ้างเจอบ้างไหม?
2021-08-05 22:00
M
Mario
ไม่รู้เลยครับ เห็นเขาใช้คำว่าข่มขู่ คุกคาม เลยลองถามดูครับ
2021-08-05 22:01
อ
อู๋
ไม่เห็นด้วยกับการข่มขู่ในทุกกรณีครับ แต่ สิ่งที่ควรทำคือ เรียกศรัทธาในฐานะหัวเรือกลับมา เพราะในประวัติศาสตร์ร้อยกว่าปี นี่คงเป็น
2021-08-05 22:06
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
ไม่รู้โดนอะไรมั้ย แต่ยังเป็นรองคณบดีตำแหน่งเดิมค่ะ ไม่ออก
2021-08-05 22:12
ป
ป้าเป้า
Rule by law มองไม่ยากค่ะ
2021-08-05 22:15
ブ
ブラシット
สงสัยว่า"ข่มขู่"ในความหมายนั้น คือที่แปะใบสนเท่ห์ว่า "น้องๆไม่ศรัทธาอจปสแล้วนะ" หรือเปล่า
2021-08-05 22:24
ブ
ブラシット
ถ้าน้องพี่ไม่ศรัทธาพี่ แล้วน้องบอกความรู้สึกของน้องให้บุคคลที่สามรับรู้ คือ น้องข่มขู่คุกคามพี่โดยการปลุกปั่นให้สูญเสียความสามั
2021-08-05 22:26
G
Gertrude
ไม่เคยบอกว่าจะไปทำร้ายร่างกาย
2021-08-05 22:27
G
Gertrude
งง เราวิจารณ์การทำงาน
2021-08-05 22:27
G
Gertrude
ข่มขู่คืออะไรคะ
2021-08-05 22:27
G
Gertrude
หรือ ทำลายทรัพย์สินเขาเลยนะคะ
2021-08-05 22:28
ブ
ブラシット
นี่เลยสงสัย ว่าเป็นเรื่องนี้ เพราะหาไม่เจอว่ามีใครไปขู่ดักตีหัวคณบดีและครอบครัวหนิ
2021-08-05 22:29
M
Mario
ถ้าแค่นี้เรียกข่มขู่ นี่ไม่ไหวนะ
2021-08-05 22:30
เ
เครื่องจักรด่า
เค้ามีชุดความคิดว่าแตะต้องไม่ได้ วิจารณ์ไม่ได้ป่าวฮะ คนเจนนี้ระดับนี้
2021-08-05 22:31
G
Gertrude
ความรู้ใหม่
2021-08-05 22:32
G
Gertrude
112 ครอบคลุมคณบดีและ กกญแล้วหรอคะ
2021-08-05 22:32
เ
เครื่องจักรด่า
5555555555ครอบคลุมรัฐบาลละด้วยแหละ เอะอะฟ้อง
2021-08-05 22:34
ブ
ブラシット
วิจารณ์บนวิชาการนี่ นับเฉพาะวิชาการแพทย์ไหม วิจารณ์ การบริหารหรือให้คำปรึกษากับงานบริหารอย่างห่วยแตก นับเป็นวิจารณ์ตามหลักวิชาก
2021-08-05 22:43
ブ
ブラシット
เชื่อว่า ตอนออกจดหมายคำนิยามศัพท์ต่างๆในใจคนเขียนอาจจะคับแคบ ต้องลองถามดู
2021-08-05 22:47
P
Panila
บังคับให้คนไม่แสดงออกได้ แต่บังคับให้คนรักไม่ได้หรอกนะคะ ฝากไว้ให้คิด
2021-08-05 22:57
เ
เครื่องจักรด่า
เท่าที่เปิดมาตรา 329 ใช้ข้อยกเว้นเรื่องติชม ก็ได้ หลักๆคือ อย่าไปหมิ่นเรื่องส่วนตัว แต่เรื่องบริหารงานแผ่นดิน ตำหนิได้
2021-08-05 22:59
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
Crisis Exaggeration - Outstanding
2021-08-05 23:02
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
Crisis Management - Failed
2021-08-05 23:02
ブ
ブラシット
ว่างอ่านดูดีๆจบแล้ว สรุปให้ว่า คณบดีจะใช้หลักการ strawman fallacy คือ หลังจากclubhouse ก็โดนคนเอาหลักฐานที่คณบดี"พูดไม่ตรงก
2021-08-05 23:33
ブ
ブラシット
นึกขึ้นได้เหลือ เรื่อง nurse connect ที่บอกว่าจะดำเนินคดีทางแพ่งกับ กกญ เพราะดันไปกล่าวหาพยาบาลคนนึงเรื่อง รอวัคซีนจนตาย แต่
2021-08-05 23:39
M
Mario
ข่มขู่คุกคามตรงไหน ไม่น่าใช่นะครับ
2021-08-05 23:41
ブ
ブラシット
นั่นสิ หากันไม่เจอจนต้องปัดเป็น strawman แล้วไหม?
2021-08-05 23:42
M
Mario
งงในงง
2021-08-05 23:55
H
HOOH
ริมน้ำใครได้ฉีดแล้วบ้างครับ
2021-08-06 09:55
M
Mario
เราได้ pf แล้วเหรอครับ มีใครรู้มั่งครับ
2021-08-06 09:55
ブ
ブラシット
รับมอบหรือเปล่า?
2021-08-06 09:56
M
Mario
แต่คนอื่นๆ น่าจะเริ่ม 11 สิงหาตามประกาศคณะมั้ยครับ
2021-08-06 10:47
M
Mario
12 คน
2021-08-06 10:47
M
Mario
หาเจอละครับ FB อ.นิธิพัฒน์ บอกว่าทดสอบระบบกับ ICU ก่อน
2021-08-06 10:47
น
น
??? ศิริราชให้เด้นเมดhigh risk +ต้องกักตัว. มาราววอร์ดที่เพิ่งปิดตายเพราะโควิดแตกหรอ ได้ข่าวว่าเด้นposแล้ว
2021-08-06 11:28
I
IHT
เหมือนได้ยินมาว่า กักตัวในวอร์ดนั่นเลย
2021-08-06 11:39
แ
แนนโนะ
ยืนยันว่าจริงครับ
2021-08-06 12:06
N
NyNy
เค้าอยู่หวอดนั้นอยู่แล้ว แล้วหวอดปิด ก็เลยโดนกักต่อ
2021-08-06 12:07
I
IHT
งี้ pos คนนึงที่เหลือไม่เสี่ยงเพิ่มหรอ
2021-08-06 12:08
*
*
หลายคนแต่ไม่รู้ถึง 50 ไหม
2021-08-06 12:08
I
IHT
ทำเหมือน pos ทั้งวอร์ด
2021-08-06 12:08
I
IHT
กักตัว = กักตัวรวมกัน 40-50 คนงี้อ่อ
2021-08-06 12:08
*
*
จริง
2021-08-06 12:08
I
IHT
แล้วข่าวที่ pos นี่คือยังไง จริงมั้ยอะ
2021-08-06 12:08
I
IHT
น่าจะไม่น้อยวอร์ดนั้น
2021-08-06 12:09
*
*
ไม่รู้จ้าขึ้นกับ IC
2021-08-06 12:09
I
IHT
เหมือนได้ยินมาว่า พยาบาลก็โดนเหมือนกัน
2021-08-06 12:09
*
*
ปัญหาคือเอาคน clean เข้าไปทำงานจะกระจายไปที่อื่นไหมด้วยหรือเปล่า
2021-08-06 12:13
I
IHT
เข้าใจเรื่องผู้ป่วยที่ค้างจะไม่มีคนดูแล แต่แบบนี้คือ ถ้าคนไข้ในวอร์ด pos ขึ้นมาหรือใครก็ตาม ก็ชห ท้งวอร์ดที่เหลือ
2021-08-06 12:15
I
IHT
ไม่ใช่ว่าปัญหาคือ คนที่กักตัวยังไม่ได้ prove ว่าไม่ clean มั้ยอะ เลยต้องกักตัวแยกกัน
2021-08-06 12:15
*
*
อย่างแรกเลยคือ swap ทุกคนใคร pos แยกออก
2021-08-06 12:19
*
*
เข้าใจว่าในวอร์ดทุกคน high risk เหมือนกันหมดทุกคนแล้ว แต่ไม่มีพื้นที่ quarantine แยกสำหรับทุกคน
2021-08-06 12:19
*
*
หรือทีมใหม่ที่ clen
2021-08-06 12:20
*
*
ทีมเดิมที่ swap รอบแรก neg
2021-08-06 12:20
*
*
คำถามคือระหว่างนี้จะเอาทีมไหนมาราว
2021-08-06 12:20
*
*
ต้องรอ swap ซ้ำ
2021-08-06 12:20
*
*
แต่หลายคนน่าจะพึ่งได้รับเชื้อ
2021-08-06 12:20
*
*
ต้องแชร์กับวอร์ดอื่น
2021-08-06 12:21
*
*
ปัญหาคือไอทีมนี้ มันไม่มี
2021-08-06 12:21
I
IHT
เหมือนเห็นมีที่ศัลย์ก็มี pos
2021-08-06 12:23
I
IHT
แตกบ่อยมากช่วงนี้
2021-08-06 12:23
I
IHT
เรื่องไม่มีพื้นที่กักตัว ก็ดูเริ่มมีปัญหาเหมือนกัน
2021-08-06 12:23
I
IHT
อันนี้ก็อีกเรื่อง กักตัวที่ต้องทำงาน เดนท์ริมน้ำช่วงนี้โดนหนักมาก
2021-08-06 12:24
น
น
เค ถามน้องเด้กบอกว่า เสาextern pos ยัง ix ไม่เสร็จ อาทิตคือให้เด็กกลุ่มใหม่ขึ้นเลย ละมีคนไข้pos สุดท้ายกักตัวยกวอด+ไม่มีคนทำงาน
2021-08-06 12:24
I
IHT
ภาวนาให้น้ำเกลือ 2 เข็มนั้นเซฟเดนท์ที 😢
2021-08-06 12:26
*
*
ออโถก็มีนิตอนนี้
2021-08-06 12:27
*
*
ใจร้ายจัง
2021-08-06 12:27
*
*
เพิ่งรู้ว่าเด้นมีไข้
2021-08-06 12:27
*
*
อีกหน่อยแตกแบบราชวิถีละติดกันรัวๆทั้งวอร์ด
2021-08-06 12:28
I
IHT
ใครรู้มั่งอะว่าที่เดนท์ไปราวคือได้ PPE แค่ไหน ไม่งั้นคนอื่นที่ เสี่ยงเฉยๆ ตอนนี้ไม่ติดกันหมดแล้วอ่อ
2021-08-06 12:34
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
ยาว
2021-08-07 00:07
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
ฉบับเต็ม นาที 24:55
2021-08-07 00:07
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
https://youtu.be/vPmmsPM3qlI
2021-08-07 00:07
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
เธอมันร้ายมาตลอด
2021-08-07 12:42
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
ขอนิรโทษกรรมการกระทำผิดพลาด ไม่ต้องรับผิดทางแพ่งอาญาวินัยละเมิด และจะฟ้องคนที่วิจารณ์นะคะ
2021-08-07 12:43
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
https://www.facebook.com/wirojlak/posts/348310693487571
2021-08-07 12:49
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
ตอนฉีด sv ไม่เห็นระบุอะไรแบบนี้เลยค่ะ
2021-08-07 14:52
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
แถมบอกว่าคนที่เกิด se เป็นพวกเครียด คิดไปเอง อห
2021-08-07 14:53
ใ
ใครทำน้ำจิ้มหก
ด้อยค่าวัคซีนเทพของพวกสามกีบหรอคะ
2021-08-07 14:54
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
อห อส
2021-08-07 14:54
💛
💛🇹🇭
กปปส ไม่อยากให้คนฉีดเยอะ เดี๋ยวไม่เหลือให้elite🇹🇭🙏🏻
2021-08-07 14:54
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
คือก็ดีแหละค่ะที่มี infographic ที่เป็นประโยชน์ แต่ถ้าไม่สองมาตรฐานก็จะดีมากๆ
2021-08-07 14:54
G
Gertrude
Sinovac ชาอ่อนแรงบอกเป็นโรคจิต
2021-08-07 14:55
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
หน้าเบี้ยวเพราะ sv นี่ยอมรับหรือยังค้า
2021-08-07 14:55
💛
💛🇹🇭
กปปส スタンプ
2021-08-07 14:55
💛
💛🇹🇭
กปปส เพราะไม่มีค่า
2021-08-07 14:55
G
Gertrude
ละเอียดเชียว
2021-08-07 14:55
💛
💛🇹🇭
กปปส ป่าว
2021-08-07 14:55
💛
💛🇹🇭
กปปส เพราะดี?
2021-08-07 14:55
💛
💛🇹🇭
กปปส ส่วนsinovac ไม่เคยด้อยค่า
2021-08-07 14:55
I
IHT
พวก Elite เห็นเข้าไปจะหลงกลแทน ปชช ตาดำๆมั้ยน้า กลัวจังเลยไม่กล้าฉีดล้าวว
2021-08-07 14:55
💛
💛🇹🇭
กปปส スタンプ
2021-08-07 14:56
💛
💛🇹🇭
กปปส ถ้าตายบอกโรคประจำตัว
2021-08-07 14:56
💛
💛🇹🇭
กปปส スタンプ
2021-08-07 14:57
💛
💛🇹🇭
กปปส แต่ฉีดไปอัพอวดลงเฟสไม่ได้นะ เดี๋ยวโป๊ะ
2021-08-07 14:57
ร
ริมแข็ง
อะไรๆก็โรคประจำตัว
2021-08-07 14:58
💛
💛🇹🇭
กปปส スタンプ
2021-08-07 15:00
💛
💛🇹🇭
กปปส กินตั้งนานไม่ตาย ไปฉีดวัคซีนจีน ตาย
2021-08-07 15:00
💛
💛🇹🇭
กปปส อีกคนบอกกินยาลดน้ำหนัก
2021-08-07 15:00
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
อย่าจ๊วบจ๊าบ sv ค่ะ
2021-08-07 15:18
ブ
ブラシット
ทำไมGBS เป็น hemiparesthesia
2021-08-07 15:21
ブ
ブラシット
รูปแสดงดูเป็นhemiparesis หรือhemiparesthesia งงในการสื่อสาร
2021-08-07 15:22
ห
หนูมาลีมีลูกแมวเหมียว
ดูซ่าๆเหมือนชามากกว่า 21:01 Buakumsriがメッセージの送信を取り消しました
2021-08-07 15:53
💛
💛🇹🇭
กปปส ไม่เชื่อในวัคซีนจีนหรอครับ🥺
2021-08-08 15:02
💛
💛🇹🇭
กปปส 画像
2021-08-08 15:02
💛
💛🇹🇭
กปปส รอกกญ อยู่นะครับ
2021-08-08 15:03
G
Gertrude
จะติดคุกกันหมดแล้ว
2021-08-08 15:03
G
Gertrude
คิดว่าตอนนี้โดดร่มกันได้ก็โดดกันหมดค่ะ
2021-08-08 15:03
แ
แอบอ่าน
โธ่ อาจารย์ ทำไมเปลี่ยนเร็วจัง🥺
2021-08-08 15:04
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
ออกตัวแรงไปหน่อย หาทางลงนิ่มๆ ให้เจ็บตัวน้อยที่สุด
2021-08-08 15:04
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
หาทางลงจากหลังเสืออยู่ค่ะ
2021-08-08 15:04
💛
💛🇹🇭
กปปส スタンプ
2021-08-08 15:04
ブ
ブラシット
แทงกั๊ก"หรือAZ"ด้วยนะ ดูท่าdemand AZกำลังน้อยลง
2021-08-08 15:05
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
ลื่นไหลค่ะ
2021-08-08 15:05
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
จะแอบนิรโทษกรรมล่วงหน้า ความแตกซะก่อน ก็ต้องหาทางใหม่
2021-08-08 15:05
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
ระวังเป็นมิวแต๊นต์นะคะ
2021-08-08 15:06
💛
💛🇹🇭
กปปส AZ ไทยเมื่อไรจะได้การรับรองครับ
2021-08-08 15:07
เ
เอมิเลีย
อ.ไม่รอNovavaxแล้วเหรอคะ
2021-08-08 15:08
💛
💛🇹🇭
กปปส スタンプ
2021-08-08 15:08
💛
💛🇹🇭
กปปส ฉีดไปก็เข้าตปทไม่ได้
2021-08-08 15:08
B
BNT126b2
รอใบชา
2021-08-08 15:12
ป
ป้าเป้า
ที่นี่ศิริราช
2021-08-08 15:17
B
BNT126b2
จะโดนระเบียบอะไรอีกมะ
2021-08-08 15:26
B
BNT126b2
อยากทำกรอบ เราหมดศรัทธา อจปส
2021-08-08 15:26
G
Gertrude
ขู่ฟ่อๆแล้วค่ะ
2021-08-08 15:27
G
Gertrude
ระวังโดนดำเนินคดีนะคะ
2021-08-08 15:27
ร
ริมน้ำกะทิ
เราหมดศรัทธาแล้ว
2021-08-08 15:27
ร
ริมน้ำกะทิ
แบบเขียนลอย ๆ
2021-08-08 15:27
ร
ริมน้ำกะทิ
ทำแบบไม่มีชื่อน่าจะได้มะ
2021-08-08 15:27
B
BNT126b2
อจปส หรือไม่ใส่ชื่อเลยดี555
2021-08-08 15:28
B
BNT126b2
ชื่อเต็มคงไม่ได้
2021-08-08 15:28
B
BNT126b2
แบบไหนถึงจะปลอดภัย
2021-08-08 15:28
B
BNT126b2
แต่ขู่ขนาดนี้แล้วกลัวไม่มีคนใช้ ไม่เป็น movement เหมือนกัน
2021-08-08 15:29
💛
💛🇹🇭
กปปส มีความเห็นยังไงกับฟ้าทลายโจรบ้างครับ
2021-08-08 16:47
💛
💛🇹🇭
กปปส คุณหมอหนูพึ่งสั่งปลูก 🇹🇭💛
2021-08-08 16:48
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
รายได้เสริมจากกัญชาหรือเปล่าคะ
2021-08-08 16:49
💛
💛🇹🇭
กปปส เรียกได้ว่าเลือกทุกข้างที่ด้อย
2021-08-08 16:50
💛
💛🇹🇭
กปปส สลิ่มเค้านอกจากจะprotect sinovac แล้ว ตอนนี้เพิ่มมาprotectฟ้าทลายโจรเพิ่ม
2021-08-08 16:50
💛
💛🇹🇭
กปปส スタンプ
2021-08-08 16:51
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
คนอื่นตายไม่ว่า กูเสียหน้าไม่ได้ค่ะ
2021-08-08 16:53
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
อย่าจ๊วบจ๊าบ sv อย่าจ๊วบจ๊าบฟ้าทะลายโจร
2021-08-08 16:54
💛
💛🇹🇭
กปปส งง1
2021-08-08 16:55
💛
💛🇹🇭
กปปส อวยsinovac พอถามฉีดไรไปตอบ astrazeneca
2021-08-08 16:55
*
*
อุดมการณ์ไม่สน fact ไม่สน
2021-08-08 23:39
*
*
ชอบใครไม่ชอบใคร
2021-08-08 23:39
*
*
สลิ่มนี่ยึดติดที่ตัวบุคคลมากๆ
2021-08-08 23:39
*
*
จะเชื่อ fact บ้างไม่ได้หรอ
2021-08-08 23:39
*
*
งงมาก ว่า
2021-08-08 23:39
*
*
ใครก็ได้ อะไรก็ได้ ตรวข้ามกับสามกีบ
2021-08-08 23:40
*
*
จริงๆประเทศไทยนี่ถือว่าเป็น Facism ได้ไหม
2021-08-08 23:41
💛
💛🇹🇭
กปปส เห็นข่าวมั้ยครับ
2021-08-09 00:04
💛
💛🇹🇭
กปปส อคติกับอีโกบังตา
2021-08-09 00:04
💛
💛🇹🇭
กปปส 画像
2021-08-09 00:05
B
BNT126b2
จิงคับ
2021-08-09 00:05
*
*
เหยจริงหรอ
2021-08-09 00:05
💛
💛🇹🇭
กปปส スタンプ
2021-08-09 00:05
💛
💛🇹🇭
กปปส หดหู่มากๆครับ
2021-08-09 00:05
💛
💛🇹🇭
กปปส รพ แถวฝั่งธน
2021-08-09 00:05
💛
💛🇹🇭
กปปส หมอฉีด sv2 az1 เสียชีวิต
2021-08-09 00:05
💛
💛🇹🇭
กปปส แย่มากครับ
2021-08-09 00:06
💛
💛🇹🇭
กปปส 画像
2021-08-09 00:06
เ
เหมียว
เขี้ยว งุ้ม เจริญกรุงครับ แว่วมา 01:38 画像 01:38 ริมน้ำกะทิがメッセージの送信を取り消しました 01:39 ริมน้ำกะทิがメッセージの送信を取り消しました
2021-08-09 00:12
G
Gertrude
Pfizer ค่ะ
2021-08-09 02:22
💛
💛🇹🇭
กปปส 🙏🏻
2021-08-09 02:26
💛
💛🇹🇭
กปปส มีอะไรใช้sinovacแล้วดีบ้างหรอครับ
2021-08-09 02:26
I
IHT
ปชช ที่พร้อมเสียสละชีวิตเพื่อเงินทอน กับ ปชช ที่บ้าจี้ กลัวผลข้างเคียงจากวัคซีนชนิด ‘ใหม่?’
2021-08-09 02:31
ω
ω
เฉียบ
2021-08-09 15:24
J
Jill
Valentine 😀 画像
2021-08-09 18:18
H
HOOH
นกหวีดต้องมา
2021-08-09 18:19
J
Jill
Valentine 😀 画像
2021-08-09 18:19
J
Jill
Valentine 😀 ทำยังไงกับสิ่งนี้ดีคะ
2021-08-09 18:19
J
Jill
Valentine 😀 หาทางลงหน้าด้านๆแบบนี้รับไม่ด้ายยยยย
2021-08-09 18:23
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
นกหวีดไปไหนหมดคะ
2021-08-09 18:40
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
ปฏิบัติงานก็ส่วนปฏิบัติงานมั้ยคะ ส่วนนโยบายมาเอี่ยวอะไรด้วย
2021-08-09 18:40
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
ขอเน้นๆค่ะ
2021-08-09 18:54
,
,,
งานวิจัยเข็ม3 เหมือนจะเริ่มฉีด Pfizer กันวันนี้นะ resident ได้ฉีดยัง
2021-08-09 21:08
บ
บรึม
สำหรับเด้น
2021-08-09 21:09
บ
บรึม
เหมือจะได้คูปองฉีดในวีคนี้
2021-08-09 21:09
เ
เครื่องจักรด่า
เด๊นเริ่ม11ปะฮะ
2021-08-09 21:09
,
,,
กลุ่ม Az 2 เข็ม จะกระตุ้นเข็ม 3 กัน ก็ชิงเปรตกันวันนี้
2021-08-09 21:10
,
,,
15 วิ
2021-08-09 21:11
น
นิ้งหน่อง
คิดว่าบัตรคอนเสิร์ต
2021-08-09 21:13
M
Mario
ฉีดวันนี้ครับ
2021-08-09 21:14
ร
ริมน้ำกะทิ
ยังไม่ลืมนะคะ รอติดตาม
2021-08-09 21:15
ร
ริมน้ำกะทิ
วนปย ได้ฉีดหรือยังคะ
2021-08-09 21:15
H
HOOH
คิดอยู่นานเลยค่ะ เฮ้อ
2021-08-09 21:17
M
Mario
ขอส่อง facebook แป้บครับ
2021-08-09 21:17
ร
ริมน้ำกะทิ
วันนี้แคปชั่นคิดไม่ออก เบรนบล็อกค่ะ
2021-08-09 21:18
ร
ริมน้ำกะทิ
เฟสไม่มี
2021-08-09 21:18
ร
ริมน้ำกะทิ
เฉลย ลงไอจีคะ
2021-08-09 21:18
💛
💛🇹🇭
กปปส 🇹🇭💛
2021-08-09 21:19
💛
💛🇹🇭
กปปส เข็มแห่งความเสียสละ
2021-08-09 21:19
M
Mario
ึถึงว่า ไปดูแล้งไม่เห็นอะไร
2021-08-09 21:19
💛
💛🇹🇭💛
แต่ก็คิดไว้แล้วว่าคนๆนี้ยังไงคงใช้ common sense กับคนทั่วไปไม่ได้
2021-08-09 21:21
💛
💛🇹🇭💛
ขนาดโดนถล่มขนาดนั้น รอบที่แล้ว เป็นคนปกติทั่วไป คงไม่โพสต์แล้วล่ะครับผมว่า
2021-08-09 21:21
💛
💛🇹🇭💛
poor insight ขนาดนี้ diagnosed hysteric range ได้มั้ยครับ
2021-08-09 21:22
…
………
วนปย 2 เข็มแรกเขาฉีดอะไรอ่า
2021-08-09 21:50
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
วนปย คงไม่รู้ว่าโดนถล่มอ่ะค่ะ นึกว่าให้กำลังใจ ซู่วซู่วค่ะ
2021-08-09 21:51
C
Chocolate
🍫 snv ค่ะ
2021-08-09 21:51
…
………
จริงหรอ อย่างเค้าไม่น่าจะเอา snv ป่ะ ถ้ามี snv, az เค้าต้องเหนือคนอื่นเบอร์นึงอ่ะ
2021-08-09 21:52
…
………
เรานึกว่าเขาฉีด az มาตลอดเลย
2021-08-09 21:53
ต
ตัดสินใจยากจังเลยค่ะ
คุ้นว่า snv 2 เข็มเหมือนกันค่ะ
2021-08-09 21:54
M
Mario
เขาเข้าโครงการวิจัยของ กกญ. แล้ว random ได้ arm sinovacs ครับ
2021-08-09 22:00
ร
รักริมน้ำ
ใครยังไม่ได้ไฟเซอร์ ลงชื่อไว้ได้ครับ
2021-08-10 00:03
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
มันเอาทุกทางค่ะ ต้องคัดค้าน ใครทำกรรมต้องรับกรรมค่ะ
2021-08-10 02:56
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
https://twitter.com/chaninnume/status/1424776338091614214?s=21
2021-08-10 02:56
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
คนตายเป็นพัน คำขอโทษสักคำยังไม่มี ยังจะปัดความรับผิดอีก ทุเรศค่ะ
2021-08-10 02:57
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
https://www.facebook.com/supakarn.tay/posts/10157817134555755
2021-08-10 17:49
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
โทษบุคลากรไว้ก่อน ผู้บริหารสอนไว้
2021-08-10 17:50
C
Chocolate
🍫 ตอนนี้ติดจากบ้าน ใครกลับบ้าน คณะจะไม่เอาไว้ไหมคะ ต้องกินนอนในรพไหม
2021-08-10 17:53
C
Chocolate
🍫 ตอนช่วงเมษา กล่าวโทษพวกไปผับ มีการบอกว่า “ใครไปสถานที่อโคจร คณะจะไม่เอาไว้”
2021-08-10 17:53
S
Shinnavac
ใครติดจากคณะ บ้านจะไม่เอาไว้
2021-08-10 17:54
A
Aaa
ไล่ออกให้หมด เหลือแต่พวกผู้บริหารทำงานกันเอง ลงตรวจกันเองแล้วกัน
2021-08-10 17:55
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
การติดเชื้อของบุคลากรริมน้ำ เป็นแบบ active transport ค่ะ ติดจากบ้านที่ความเข้มข้นเชื้อน้อยกว่า มาแพร่เชื้อในโรงบาลที่ความเข้มข้น
2021-08-10 18:01
A
Aaa
ใช้ atp เยอะเชียวครับ
2021-08-10 18:02
ต
ตัดสินใจยากจังเลยค่ะ
คงต้อง on NG แทนคาบช้อนกินข้าวแล้วค่ะ
2021-08-10 18:03
ต
ตัดสินใจยากจังเลยค่ะ
ใช้จินตนาการเยอะกว่า
2021-08-10 18:03
C
Chocolate
🍫 ท่านคะน้าบอดี ที่ไปประชุมที่กระทรวง แล้วกักตัว ไม่เห็นมีใครกล่าวโทษเลย ทั้งที่เค้าขอความร่วมมือ WFH
2021-08-10 18:04
n
nuko
แล้วก็คอนแทคแบบ low risk ที่ปกติให้ทำงานต่อชิวๆไม่ตรวจไม่กักไปอีก
2021-08-10 18:09
P
Prayuth
จันทร์OR
https://www.facebook.com/100001131078067/posts/4204223939625267/
2021-08-10 19:14
P
Prayuth
จันทร์OR แหล่งเพาะพันธุ์สลิ่ม
2021-08-10 19:15
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
ลูกอัญชลี คือคนที่โพสต์ชื่นชมยงว่ามี h-index เยอะกว่าไอน์สไตน์อ่ะ
2021-08-10 19:35
P
PREM
ถ้าแพทยสภาทำได้แค่ออกประกาศมาฉบับเดียว ก้อควรยุบไปซะ
2021-08-10 19:43
P
PREM
ปล่อยให้กรรมการว่างมากพอที่จะมาเห่าหอนใน social แบบนี้
2021-08-10 19:44
บ
บะบะบิ
https://www.change.org/p/%E0%B8%84%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B8%81%E0%B8%99%E0%
2021-08-10 20:15
บ
บะบะบิ
ลงชื่อคัดค้าน พรก นิรโทษกรรม ค้าบ🙏🏼🇹🇭💛
2021-08-10 20:16
M
Mario
อะไรกันอีก
2021-08-10 21:18
B
Buakumsri
เชิญไปเยือนเฟซ
2021-08-10 21:21
B
Buakumsri
ชัญวลี ศรีสุโข
2021-08-10 21:21
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
หมอ ส. ไหน?
2021-08-10 21:24
M
Mario
ไม่รู้เลยครับ ได้มาเท่าที่เห็น เดาว่าจังหวัด บรร.
2021-08-10 21:25
M
Mario
Zoom รูปดู ชื่อ สุ... อะไรสักอย่าง อายุ 3x
2021-08-10 21:26
M
Mario
https://www.facebook.com/102281448270738/posts/338544671311080/
2021-08-10 21:27
💛
💛🇹🇭
กปปส จังหวัดบ__ มีเหลือๆ ในรพ ใครอยากฉีดเดินไปได้ทุกคน 🤭
2021-08-10 21:27
💛
💛🇹🇭
กปปส เพื่อนอยู่ ฉีดแอสตราแล้วเข็มสาม โทรมาถามว่าเอาสี่ด้วยเลยดีมั้ย😿
2021-08-10 21:29
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
ฉีดวัคซีนโควิดหรือโบท็อกคะ
2021-08-10 21:35
I
Int.Bill
สุดท้ายคนด่านหน้ากัดกันเองไหม เพราะรัฐบาลโปรยมาแค่เศษวัคซีน ทุกคนควรได้Pzแม้แต่กลุ่มAzเข็ม3มาแล้ว
2021-08-10 21:36
💛
💛🇹🇭
กปปส บาง รพถึงขั้นจับฉลาก รับบัตรคิงกระดาษ
2021-08-10 21:38
💛
💛🇹🇭
กปปส จริงๆควรครับ แต่ความเห็นส่วนตัวคือควรกระจายให่ทั่วถึงด่านหน้าที่อื่นๆที่ยังไม่ได้ 3 ก่อนแหละ
2021-08-10 21:38
💛
💛🇹🇭
กปปส ทางที่รพช ภาคใต้ได้ยันฝ่ายเอกสารเลยครับ
2021-08-10 21:39
บ
บรึม
เปล*
2021-08-10 21:39
บ
บรึม
ผช พยบ,เวรแปล, เทคนิคการแพท
2021-08-10 21:39
บ
บรึม
บุคลากรสายสนับสนุนต่างๆได้คิว pf กันมั่งมั้ย
2021-08-10 21:39
💛
💛🇹🇭
กปปส * คิว
2021-08-10 21:39
W
Who
พักผ่อนจิตใจก่อนน้า
2021-08-10 21:40
บ
บรึม
ในริมน้ำพอรู้มั้ย
2021-08-10 21:40
💛
💛🇹🇭
กปปส แต่ รพศ ค่อนข้างมีปัญหา
2021-08-10 21:40
💛
💛🇹🇭
กปปส ถ้าไม่มีค่อยมาเอาของริมน้ำ
2021-08-10 21:41
💛
💛🇹🇭
กปปส อายมากครับ
2021-08-10 21:41
💛
💛🇹🇭
กปปส ริมน้ำเมื่อวาน ให้เอกเทินวนนอกไปถามรพ ที่ไปวนครับว่ามีแบ่งให้ไหม
2021-08-10 21:41
💛
💛🇹🇭
กปปส แต่สุดท้ายไม่ต้องไปถามแล้วนะครับ อาจารย์จะถามให้ แต่ก็ขอแบ่งอยู่ดี😅
2021-08-10 21:42
💛
💛🇹🇭
กปปส スタンプ
2021-08-10 21:42
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
เห็นบอกว่า กลัว extern มีปัญหาเดินทางกลับมาฉีด
2021-08-10 22:07
💛
💛🇹🇭
กปปส เห็น ของริมราง ส่งรถไปรับนศพ มาฉีดที่ริมรางแล้วกลับครับ
2021-08-10 22:08
💛
💛🇹🇭
กปปส สงสัยกลัวขนส่ง
2021-08-10 22:08
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
หรือขนส่งยาก
2021-08-10 22:08
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
แบ่งโดสของริมน้ำไปฉีดให้ extern ที่ รพ.ร่วมสอนไม่ได้เหรอ
2021-08-10 22:08
ส
สาธุบุญ
เค้าบอกกลัวจะมีปัญหาระหว่างขนส่งค่ะ
2021-08-10 22:09
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
ขนวัคซีนแล้วระเหิดระหว่างทาง
2021-08-10 22:09
ブ
ブラシット
ทำไมถึงคิดว่า รพ.นอกกทม.ทั่วไปได้60%ของจำนวนที่ขอ ถึงมีพอให้externวนนอกนะ
2021-08-10 22:28
ブ
ブラシット
คิดว่า ต้องเป็นrotation electiveแล้วเลือกไปรพ.ค่ายสนามเกิดใหม่ ถึงจะเป็นไม่กี่กรณีที่พอเข้าใจได้
2021-08-10 22:29
,
,,
ได้ประชุมการกระจายวัคซีนของจังหวัดแห่งหนึ่ง เขาก็บอกว่า กรณี นศพ, extern มาทำงานที่รพ.เรา แล้วตรงเกณฑ์ฉีด Pfizer ผู้ใหญ่ก็บอกว่า
2021-08-10 23:26
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
อิทธพรสนับสนุน พรก.นิรโทษ แต่เหมือนจะมองข้ามเรื่องคณะกรรมการวัคซีนไป
2021-08-11 00:59
G
Gertrude
ต้องช่วยกันลง จุดนี้
2021-08-11 01:02
G
Gertrude
ตั้งใจมองข้ามค่ะ
2021-08-11 01:02
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
สละเรืออีกหนึ่ง
2021-08-11 11:45
P
Prayuth
จันทร์OR ไม่แผ่วเลย
2021-08-11 12:20
P
Prayuth
จันทร์OR 5555555 หนู เสมอต้น เสมอปลาย
2021-08-11 12:20
ブ
ブラシット
คะแนนนี่10เต็มเลย ไม่ใช่ด้านบริหารนโยบาย แต่เป็น(หน้า)ด้าน
2021-08-11 12:32
J
Jill
Valentine 😀 สุดมากค่ะ
2021-08-11 13:09
Z
ZZZren
กระทรวงสาธารณสุขไม่ได้จัดซื้อวัคซีน สงสัยเป็นกระทรวงเวทมนตร์แน่เลย
2021-08-11 14:32
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
เล่นเกมร้อนตัวกันใหญ่
2021-08-11 16:43
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
สนับสนุน พรก.นิรโทษ อ้างว่าคุ้มครองผู้ปฏิบัติงาน
2021-08-11 16:44
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
https://www.hfocus.org/content/2021/08/22656
2021-08-11 16:45
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
คุ้มครองผู้ปฏิบัติงานด่านหน้าก็คุ้มครองสิ จะสอดไส้คุ้มครองผู้จัดหาวัคซีนห่วยๆทำไม
2021-08-11 16:45
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
https://twitter.com/tanakarn_fluke/status/1425360382227406850?s=21
2021-08-11 16:46
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
อห อส
2021-08-11 16:46
s
s3xysurg3on
สำหรับแพทย์ที่อยากฉีด Pfizer เข็ม 3 แต่โรงพยาบาลที่ตนเองไม่ทำงานไม่ฉีดให้ จะเพราะอะไรก็แล้วแต่ ลงทะเบียนกับแพทยสภา แล้วไปฉีดที่
2021-08-11 17:27
M
Mario
มีข่าวจาก BCM คณะว่าวันนี้ มีคนที่ได้คูปอง pfizer แต่ไม่มาฉีด 300 คนเลย จริงเหรอครับ
2021-08-11 19:26
บ
บรึม
https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=10220051512698862&id=1255526613
2021-08-11 19:28
C
Cooper
มีใครพอขยายความเรื่องนี้ต่อได้มั้ย😌
2021-08-11 19:28
M
Mario
เดาได้ละครับ น่าจะเป็นเรื่องเดียวกับที่ผมถาม เดาว่าวันนี้มีคนไม่ได้ไปฉีดเยอะ เลยไปประกาศว่าวัคซีนเหลือ ใครอยากฉีดให้รีบไป เลยแ
2021-08-11 19:30
K
Kataydum
ทุกคนเลยกรูกันไป
2021-08-11 19:43
K
Kataydum
วัคซีนเหลือ เลยประกาศว่าให้จนท พยบ ผู้ช่วยไปวอคอินค่ะ
2021-08-11 19:43
💛
💛🇹🇭
กปปส งง1
2021-08-11 20:02
💛
💛🇹🇭
กปปส ตอน sv az ตายเงียบ
2021-08-11 20:02
💛
💛🇹🇭
กปปส
https://www.khaosod.co.th/breaking-news/news_6558760
2021-08-11 20:02
💛
💛🇹🇭
กปปส สลิ่มกำลังใช้ข่าวนี้โจมตี
2021-08-11 20:02
ร
ริมแข็ง
https://twitter.com/m_sirinrin/status/1425393423205355525?s=21
2021-08-11 20:14
ブ
ブラシット
มีแจกคูปองแล้วโดนห้ามฉีดด้วยนะ แบบแจกๆไปก่อนไม่ดูสี่ดูแปด แล้วเอาคนที่เข้าexclusionออกทีหลังให้วัคซีนมันเหลือๆ
2021-08-11 21:10
@
@
พอรู้ Exclusionมั้ยครับบ มีคูปองไม่ช่วยไรรร
2021-08-11 21:19
M
MuMuMu
ผมกำลังอธิบายด่วนให้รับทราบเบื้องต้นดังนี้ 1. วันนี้เป็นวันแรกที่ รพ. ศิริราชเปิดฉีดวัคซีน Pfizer เป็นวันแรกให้บุคลากรทางการแพท
2021-08-11 21:24
M
MuMuMu
มีคนหลังไมค์แก้ตัวมาแบบนี้ครับ
2021-08-11 21:25
M
Mell
จริงๆเราไม่ได้ทีมริมน้ำนะ ด่ามาหลายเรื่อง แต่เรื่องนี้พอเข้าใจได้ เค้าไม่อยากให้วัคซีนเสียแหละ แต่วันหลังน่าจะต้องเอาออกมาให้น้อ
2021-08-11 21:27
M
MuMuMu
ใช้ระบบนัดคิวแบบกระดาษ ฟีลไลค์ยุค 90 มาก คิดได้ไง
2021-08-11 21:28
บ
บรึม
มันแปลกๆปะ
2021-08-11 21:28
บ
บรึม
800 ไม่มา 200?
2021-08-11 21:28
M
MuMuMu
ผมว่าปัญหาคือเรื่องระบบ
2021-08-11 21:28
T
TeeNaHoo
มีคน แถ ลง มาว่าอน่างนี้ครับ 😂😂😂
2021-08-11 21:29
ブ
ブラシット
ถามแบบนี้ก่อน ปกติคูปองระบุเวลาฉีด น่าจะรู้จำนวนคนต่อเวลาไหม แล้วผสมยาเตรียมไว้เผื่อทีละกี่โดสนะ?
2021-08-11 21:38
ブ
ブラシット
ทุกโดสผสมก่อน9:00??
2021-08-11 21:39
บ
บรึม
คูปองให้ในภาคแจกลงชื่อกันเอง
2021-08-11 21:40
บ
บรึม
ลักษณะเปนส่งคูปองไปที่ภาคต่างๆตามจำนวนที่ขอ คูปองที่ได้วันและเวลาไม่ตรงกัน
2021-08-11 21:40
บ
บรึม
แต่ละภาคได้ส่งชื่อกลับไปหรอ
2021-08-11 21:41
บ
บรึม
ส่วนกลางเขารู้เหรือใครว่าใครจะฉีดวันไหน
2021-08-11 21:41
ช
ชาวท่าแซะ
ของภาคผม ได้ใบเปล่ามา คิดว่าไม่ได้ส่งรายชื่อกลับให้ส่วนกลาง
2021-08-11 21:45
บ
บรึม
ไม่มีทางรู้ชื่อ ถ้าไม่มีการส่งกลับไป
2021-08-11 21:53
บ
บรึม
ไม่งั้นแสดงว่าเขารุ้แต่จำนวน
2021-08-11 21:53
บ
บรึม
ว่าได้ส่งชื่อกลับไปมั้ย
2021-08-11 21:53
บ
บรึม
แต่ละภาคบองเชคกันหน่อย
2021-08-11 21:53
บ
บรึม
แบบมีคนจิก หรือไปค้างที่อยู่สนง.ภาคไรงี้
2021-08-11 21:54
บ
บรึม
และไม่มีทางยืนยันว่า ใบคูปองถึงมือ 800 คนตามที่เขาอ้างจิงหรือเปล่า
2021-08-11 21:54
บ
บรึม
800 ไม่ไป 200 นี่ประหลาดมาก
2021-08-11 21:56
T
TeeNaHoo
ประหลาดจริงครับ อีกอันที่สงสัยคือเรื่องผสมยาเตรียมไว้ตั้ง 200 dose ก้อดูแปลกๆนะครับ
2021-08-11 21:58
M
Mario
ของผมตอนภาคแจกมาให้ มีชื่อและเลข SAP มาแล้วครับ ภาคจัดให้เลยว่าใครไปวันไหนกี่โมง
2021-08-11 22:02
M
Metamon
ที่ภาคให้คูปองมา3วันครับ 11-13 สค แล้วให้ลงชื่อแบ่งกันเองว่าใครจะไปวันไหน
2021-08-11 22:04
บ
บรึม
ได้มีการส่งกลับไปส่วนกลางไหมครับว่าใครไปวันไหนบ้าง
2021-08-11 22:11
ท
ท่าน้ำ
แล้วคนที่รับคูปองส่วนนี้ซึ่งขาดความรับผิดชอบ ก็คงสืบไม่ได้ว่าเป็นใครด้วยครับ
2021-08-11 22:16
ท
ท่าน้ำ
1000ใบ แปลว่าไม่มา 400คนเลยนะครับ วัคซีนสำหรับคูปองนี้จะโดนส่งคืน หรือเอาไปทำอะไรครับ
2021-08-11 22:16
ล
ลันลัน
อบากให้ออกมาชี้แจงนะค่ะ ว่าแต่ละวันแจกไปเท่าไร มาเท่าไร ทำอะไรลงไป ถ้าไม่มาตามวันจะถือว่าสละสิทธ์ หรือมีเหตุผลอะไร ตอนนี้มีแต่คว
2021-08-11 22:21
น
น้องเสือ
ไม่รู้จะมี Si Vwork ไว้ทำไม
2021-08-11 22:40
น
น้องเสือ
ให้แต่ละหน่วยจัดการคิวกันเอง
2021-08-11 22:40
น
น้องเสือ
คูปองเปล่าค่ะ
2021-08-11 22:40
ท
ท่าน้ำ
แปลว่าวันนี้มีวัคซีนไม่มีเจ้าของแล้ว 400โดส
2021-08-11 22:41
น
น้องเสือ
Wfh ยังโดนโทรตามให้มาเอา
2021-08-11 22:41
น
น้องเสือ
คิวแรกๆนี่ จัดกันยังไงก่อน
2021-08-11 22:42
น
น้องเสือ
สำรวจแล้ว ลงชื่อแล้วตั้งกี่รอบ ยังมีคนหลุดคิวหลักร้อย
2021-08-11 22:42
ブ
ブラシット
200 doses = 34 vials (6 doses per vial) น่าจะมีบูธฉีดประมาน 6-8 บูธ = ผสมเผื่อรอฉีดไว้บูธละ 4-6 vialsไปเลย น่าสนใจนะ จำนวนเยอ
2021-08-11 22:56
น
น้องเสือ
ชื่อก็ไม่มี
2021-08-12 00:29
น
น้องเสือ
แจกกระดาษเนี่ย ใครทำบัตรหายก็ซวยอยู่นะคะ
2021-08-12 00:29
ร
ริมน้ำกะทิ
SiVwork
2021-08-12 00:30
C
Chocolate
🍫 ไม่มี app เหรอ อันนี้สงสัยจริงๆนะ แจกกระดาษนี่มันเอาไปให้ใครก็ได้เลยนะ
2021-08-12 00:30
ร
ริมน้ำกะทิ
ให้ภาคส่งชื่อจัดคิว
2021-08-12 00:30
ร
ริมน้ำกะทิ
จริง ๆ สามารถทำได้ตั้งหลายวิธี
2021-08-12 00:30
ร
ริมน้ำกะทิ
คิดว่ามันแปลก ๆ ไหมครับ ทำไมต้องแจกกระดาษ
2021-08-12 00:30
I
Int.Bill
ตอนAzกับPzดันชิงเปรตนะครับแปลกดี
2021-08-12 00:31
น
น้องเสือ
ตอน sv นี่จัดอย่างเป็นระบบ
2021-08-12 00:31
น
น้องเสือ
Vwork เอาไว้ลงแต่ข้อคิดดีๆประจำเดือนมั้งคะ
2021-08-12 00:31
B
Bis
bäld 画像
2021-08-12 11:47
B
Bis
bäld มีคนฝากประเด็นนี้มาครับ 1.บัตรถูกแจกไปประมาณ 1,000 กว่าใบ 2.วัคซีนถูกเตรียมไว้เพื่อบุคลากร 800 คน 3.มีบุคลากร(ที่นัดหมาย
2021-08-12 11:47
B
Bis
bäld 画像
2021-08-12 11:50
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
ถ้าจัดสรรตามจำนวน จัดคิวเป็นลำดับขั้นตอน ส่งชื่อที่ยืนยันแล้วให้ก่อนผสมยา แบ่งรอบเช้ารอบบ่าย ก็จบแล้วมั้ย
2021-08-12 12:39
n
naja
มาฉีดวันนี้เหตุการณ์ก็ปกติมากๆเลยนะคะ ทุกคนต่างคนต่างมาฉีดเงียบสงบไม่มีปัญหาเลยค่ะ ส่วนใหญ่เป็นแพทย์นะคะเท่าที่สังเกต
2021-08-12 12:40
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
ดีแล้วค่ะ เกิดการเรียนรู้
2021-08-12 12:41
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
วันหยุดด้วยมั้ยคะ
2021-08-12 12:41
💛
💛🇹🇭💛
อายุ ก็ใช่น้อยนะครับ
2021-08-12 13:51
D
DJ
เหมือนจะเท่นะ
2021-08-12 13:52
💛
💛🇹🇭💛
แต่ป่วยหนัก ก็ไม่น่ามีอะไร เพราะริมน้ำคงโผเข้ารับ ได้รับการรักษาทันที
2021-08-12 13:52
*
*
ด้านหน้าตรงไหน
2021-08-12 14:11
C
Chocolate
🍫 เค้าฉีด AZ รึเปล่า
2021-08-12 14:33
:
:)
อย่าไปล่วงหน้าแม้แต่สักวินาทีเดียวนะค้าบ
2021-08-12 15:20
:
:)
ฝากแจ้งเด้นทั้งหมดค่ะ ว่าคนที่ได้ astra เข็มแรกถ้าจะฉีดไฟเซอร์เป็นเข็มสอง จะต้องห่างจากเข็มแรกอย่างน้อยแปดสัปดาห์ค่ะ ถ้าไปก่อนเข
2021-08-12 15:20
I
Int.Bill
จริงๆในงานวิจัย com-cov ห่างกันแค่ 28 วันเองนะครับ
2021-08-12 15:22
:
:)
คนที่รอนับวันจนครบ สุดท้ายวัคซีนหมดนะ รอรอบหน้าๆ
2021-08-12 15:27
:
:)
เดี๋ยววัคซีนไม่เหลือมั้งคับ 555
2021-08-12 15:27
M
Mario
นั่นสิครับ งงอยู่ หรือเขาอิงตาม 4 trial ของยุโรปป่าวครับ ให้ห่างกัน 8-12 weeks ภูมิขึ้นเยอะกว่า pfizer 2 dose เยอะ แต่จริงๆ ข
2021-08-12 15:34
😶
😶🌫️
มีใคร AZ เข็มแรกไม่ถึง 8 wks แล้วไปฉีด pz ได้แล้วไหมครับ
2021-08-12 17:34
O
Oreo
วันนี้ไปฉีดมาครับ โต๊ะรับบัตรคิวจะเช็คเลยครับว่าฉีดazเข็มแรกมาถึง8วีคหรือยัง ถ้ายังจะให้ไปนัดคิวใหม่กับทางจุดเภสัชในที่ฉีดครับ
2021-08-12 17:38
😶
😶🌫️
โอเคครับ 😭 ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
2021-08-12 17:41
ブ
ブラシット
วันนี้มีชิงเปรตไหม?
2021-08-12 18:18
ห
หนูมาลีมีลูกแมวเหมียว
อ.ท่านหนึ่งในศิริราชเค้าบอกมา ก่อนวัคซีนมาครับ
2021-08-12 18:36
M
Mario
กฎหมายนิรโทษกรรมนี่รวมจัดซื้อ ATK ด้งยมั้ย
2021-08-12 20:03
ブ
ブラシット
ไม่ได้อคติต่อจีนนะ แต่
https://en.lepumedical.com/lepu-international/
2021-08-12 20:05
ブ
ブラシット
แล้วไทยชอบไปเอาของจีนห่วยๆที่โดนrejectมาใช้เนอะ สติสตังคงเห็นแค่ส่วนต่าง แลกเงินกับชีวิตคนไปเริ่อยๆ
2021-08-12 20:07
m
mellow
อันนี้จิงไหมคะ
2021-08-12 20:46
ร
ริมน้ำกะทิ
แบบคนที่เพิ่งได้ astra ไม่ครบ 8 วีค แล้วได้เลื่อนคิว พอถึงวันจริง จะมี pf เหลือมั้ยไม่รู้
2021-08-12 20:47
ร
ริมน้ำกะทิ
จริงตามประกาศ แต่ไม่รู้จะเหลือจริงมั้ยนะ
2021-08-12 20:47
ブ
ブラシット
ต้องเหลือ เพราะเอาคิววันอื่นไปแปะวันแรก200คน ถ้าไม่เหลือก็... แปลว่ามีadmitวอร์ดพิเศษช่วงนี้
2021-08-12 20:48
ร
ริมน้ำกะทิ
ถ้าเกิน 1 เดือน อาจจะต้องรอจัดสรรใหม่ไหม?
2021-08-12 20:49
ร
ริมน้ำกะทิ
ไม่รู้ตอนนี้คณะเก็บแบบไหนอยู่
2021-08-12 20:49
ร
ริมน้ำกะทิ
Pf เก็บได้ ~ 1 เดือน ยกเว้นแบบ -70
2021-08-12 20:49
m
mellow
🥺
2021-08-12 20:51
M
Mario
ต้องดู lot expire ด้วยครับ
2021-08-12 22:22
C
Chocolate
🍫 ถ้า lot expire น่าจะ 6 เดือน เพราะตอนส่งมาจาก US ใส่ตู้พิเศษมา แต่มาย้ายตู้ที่ไทยต้องนับเวลาใหม่
2021-08-12 22:35
M
Mario
หมายถึงวันหมดอายุของวัคซีนครับ เห็นลือกันว่า lot ที่บริจาคมาคือใกล้หมดอายุครับ
2021-08-12 22:36
💛
💛🇹🇭
กปปส Lot 30125BA หมดอายุ 30/11/2021 คับ
2021-08-12 22:41
C
Chocolate
🍫 อ่อครับ
2021-08-12 22:41
M
Mario
ขอบคุณครับ
2021-08-12 22:42
น
นาบี
ให้บอกเค้าไปว่า
2021-08-13 00:33
น
นาบี
สำหรับคนที่โดนเลื่อนเพราะไม่ถึง 8 wk นะคะ
2021-08-13 00:33
น
นาบี
ซึ่ง 4 wk ได้
2021-08-13 00:34
น
นาบี
ไม่งั้นก้อาจจะไม่เหลือ ไม่มีใครรู้
2021-08-13 00:35
…
………
บอกไปแบบนี้แล้วเขายอมฉีดให้ไหม
2021-08-13 08:49
…
………
มีใครโดนเลื่อนด้วยเรื่องไม่ถึง 8 wk ที่ริมน้ำบ้าง แบบต่อรองยังไงก็ไม่ได้ผล
2021-08-13 08:53
…
………
(กรณีฉีด az เป็นเข็มแรก)
2021-08-13 08:54
,
,,
เท่าที่ทราบ คิดว่าค่อนข้าง strict เรื่อง Az เข็ม 1 เว้น 8 wk มากๆ ไม่ทราบทำไมเหมือนกัน
2021-08-13 10:12
ブ
ブラシット
ทำไมไม่มี sinopharm AZ, sinovac sinopharm, sinipharm sinovac, AZ sinovac, AZ sinopharm
2021-08-13 10:18
ブ
ブラシット
จะปสดแล้วทั้งที ทำไมไม่ไปให้สุด?
2021-08-13 10:20
…
………
ที sinovac อยากให้ไปฉีดจัง อะไรก็ได้ คนเขาดูออกป่ะ
2021-08-13 10:50
…
………
กฎแม่งโคตรไม่ make sense Com cov study ก็มีแล้ว
2021-08-13 10:50
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
ริมน้ำให้คิว pfizer กับ นศพ.preclinic ก่อนบุคลากรด่านหน้าด้วยเหรอคะ
2021-08-13 12:01
¶
¶U$$¥
$l∆¥€R งงงวย
2021-08-13 12:06
C
Cakei
เกิดอะไรขึ้นหรอคะ
2021-08-13 12:11
I
IHT
เห็นมีคิว นศพ ช่วงเสาร์-อังคารนี้
2021-08-13 12:14
B
B🩰🎨🧸
นักศึกษาแพทย์ปี 2,3 จะได้ฉีดไฟเซอร์แล้วค่ะ เริ่มวันอาทิตย์นี้
2021-08-13 12:14
I
Int.Bill
ไม่อยากคิดในแง่ร้าย เป็น booster ปิดปากเลยครับ 😅
2021-08-13 12:17
I
IHT
เรียกว่ามองโลกอย่างตรงไปตรงมา
2021-08-13 12:18
น
นาบี
พยบ ยังฉีดไม่ครบเล้ย เอาไร
2021-08-13 12:19
น
นาบี
ไม่ควรได้ล้อตนี้
2021-08-13 12:19
น
นาบี
พรีคลินิคออนไลน์ล้วน
2021-08-13 12:19
I
IHT
ถ้าพูดกันตรงๆ Preclinic เรียน Online ต้องได้ล็อตนี้มั้ย ก็ดูไม่ได้จำเป็นนะ
2021-08-13 12:19
ร
ริมน้ำกะทิ
เราควรให้ preclinic จริงมะ ไม่อยากให้น้องไม่ได้นะ แต่งงว่าควรจริงมั้ย
2021-08-13 12:19
I
IHT
นอกจากปิดปาก คิดได้อีกอย่างคือ คำนวณ dose ขอมาเผื่อแล้ว ก็เลยได้เลย?? แต่ก็ปัญหาเรื่องการจัดการอีก ทำไมต้องรีบฉีดก่อนด่านหน้า
2021-08-13 12:20
ร
ริมน้ำกะทิ
เดี๋ยวมีดราม่าแน่
2021-08-13 12:20
N
Ncr
ทราบมาว่ากำหนดการเดิมคือจะให้น้องพรีคลินิกกลับเข้าคณะปลายเดือนกันยา ไม่รู้เกี่ยวไหม แต่อาจจะมาเพื่อปิดปากคนรุ่นใหม่ก็ได้🙄
2021-08-13 12:23
P
Pm
เห็นด้วยครับ ปิดปากชัดเจน
2021-08-13 12:23
I
Int.Bill
Pz 1 เข็มไม่สามารถกลับมาเรียนในคณะได้นะครับ
2021-08-13 12:24
น
นาบี
ไม่น่าจะได้กลับ
2021-08-13 12:24
…
………
Az ไม่ถึง 8 week ไม่ได้นะคะ วันนี้ไปถามมา ก็ไม่ให้
2021-08-13 12:24
น
นาบี
คิดว่าน่าจะออนไลน์
2021-08-13 12:24
m
mellow
ลูกสาวผอ.อยู่ preclinic หรือเปล่า
2021-08-13 12:24
น
นาบี
Nope
2021-08-13 12:24
…
………
เราเอาข้อความ อ. วินัย ไปยืนยันแล้ว เขาก็ไม่ให้ค่ะ
2021-08-13 12:27
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
+1
2021-08-13 12:27
น
นาบี
เดี๋ยวถามให้
2021-08-13 12:27
…
………
เห็นบอกว่าไปถาม อ. สนั่น อ. ไม่ให้
2021-08-13 12:28
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
แล้วที่ว่าให้เลี่ยงลงทะเบียนฉีดวันที่ 15 เพราะ preclinic มาฉีดกันเยอะนี่ยังไงนะคะ
2021-08-13 12:29
น
นาบี
totally agree
2021-08-13 12:30
น
นาบี
เกลี่ยไปวันอื่น
2021-08-13 12:30
…
………
ไม่ใช่ไม่อยากให้น้องได้ แต่ด่านหน้าเสี่ยงจริง ๆ
2021-08-13 12:30
น
นาบี
เหมือนโควต้าวันที่ 15 มันเกิน มันเยอะไป เลยขอความร่วมมือให้ชั้นอื่นเลื่อนหลบ
2021-08-13 12:30
…
………
พยาบาลด่านหน้าควรได้ฉีดก่อนน้องพรีคลินิกนะ
2021-08-13 12:30
ブ
ブラシット
ทำไมริมน้ำทำตัวเลอะเทอะทุกวัน คิดว่ายังไงก็มีmodernaที่ไปปาดมาอีก20000โดสหรอ?
2021-08-13 12:31
…
………
เราไปถามอยู่สักพัก ไม่ให้เลยนะ
2021-08-13 12:31
b
booya
สอบถามได้ไหมคะ ในฐานะ preclinic ควรฉีดหรือไม่ฉีดคะ แล้วถ้าไม่ฉีดโควต้าของ preclinic จะไปอยู่ที่ใคร
2021-08-13 12:31
…
………
@นาบี
@นาบี สรุปว่า az ไม่ถึง 8 wk นี่ไม่ได้หรอ
2021-08-13 12:31
น
นาบี
ให้คนไปถามอ.วินัยให้อยู่ ว่าอ.สนั่นไม่ให้ ต้องทำยังไง
2021-08-13 12:32
m
mellow
ควรได้ฉีด แต่ให้ด่านหน้าก่อน
2021-08-13 12:33
น
นาบี
มันไม่ใช่แบบ มาล้อตนี้แล้วกันให้ คลินิคเท่านี้ พรีคลินิคเท่านี้ ป่าว การจัดการล้อตนี้ คือให้ลงชื่อ แล้วถึงให้ ไม่ใช่กันไว้ให้ตั้
2021-08-13 12:34
m
mellow
อันนี้ความคิดส่วนตัว
2021-08-13 12:34
…
………
จัดมาเลยใครฉีดช่วงไหน
2021-08-13 12:36
น
นาบี
Preclinic ไม่ได้ฉีด ไม่ได้แปลว่ายกโควต้าของ preclinic ให้คนอื่นเพราะไม่มีใครมีโควต้าแต่แรกค่ะ
2021-08-13 12:36
…
………
คณะควรจะคิดได้ว่า ใครได้ก่อน ได้หลัง
2021-08-13 12:36
น
นาบี
การจัดการมันควรเป็นคณะไหมอ่ะ ที่เรียกฉีดเหมือนตปท ประเมิน priority ให้ ไม่ใช่ให้ลงชื่อ มัน unprofessional
2021-08-13 12:36
ร
ริมชานมไข่มุก
ตอนนี้อยากรู้ว่าพี่ๆเวรเปลได้ฉีดรึยังนะคะ
2021-08-13 12:37
I
IHT
อันนี้ดี ถ้า Pf ไม่มา ก็ถือว่าสั่งเผื่อ ไม่มีใครว่าได้ แต่ตอนนี้ Pf มา เอ้ แล้ว Moderna ที่สั่งมาแล้วจะทำไงดีน้า
2021-08-13 12:37
Q
Qj.
เพิ่มเติมค่ะว่าพรีคลินิกก็มีฟอร์มมาให้เลื่อนวัน ไม่ใช่ให้ชั้นอื่นเลื่อนทั้งหมด แต่เห็นด้วยค่ะว่าไม่ควรให้ด่านหน้าเลื่อน
2021-08-13 12:37
M
Mario
ลือว่าจะบูสให้ az x2 หรือ sv-sv-az ครับ
2021-08-13 12:38
…
………
ประเทศอื่น โลกที่หนึ่ง เขาเดินไปฉีดในห้างอ่ะ
2021-08-13 12:39
…
………
แหม อย่าด้อยค่าซิโนแวค ๆ แล้วคุณด้อยค่าไฟเซอร์ พอไฟเซอร์มา ชิงเปรตกัน เรื่องเยอะ ไอ้นั่นไม่ได้ ไอ้นี่ไม่ได้นะ ตลก
2021-08-13 12:40
m
mumu
สงสัยว่าเค้ามีกำหนดการมั้ยครับว่าจะฉีดให้บุคลากรครบทั้งหมดภายในระยะเวลาเท่าไหร่
2021-08-13 12:41
P
Pm
แถมตัวแทน ifmsa ที่ไปสถานฑูต us ก้เปน preclinical ด้วยนิ
2021-08-13 12:43
P
Pm
ตอนที่มีซูม ปส ของปี preclinic ในแชทมีการตั้งคำถามเยอะจนคิดว่า ปส น่าจะเริ่มๆกลัว
2021-08-13 12:43
P
Pm
ต้องหาทางปิดปากให้เงียบๆหน่อย
2021-08-13 12:44
N
Ncr
สถานการณ์ตอนนี้ในฐานะพรีคลินิกควรทำตัวยังไงดีคะ ;-; ตอนที่มีฟอร์มมาให้ลงชื่อก็ไม่ทราบจริงๆ ว่าการจัดการให้พี่ๆ ด่านหน้ายังไม่เรี
2021-08-13 12:53
P
Pm
ในส่วนตัวผมว่าฉีดๆไป แต่พอเราฉีดแล้วก้เรียกร้องให้คนอื่นต่อไป
2021-08-13 12:59
I
IHT
เราว่าพรีคลินิกไม่ควรต้องรู้สึกผิดนะ รักษาสิทธิของตัวเองไว้ๆ เพราะถ้าไม่เอาเดี๋ยวก็มีปัญหา วัคซีนเหลือใครจะเอาไปอีก ปัญหามันคือก
2021-08-13 12:59
P
Pm
++
2021-08-13 13:00
น
นาบี
สถานการตอนนี้ คิดว่าฉีดไป ช่วยเรียกร้องให้ด่านหน้า voice ทุกทางเท่าที่ทำได้ raise awareness ให้เพื่อนในรุ่นด้วยว่าที่เราได้ฉีดมา
2021-08-13 13:00
m
mellow
*คิด
2021-08-13 13:00
P
Pm
มันเปนสิทธิ์ของทุกคนในการที่จะต้องได้ฉีดอยู่แล้ว
2021-08-13 13:00
m
mellow
คือเหมือนกัน ปัญหามันอยู่ที่คนจัดการวัคซีน preclinic ไม่จำเป็นต้องมาจัดการเองเลย🥺
2021-08-13 13:00
💛
💛🇹🇭💛
อ๋ออ เข้าใจละคับ
2021-08-13 13:01
ร
ริมน้ำกะทิ
อันนั้น พชท ไหมคับ
2021-08-13 13:01
น
นาบี
พชท.พลีคลินิครึป่าว
2021-08-13 13:01
น
นาบี
เพราะน้องไม่ได้ตั้งใจไปแย่งมาอ่ะ แค่คณะมันโง่
2021-08-13 13:01
💛
💛🇹🇭💛
พรีคลีนิก ไม่ต้องไปช่วยราวโควิดแล้วหรอคับ
2021-08-13 13:01
ブ
ブラシット
ฉีดไปเถอะ ตอนนี้ถ้าไม่ไปแล้วเหลือเศษเยอะ เขาน่าจะยิ่งชอบเลย
2021-08-13 13:02
💛
💛🇹🇭💛
แต่เห็นด้วยว่าไม่ใช่ความผิดน้องคับ
2021-08-13 13:02
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
น้องไม่ผิด น้องก็ควรได้วัคซีนที่ดี ทุกคนควรได้วัคซันที่ดีค่ะ เพียงแต่ในสถานการณ์ที่ของยังมีจำกัดควรจัดให้ตามความเสี่ยงก่อน
2021-08-13 13:04
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
ถ้าจัดการแบบงงๆ คนก็สงสัยค่ะ มีลับลมคมในซ่อนเร้นหรือเปล่า หรือไร้ความสามารถในการจัดการ
2021-08-13 13:05
m
mellow
หมายถึงคนทำงานโควิด หรือคนได้วัคซีนนะ
2021-08-13 13:09
บ
บรึม
นศพ ยังไม่ได้คิว?
2021-08-13 13:09
m
mellow
พชท
2021-08-13 13:09
…
………
ถ้าเขาจัดสรรมา น้องพรีคลินิกก็ฉีดไปเถอะ จริง ๆ ทุกคนควรได้
2021-08-13 13:09
บ
บรึม
หรือทั้งคู่
2021-08-13 13:09
บ
บรึม
นี่พชท หรอนศพ
2021-08-13 13:09
บ
บรึม
เริ่มงง สรุปพรีคลีนิค
2021-08-13 13:09
บ
บรึม
เข้าใจถูกปะ
2021-08-13 13:10
บ
บรึม
ก้อคือทั้ง พชท และนศพ ได้คิว pf แล้วก่อน พยบ. ?
2021-08-13 13:10
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
คิวของนศพค่ะ
2021-08-13 13:10
m
mellow
555555555556
2021-08-13 13:10
m
mellow
คือเรื่องวัคซีนของพชทเรามนจ แต่พชทpreclinic ต้องไปทำงานด่านหน้า
2021-08-13 13:11
m
mellow
แต่มะกี้เรื่องที่ได้ฉีดวัคซีนเป็นของนศพ
2021-08-13 13:11
น
นาบี
สรุปว่าเกณ 8 wk เหมือนเค้าไปอัพเดทกันมาละ
2021-08-13 13:12
C
Chocolate
🍫 เหมือนเป็นแผนของส่วนกลางละตอนนี้ให้บุคลากรมาตีกันเอง
2021-08-13 13:12
C
Chocolate
🍫 คนผิดคือคนจัดสรรชัดๆ จัดสรรยังไงให้ไม่พอ 1.5 ล้าน เจียดมา 7 แสนไงก็พอ ทำไงให้ไม่พอ แล้วโยนให้บุคลากรมาตีกันเอง
2021-08-13 13:13
m
mellow
คือตอนนี้ก็มีพยบได้ไปแล้วบ้าง แต่ยังไม่ครบ แต่preclinic จะได้ฉีดแล้ว ก็เลยมามีประเด็น
2021-08-13 13:14
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
ด่าคนจัดสรรค่ะ
2021-08-13 13:15
ブ
ブラシット
นึกถึงช่วงที่ us กระจายวัคซีนช่วงแรกเลย ที่ITได้ก่อนแล้วดราม่า เพราะใช้โปรแกรมคอมกระจายตามjob priority แล้วITมีสิทธิadmin แต่ไ
2021-08-13 13:16
C
Chocolate
🍫 ท่านคิดหรือไม่คะ ว่าทางรพ จะจัดสรรอย่างโปร่งใส
2021-08-13 13:17
C
Chocolate
🍫 แพทยสภาส่งให้รพ.ตำรวจเก็บ แล้วรพตำรวจรันคิว
2021-08-13 13:17
C
Chocolate
🍫 ตอนนี้รอดู โควต้าแพทยสภาค่ะ
2021-08-13 13:17
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
ถ้าจัดสรรตรงไปตรงมา มันไม่น่าเป็นปัญหาเลยนะคะ ก็ให้หน่วยงานสำรวจแล้วส่งรายชื่อไป กำหนดวันมา ถึงเวลาก็มาฉีด จะแจกคูปองชิงเปรตกันท
2021-08-13 13:28
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
ถ้าใคร wfh/ไม่ได้ขึ้นเวรวันที่มีกำหนดนัด ก็เลือกว่าจะมาฉีดวันนั้น หรือแลกกับคนอื่นในหน่วยงาน หรือถ้าหน่วยงานขยันก็จัดตารางตามวัน
2021-08-13 13:30
ร
รักชาติ
🇷🇺 สงสัยว่า เรื่องการจัดสรร pfizer 1.5 ล้านโดส ให้บุคลากรทั่วประเทศนี่ รพเรามีส่วนในการจัดสรรไหมครับ หรือเราแค่ขอโควตาที่เราอยาก
2021-08-13 13:38
…
………
ขอบคุณจ้ะนาบี เขาบอกเรามาแบบนี้แหละ
2021-08-13 13:41
…
………
เห็นว่าให้รวบรวมกันมา
2021-08-13 13:42
…
………
แล้วให้ไปลงชื่อที่ไหนล่ะ ที่หน่วยงาน?
2021-08-13 13:42
ร
ริมน้ำกะทิ
น่าจะแค่ขอ จริง ๆ ริมน้ำก็ได้ไม่ครบนะ ปส ขอ 22731 (จาก CH) ได้ 13990
2021-08-13 13:52
ブ
ブラシット
ปากจะบอกไม่มีส่วนเพราะ "เป็นแค่ที่ปรึกษา แล้วก็จบกัน"
2021-08-13 13:52
ブ
ブラシット
ประมาน 61.5%
2021-08-13 13:54
L
Lazii
อยากสอบถามนิดนึงค่ะ สงสัยว่าที่พรีคลินิกจะได้ฉีดpfizerสัปดาห์นี้จะเป็นการไปแย่งบุคลากรที่ทำงานด่านหน้ามั้ยคะ หรือว่ามีการจัดสรรไ
2021-08-13 14:54
น
นาบี
ใช่
2021-08-13 16:28
ブ
ブラシット
แต่สมมติว่าถ้าสละสิทธิ วัคซีนที่สละจะไปถึงด่านหน้าหรือเปล่าก็ไม่รู้อยู่ดี เพราะจัดสรรกันแบบนี้
2021-08-13 16:28
ブ
ブラシット
ถ้าผู้บริหารวางไว้แล้วว่าใครจะไม่ได้ ก็คงไปไม่ถึงน่ะ ลองไปถามๆเวรเปล หรือแม่บ้านดูสิ
2021-08-13 16:29
น
นาบี
แต่ถ้าถามว่ามันพอด่านหน้ามั้ย คือสตาฟเรามีสองหมื่น วัคซีนหมื่น3 ก้คือไม่พออ่ะ
2021-08-13 16:29
ล
ลันลัน
จริงๆ เกณฑ์การคัดสรร มันไม่ค่อยชัดเจนนะ
2021-08-13 16:30
😶
😶🌫️
สรุปวันนี้ AZ ไม่ถึง 8 wks ไม่มีใครได้เลยใช่ไหมครับ
2021-08-13 19:03
เ
เหมียว
เขี้ยว งุ้ม ถามแล้ว ใช่ครับ
2021-08-13 19:05
t
tutu
the poodle อันนี้พอทราบมั้ยคะว่าถูกบังคับฉีด az boost ไปกี่รายละคะ
2021-08-13 19:06
M
Micky9
มีคนไปถามกกย.เรื่องฉีด Pfizer ว่าต้องห่างจาก astra เท่าไหร่ กกย.บอกว่า 1 เดือนก็พอ ไม่ต้องรอ
2021-08-13 20:28
M
Micky9
สรุปคืออะไร แปลว่าอ.สน ไม่ทำตามเหรอ
2021-08-13 20:29
M
Micky9
ที่รพ.อื่นให้มั้ยครับ ถ้าห่างแค่ 4 วีค
2021-08-13 20:30
M
Mo
วันนี้ไปฉีด เค้าถามสกรีนข้างหน้าว่าฉีดแอสตร้ามาเกิน8วีครึยัง แต่ไม่เห็นเค้าเช็คอะไรนะคะ ไม่รุ้ว่าถ้าใครยังไม่เกินแต่บอกไปว่าเกิน
2021-08-13 20:32
ʕ
ʕ•ᴥ•ʔ
AZ น้อยสุด 4 wk
2021-08-13 20:57
ʕ
ʕ•ᴥ•ʔ
รพ ผมให้ต่ำสุด 4 wk อ้างอิงตามที่นี้ครับ
2021-08-13 20:59
*
*
ใครหลอกโดนเอาเรื่อง
2021-08-13 21:10
ʕ
ʕ•ᴥ•ʔ
โอ้ว
2021-08-13 21:10
*
*
บอกว่าให้ 8 wk
2021-08-13 21:10
*
*
ภาควิชาเราไม่ให้จ้า
2021-08-13 21:10
ʕ
ʕ•ᴥ•ʔ
ตามเอกสารขึ้นทะเบียนยา(วัคซีน) ของอย. ระบุชัด 4-12 wk
2021-08-13 21:11
*
*
ขู่ไปอีก
2021-08-13 21:11
ʕ
ʕ•ᴥ•ʔ
หนังสือเขียนชัดนะว่า ยึดวัคซีนตัวที่ฉีดมาเป็น base
2021-08-13 21:11
😶
😶🌫️
อ.สน เป็นคนตัดสินใจเรื่องนี้หรอครับ
2021-08-13 21:12
ʕ
ʕ•ᴥ•ʔ
https://www.fda.moph.go.th/sites/drug/SitePages/Vaccine_SPC-Name.aspx
2021-08-13 21:13
💛
💛🇹🇭
กปปส 画像
2021-08-13 23:20
💛
💛🇹🇭
กปปส ขอแก้ไข หมดเดือนหน้าคับ
2021-08-13 23:21
…
………
สรุปเภสัชบอกถูก หรือว่าไม่ถูก
2021-08-14 00:55
…
………
เภสัชหน้างานวันนี้ บอกหมดพฤศจิกายน
2021-08-14 00:55
💛
💛🇹🇭
กปปส นั่นสิคับ เห็นของรพเพื่อนเขียน5/9 / ของรพนี่30/11 เลยแจ้งตอนแรก(ที่แก้คิดว่าตัวเองจำผิด..) สรุปน่าจะ11 คับ
2021-08-14 00:57
ʕ
ʕ•ᴥ•ʔ
หมดอายุหลัง thaw นับไป 31 วันครับ
2021-08-14 01:01
ʕ
ʕ•ᴥ•ʔ
ถ้าได้รับจากส่วนกลางมาใน -70 แล้วเก็บต่อที่ -60 มีอายุตามกล่อง แต่ถ้า เก็บใน 2-8’c จะมีอายุ 31 วันหลัง thaw จาก freez มาเป็น con
2021-08-14 01:14
ʕ
ʕ•ᴥ•ʔ
และที่ผิดแน่ๆคือยี่ห้อที่พริ้นลงใบรับรองฯ ส่วนกลางยังไม่แก้
2021-08-14 01:17
ブ
ブラシット
https://www.facebook.com/100001957212970/posts/6051652058243308/
2021-08-14 19:55
ブ
ブラシット
ข้างนอก เขาเอา4weekแล้วนะ อ.สนั่นว่าไงบ้าง?
2021-08-14 19:56
เ
เด็กริมน้ามมมม
งงว่า CCU & ICCU อฎ1 ICU1 นวมินทรบพิตร 8ใต้ ยังไม่เปิดใช้เลย ทำไมถึงเร่งสร้างเพิ่มอีกอ่าครับ
2021-08-15 14:32
*
*
หรือไม่ก็ได้งบมา
2021-08-15 14:33
*
*
ไม่คู้ว่าทำใหม่ง่ายกว่า renovate หรือไม่
2021-08-15 14:33
*
*
555
2021-08-15 14:34
*
*
แต่บริจาคนี่พ่วงตลอด
2021-08-15 14:34
M
Mario
เห็นว่าทำใหม่แบบชั่วคราว เสร็จเร็วกว่า renovate ของเก่าครับ
2021-08-15 19:41
N
Noobmaster69
ตึกที่สร้างมานานมากๆแล้ว ปรับทำ AIIR ลำบากครับ
2021-08-15 20:43
N
Noobmaster69
ที่ต่างประเทศ รพ มหาลัยดังๆบางที่ก็ไม่สามารถปรับเป็น negative ได้ครับ ต้องสร้าง ICU สนามเช่นกัน
2021-08-15 20:44
แ
แม่มดผู้ถูกล่า
มีใครพอทราบเรื่องการอัพเดท การฉีดpfizer หลัง Az อย่างน้อย4 week บ้างครับ
2021-08-16 12:53
K
KTT
เห็นมี พยบ ได้ฉีดอยู่นะ
2021-08-16 12:54
…
………
สรุปแก้เป็น 4 week แล้วหรอ
2021-08-16 13:15
แ
แมวริมน้ำ
ริมน้ำไม่เอาบ้างอ่อ
2021-08-16 19:20
…
………
ถ้าคนที่โดนเลื่อนรอบนี้ เช่นAz ไม่ครบ 8 wk ต้องรอเมื่อไหร่จะได้อ่า
2021-08-16 19:25
…
………
วัคซีนที่หน้างานบอกว่ามี 13,000 กว่าโดสนี่พอไหม สำหรับทุกคน
2021-08-16 19:26
J
Jill
Valentine 😀 จะซื้อซิโนวแวคอีก 12 ล้านโดส
2021-08-16 20:05
J
Jill
Valentine 😀
https://www.matichon.co.th/politics/news_2888246
2021-08-16 20:05
J
Jill
Valentine 😀 เกินไปมากกก
2021-08-16 20:07
4
48
rip thailand
2021-08-16 20:09
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
ร้านดีๆ ปิดหมด ไม่มีของขาย เหลือแต่ 7-11 ยังเปิดขาย 24 ชั่วโมง
2021-08-16 21:05
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
เดาว่า ตอนนี้ไม่มีทางเลือกแล้วค่ะ
2021-08-16 21:05
*
*
เว่นของก็หมด
2021-08-16 21:34
*
*
วังหลังหาของกินยากมาก
2021-08-16 21:34
*
*
ชาวริมน้ำแนะนำที่กินหน่อย
2021-08-16 21:35
*
*
ค่าครองชีพแพงอีก
2021-08-16 21:35
Y
Yevon
สงสัยว่าเรื่องซิโนแวคนี่ ที่ปรึกษาที่เค้าพูดกับประชาชนในคลับเฮ้าส์หลายหมื่นคนว่าผมเห็นด้วยว่าไม่ควรสั่งเพิ่ม เค้าได้ให้คำปรึกษาน
2021-08-16 21:55
บ
บรึม
ลอยตัวคร้าบบบบ
2021-08-16 22:06
บ
บรึม
ตอนนั้นก้อไม่ใช่ตอนนี้ก้อไม่ใช่
2021-08-16 22:06
บ
บรึม
555555555
2021-08-16 22:06
บ
บรึม
ไม่ใช่หน้าที่เขาแล้วคร้าบบบบบบ
2021-08-16 22:06
M
Mario
ปิด 2 ทุ่มรึเปล่า
2021-08-16 22:07
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
อ่าา อันนี้เป็นอุปมาอุปมัยค่ะ ประมาณว่า ซื้อวัคซีนจากที่ไหนก็ไม่เหลือขายแล้วค่ะ รัฐบาลช้า ตอนนี้เลยเหลือแต่วัคซีน 7-11 น่ะค่ะ
2021-08-16 22:08
M
Mario
แหะ แหะ เพิ่งเข้าใจ
2021-08-16 22:12
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
คนที่พูดใน CH ไม่ใช่ที่ปรึกษา ส่วน รมต.ก็บอกว่าไม่เกี่ยวกับการจัดซื้อ
2021-08-16 22:14
*
*
เหลือชิคุนกุนยาโดนวนไป
2021-08-16 22:34
*
*
เงียบละนะหลังจากออก CH
2021-08-16 22:34
*
*
ปส คือลอยตัวละนะ
2021-08-16 22:34
ブ
ブラシット
เอ๊ะ มีใครพูดด้วยหรอว่ามีอาจารย์แอบเอาญาติมาฉีดpfizer ไม่เช่นนั้นจะ"ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์สมาชิกครอบครัวของอาจารย์ทั้งสองท่าน"ไ
2021-08-16 22:43
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
ประธานสภาอาจารย์ริมน้ำ คือ อ.ศรัณย์ นิวโรศัลย์ค่ะ
2021-08-16 23:23
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
สภากรรมการอะไรแบบนี้ก็เห็นวนๆกันอยู่ในวง 24 กันยาน้ำตาเมียอ่าค่ะ
2021-08-16 23:40
G
Gertrude
เขาปวารณาตัวเองออกจาก sinovac ขนาดนั้น
2021-08-16 23:45
G
Gertrude
อันนี้อาจจะเกินหน้าที่เขานะคะ
2021-08-16 23:45
ร
ริมน้ำรางนา
เมื่อไรจะเลิกเป็นบัวในตรมสักทีนะครับ
2021-08-17 00:31
t
tutu
the poodle สงสัยสั่ง sinovac มาใช้ผสม pfizer แทนน้ำเกลือมั้งคะ
2021-08-17 00:33
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
BG ค่ะ
2021-08-17 02:40
ต
ตัดสินใจยากจังเลยค่ะ
Consult psychi
2021-08-17 15:38
H
HOOH
irrelevant สุดๆ
2021-08-17 15:38
น
น้องเสือ
หอมกลิ่นกะทิควันเทียน
2021-08-17 15:43
น
น้องเสือ
มาเพิ่มภาระให้ลูกน้องโดยไม่แตะผู้นำเลยอะเนอะ
2021-08-17 15:43
M
Meaw
ทำไมต้องรับบทนางสอนตลอดเวลา ผู้นำที่ดีคือคนที่ต้องสร้างความเชื่อมั่นให้คนในองค์กร ไม่ใช่มายกหลักธรรมสวยหรูสอนตลอดเวลา
2021-08-17 16:10
H
HOOH
ก็มีพ่อ เป็น role model นี่คะ
2021-08-17 16:13
ブ
ブラシット
ทำไมครั้งนี้หล่อน้อยแปลกๆ ปกติต้องอุปมาอุปไมยเยอะๆ ตอนจบต้องหล่อมากงงๆ หรือหล่องงมากๆ
2021-08-17 16:14
ブ
ブラシット
ที่สำคัญย่อหน้า1 ebolaไปไหน?
2021-08-17 16:19
💛
💛🇹🇭
กปปส 画像
2021-08-17 17:03
💛
💛🇹🇭
กปปส スタンプ
2021-08-17 17:04
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
ต้องมาค่ะ ขอเสียงนกหวีดหน่อย
2021-08-17 17:12
บ
บอนชอน
ข้อคิดประจำเดือนครับ regular cycle
2021-08-17 19:04
ʕ
ʕ•ᴥ•ʔ
https://ddc.moph.go.th/vaccine-covid19/getFiles/11/1628849610213.pdf
2021-08-17 20:37
ʕ
ʕ•ᴥ•ʔ
เขียนแบบนี้ บุคลากร ที่ได้ SV2 เข็มนานแล้ว แต่ติดโควิด ช่วงนี้ก็อดได้ PZ ?
2021-08-17 20:38
ʕ
ʕ•ᴥ•ʔ
แต่ CDC เขียนแบบนี้
2021-08-17 20:39
ʕ
ʕ•ᴥ•ʔ
https://www.cdc.gov/vaccines/covid-19/clinical-considerations/covid-19-vaccines-us.html
2021-08-17 20:39
แ
แมวริมน้ำ
วัคซีน ‘โนวาแวกซ์’ ที่ธรรมศาสตร์จะนำเข้าทุกคนคิดว่าไง
2021-08-18 12:41
แ
แมวริมน้ำ
https://www.prachachat.net/marketing/news-740534?fbclid=IwAR2A88hPr879L9uMEcgnXbxYcTqTtx3Jw30mx-Es3WdOUO_5_S7TYTU37do
2021-08-18 12:42
ブ
ブラシット
คิดถึงอจปส ที่พูดอยากได้ นวว แต่ไม่เห็นทำอะไร
2021-08-18 12:43
ห
หนูมาลีมีลูกแมวเหมียว
วันนี้ไปมาก็โดนเลื่อนครับ อีก 2 วันครบ 8 วีค
2021-08-18 18:48
😶
😶🌫️
วันศุกร์ครบ8 ไหมครับ
2021-08-18 18:49
ห
หนูมาลีมีลูกแมวเหมียว
พอดีเป๊ะครับ 8 วีค
2021-08-18 18:50
ห
หนูมาลีมีลูกแมวเหมียว
ผมฉีดวันศุกร์พอดี
2021-08-18 18:51
ต
ตัดสินใจยากจังเลยค่ะ
อยากทราบแนวทางการดำเนินต่อไปของคณะในเรื่องคลัสเตอร์นักศึกษาแพทย์ค่ะ 23:09 ตัดสินใจยากจังเลยค่ะがメッセージの送信を取り消しました
2021-08-18 23:08
บ
บรึม
อะไรยังไง
2021-08-18 23:15
J
Just
a cat 画像
2021-08-18 23:16
ต
ตัดสินใจยากจังเลยค่ะ
จะหยุดที่ 10 ได้หรอคะ
2021-08-18 23:16
ต
ตัดสินใจยากจังเลยค่ะ
ใช่ค่ะ
2021-08-18 23:16
บ
บะบะบิ
ชั้นคลินิคมีคลัสเตอร์ประมาณ 10 คนใช่มั้ยครับ
2021-08-18 23:16
ต
ตัดสินใจยากจังเลยค่ะ
ค่ะ
2021-08-18 23:19
บ
บะบะบิ
ให้เสียตังเองเหรอครับ?
2021-08-18 23:19
น
นาบี
ขออธิบายก่อนจะมีคนเข้าใจผิดและไปไกล
2021-08-18 23:19
น
นาบี
คือมีคลัสเต้อชั้น11 มหิต กำลังขอให้ active finding กำลังประสานขอ Atk ฟรีสำหรับชั้น11 ซึ่งยังไม่ได้ข้อสรุป ว่าจะได้ฟรีมั้ย
2021-08-18 23:20
น
นาบี
แต่ว่าก้เลยช่วยๆ กันเอง หาดีลกัน รวมกันซื้อไปก่อน ยังไงก้มีคนคอนแทคคนในชั้น11 ที่อาจจะไม่ได้อยู่ใน criteria ที่จะได้แจกฟรีอยู่ดี
2021-08-18 23:21
น
นาบี
ข้อสรุปสำหรับกลุ่มชั้น11 เอาจริงๆ ก้คือต้องรอ อาจจะได้ฟรีก้ได้ รองกิจบอกว่าจะประสานผอ.รพ.ให้อยู่
2021-08-18 23:22
น
นาบี
5555555555555555555555555555555555
2021-08-18 23:23
น
นาบี
คิดว่าจะได้ pcr หมดทั้งชั้นภายในพนหรอ
2021-08-18 23:23
M
Metamon
อย่างงี้ไม่ถือเป็น high risk หรอครับ คณะควรให้ไปตรวจ pcr ของบุคลากรนะ
2021-08-18 23:23
น
นาบี
ที่สำคัญคือ ไม่รู้จะได้วันไหน ถึงได้ฟรี ถ้าไม่ได้ภายในพน ก้ตัดสินใจสั่งกันเอง
2021-08-18 23:23
m
mellow
ติดต่อ staff center ยากมาก
2021-08-18 23:24
บ
บะบะบิ
So sad bro
2021-08-18 23:24
น
นาบี
ฝันไปเหอะ
2021-08-18 23:24
น
นาบี
ศรรอ่ะนะ
2021-08-18 23:24
น
นาบี
อ่า เพิ่มคือ อันนี้คณะบ่าได้ offer เด้อจ้า เด็กขอกันเอง🥶
2021-08-18 23:35
ช
ชาวท่าแซะ
ประสานอะไรกันนักหนา งามหน้ามาก
2021-08-18 23:37
*
*
ได้ข่าวมี cluster extern หรอช่วงนี้
2021-08-18 23:55
น
น้องเสือ
จากประสบการณ์ติดต่อ staff center ยากมากจริงค่ะ
2021-08-19 01:06
น
น้องเสือ
พอไข้รอบสอง เค้าแนะนำให้ติดต่อศูนย์สัญญานข่าวแล้วขอต่อสายพยาบารเวร IC จะง่ายกว่า
2021-08-19 01:07
น
น้องเสือ
จากไข้ขึ้น สามวันโทรไม่ติด จนไข้หาย
2021-08-19 01:07
น
นาบี
อุ่ย สรุปได้แล้ว 🥵
2021-08-19 01:57
C
Chocolate
🍫
https://www.facebook.com/104663661197163/posts/356766639320196/?d=n
2021-08-19 18:07
💛
💛🇹🇭
กปปส ส่วนตวัก็ยังprefer astrazeneca2มากกว่า
2021-08-19 18:09
💛
💛🇹🇭
กปปส ถ้าให้เล่อกจะเลือกอะไรกันครับ
2021-08-19 18:09
B
Buakumsri
ปิดคอมเม้น
2021-08-19 18:11
C
Chocolate
🍫 range กว้างมากเลยนะ min 10 max 600 AZ/AZ
2021-08-19 18:16
แ
แจออน
Clustor นศพ นี่มาจากระบบคัดกรองของคณะประเมินrisk ต่ำไปมั้ยคะ?
2021-08-19 18:48
แ
แจออน
งงว่าทำไมหลายๆเคสถึงหลุดออกมาเป็น low ได้ แล้วไม่ต้องกักตัว ทั้งๆที่ direct contact มากๆ แล้วสุดท้ายก็มา pos ทีหลัง
2021-08-19 18:49
R
R
รอบนี้ พูดยากนะ
2021-08-19 18:50
R
R
หลายคนที่ pos คือไม่ได้มี risk contact มาก่อนหน้า
2021-08-19 18:51
R
R
ตามนี้เลย
2021-08-19 18:54
💛
💛🇹🇭💛
สรุป ติดกันประมาณกี่คนแล้วหรอคับ เห็นมีคนบอกคณะจะจัด pcr เหมาชั้นปีให้
2021-08-19 18:54
C
Chocolate
🍫 ขอรถตรวจพรชทค่ะ
2021-08-19 18:55
R
R
swab หว่านเลยวันนี้กับพรุ่งนี้
2021-08-19 18:55
ส
สาธุบุญ
คนได้ PCR คือคนที่ contact high risk , atk+ ,กับคนที่อยู่มหิตชั้น 11 ประมาณ 40กว่าคนค่ะ
2021-08-19 19:24
ส
สาธุบุญ
ตอนนี้เป็น Atk ค่า
2021-08-19 19:24
#
#ริมน้ำเนี่ยน
ล่าสุด resident ภาคนึงไป PCR ทุกคนที่อยู่หอนี้ครับ
2021-08-19 19:32
💛
💛🇹🇭
กปปส 画像
2021-08-19 19:47
💛
💛🇹🇭
กปปส スタンプ
2021-08-19 19:48
💛
💛🇹🇭
กปปส ดั่งที่โม้ไว้
2021-08-19 19:48
💛
💛🇹🇭
กปปส วัคซีนก็ไม่ได้เต็มแขนคนไทย
2021-08-19 19:48
💛
💛🇹🇭
กปปส มีก็เหมือนไม่มีครับ sbs
2021-08-19 19:48
D
DJ
ได้เวลาไปกราบเท้าขอวัคซีนต่างชาติแล้วหรอ ไหนมั่นใจกับซีโนแวคมากไง หมอย ง
2021-08-19 19:48
C
Chocolate
🍫 มีโรงงานนี่คะ
2021-08-19 19:48
C
Chocolate
🍫 บอก SBS ก่อนเลยค่ะ
2021-08-19 19:48
4
48
ช่วยไปตีพิม มี peer review ก่อนค่อยเอามาอ้าง
2021-08-19 20:08
💛
💛🇹🇭
กปปส
https://twitter.com/zentadir/status/1428331825458421773?s=29
2021-08-19 21:32
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
เสี้ยนยาเหรอคะ ฉีด 4 เข็ม
2021-08-19 21:42
,
,,
ที่เห็นทำเยอะๆ คือ แอบฉีด Az เป็นเข็มสามต่อจาก SV SV โดยไม่ลงระบบ แล้วรับเข็ม 4 เป็น Pfizer แต่ลงระบบว่าเป็นเข็มสาม ทำกันเพ
2021-08-19 21:47
Y
Yok
คงไม่อยากนับ 55
2021-08-19 21:54
Y
Yok
Az ไม่ได้มาตรฐานอ่ะค่ะ
2021-08-19 21:54
แ
แอบอ่าน
โง่แบบinception 🤣🤣🤣
2021-08-19 22:23
แ
แอบอ่าน
โง่ซำ้ซ้อน
2021-08-19 22:23
แ
แอบอ่าน
คนเซ็นสัญญา กับ sbs ก็โง่ เซ็น 3 ล้านโดส จะไปฟ้องเค้าก็ไม่ได้
2021-08-19 22:23
P
Pfizer
ประมาทด้วยแหละ ตอนนั้นคิดว่าคุมได้ดี
2021-08-19 22:29
แ
แอบอ่าน
ประมาทร้ายแรงแบบนี้ ยังทำงานต่อไหวเหรอ ไม่อายบ้างเลย
2021-08-19 22:30
แ
แอบอ่าน
ดีอ่ะ ทำพลาดอย่างไรก็ได้ แม้จะมีคนเตือนแล้ว ก็ยังพลาด แต่ไม่ต้องรับผิดชอบเลย 😁
2021-08-19 22:31
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
กลัวโดนเช็คบิลแหละ ดูออก
2021-08-19 22:50
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
คิดว่าคนพวกนั้นก็รู้ตัวว่าพลาดแบบโง่ๆ นะ ถึงพยายามจะออก พรก.นั่นโน่นนี่เพื่อ protect ตัวเองอ่ะ
2021-08-19 22:50
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
ออก พรก.ตรงๆ ก็ไม่ได้ ก็ไปแทรกตรงนั้นตรงนี้ จะนิรโทษตัวเองให้ได้อ่ะ
2021-08-19 22:51
V
VT
ใครทราบไหม ตอนนี้ cluster นศพ เป็นยังไงบ้าง
2021-08-19 23:03
B
Buakumsri
Confirm 9
2021-08-19 23:19
ส
สาธุบุญ
ละก็เหมือนที่หอชายจะเป็น rapid test ค่ะไม่ใช่ pcr
2021-08-19 23:20
ส
สาธุบุญ
ประกาศเรื่องกักตัวกับ swab ตอนนี้คือ พรุ่งนี้ extern ทำงานตามปกติค่ะ ตรวจเชิงรุกแค่หอชาย หอหญิงยังไม่มีนโยบายอะไรออกมาว่าจะตรว
2021-08-19 23:20
ส
สาธุบุญ
สงสัยเหมือนกันค่ะว่าแหย่จมูกแล้ว 555555555555 รออะไรอีก
2021-08-19 23:25
เ
เด็กริมน้ามมมม
งงว่าทำไมไม่ pcr ให้หมดอ่า///ผมเคยเจอคนไข้ rapid neg แต่PCR post มาแตกกลางวอร์ดแล้ว
2021-08-19 23:25
ส
สาธุบุญ
เป็นบุคลากรแล้วไม่ต้องตาม protocol ได้หรอคะ งง
2021-08-19 23:27
ส
สาธุบุญ
ตอนนี้มีอีกปัญหาคือ index case จากหอชาย เดินไป CXR เองโดยใส่ mask+ fsทองคำ งงว่าคณะไม่มีมาตรการอะไรในการป้องกันหรอ ในเมื่อติดแล
2021-08-19 23:27
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
สพศ.เชิงรุกกว่างานกิจอีกค่า
2021-08-19 23:29
ส
สาธุบุญ
จริงค่ะ คือตอนนี้หอหญิงก็คือ ซื้อ atk มาสวอบกันเอง เพราะคณะบอกว่ายังไม่มีนโยบายตรวจเชิงรุกที่หอหญิง
2021-08-19 23:30
ร
ริมชานมไข่มุก
เคสของวีคที่แล้วที่เป็นน้องปี4ก็ให้ไปcxrเองเหมือนกันค่ะ🥲
2021-08-19 23:32
I
IHT
ขอเข้าข้าง 1 ประโยค : เคสผุดเป็นดอกเห็ดมากตอนนี้ เค้าคง manage กันไม่ทั่วถึงเท่าไหร่ ส่วนที่ manage ให้ทั่วถึงไม่ได้ เพราะตอน
2021-08-19 23:34
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
คณะเน้นมาตรการเชิง look ค่ะ
2021-08-19 23:36
I
IHT
จริงๆ เหมือนที่มาดูแลจริงๆจังๆ คือ อ.รัฐพล กับอาจารย์หลายๆท่าน (ที่ไม่ได้มีตำแหน่ง)
2021-08-19 23:38
I
IHT
รับหน้าทุกอย่าง ดู อจ. เหนื่อยอยู่
2021-08-19 23:39
,
,,
ไม่ค่อยรู้เรื่องราวภายในเท่าไรนะ แต่ขอให้ความเห็นอีกด้านว่า staff center ก็เหมือนเป็นหน่วยงานที่ถูกทิ้งให้ทำงานอย่างโดดเดียวไม่ค
2021-08-19 23:45
ส
สาธุบุญ
ใช่ค่ะ จริงๆ staff center สายไหม้มาก แล้วเค้าโทรแจ้ง+อัพเดทผลให้ตลอด ปัญหาคือคำสั่งหรือการจัดการระบบ การเตรียมพร้อมมาตรการล่วงหน
2021-08-19 23:50
ส
สาธุบุญ
ไม่มั่นใจว่าตรงนี้ จำเป็นต้องเป็น อ.รัฐพล ผู้เดียวเลยหรือไม่ในการดูแล มีฝ่ายหรือทีม หรือการประชุมตระเตรียมอะไรล่วงหน้าบ้างหรือเป
2021-08-19 23:51
I
IHT
อย่าให้พูดเรื่องความดีเลเลย วันที่ระเบิด ATK บวก ก็เห็นรอให้ swab กลุ่มเสี่ยงวันต่อไปอยู่
2021-08-19 23:52
ส
สาธุบุญ
เรื่องหอพักชายเคยมีเพื่อนๆนศพ.ตั้งคำถามเรื่องห้องกักตัวแล้ว การกักตัวหรือใช้พื้นที่ส่วนรวม มีการตั้งคำถามตั้งแต่ช่วงแรกๆเลย แต่ไ
2021-08-19 23:52
ส
สาธุบุญ
เข้าใจเรื่องความเหนื่อยค่ะ แต่ถ้ามาตรการรองรับมีมาก่อนหน้าและชัดเจน วางแผนตั้งแต่ยังไม่เกิดปัญหาใหญ่ คิดว่าน่าจะเหนื่อยน้อยลงกว่
2021-08-19 23:53
น
นาบี
5555555555555555555555
2021-08-19 23:54
ส
สาธุบุญ
คือเหนื่อยได้ แต่มันหน้าที่เค้าจริงๆ แล้วเค้าก็บกพร่องในหน้าที่อ่ะค่ะ
2021-08-19 23:55
น
นาบี
ความเห็นใจให้ความเหนื่อย ไม่ได้จะลบล้างการจัดการที่ไม่ดีหรอกนะ
2021-08-19 23:55
ส
สาธุบุญ
อ๋อ โมเดลอีตู่ 5555555555555
2021-08-19 23:56
💛
💛🇹🇭💛
ผู้ใหญ่สั่งอะไรมา ก็คือต้องทำตาม ห้ามหืออือ
2021-08-19 23:56
💛
💛🇹🇭💛
อาจารย์ท่านดูหวังดีกับนักศึกษาอยู่นะครับ แต่คิดว่าโดน seniority ดักหัวไว้
2021-08-19 23:56
💛
💛🇹🇭💛
เป็นหนังหน้าไฟ รับผลกรรม หนักเลย
2021-08-19 23:57
💛
💛🇹🇭💛
traditional siriraj staff
2021-08-19 23:57
I
IHT
แอบมองว่า ไม่ใช่เค้าคนเดียวที่ควรเตรียมการ แต่พอแตกก็มีเค้าคนเดียวที่แหละที่ต้องมารับหน้า // ไม่รู้เชิงลึกเหมือนกัน
2021-08-19 23:57
ส
สาธุบุญ
55555555555555555555
2021-08-19 23:57
น
น
เอ่อ ดูหวังดีถูกค่ะ แต่ไม่ค่อยทำอะไร
2021-08-19 23:57
ส
สาธุบุญ
คือถ้าพูดแบบนี้ มองโมเดลรัฐบาล ก็คืออีตู่จริงค่ะ ไม่ใช่คนเดียวเตรียมการ มีทีม แต่โดนด่าเหมือนกันค่ะ ก็ทำงานไม่ดีจริงค่ะ
2021-08-19 23:59
น
นาบี
อยู่บนสุด ก้ควรรับผิดชอบไหม มันไม่ใช่ทำงานคนเดียวอยู่ละ ถ้าเกิดอะไรขึ้นหัวหน้าไม่รับผิดชอบแล้วใครจะรับผิดชอบ
2021-08-20 00:04
น
นาบี
เวลามีคนชมใครรับ หัวหน้ารับ เวลามีคนตำหนิใครจะรับ ก้ต้องหัวหน้าไหม
2021-08-20 00:05
น
นาบี
ทั้งกิจการนศ ทั้งการศึกษา
2021-08-20 00:05
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
ถ้ารับไม่ไหว ไม่ต้องทนรับก็ได้นะคะ เป็นห่วงสุขภาพค่ะ
2021-08-20 00:06
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
นร ยังอยู่ค่ะ
2021-08-20 00:07
น
นาบี
พอๆกับเรื่องนร ปชสพ อ่ะ ถึงลูกน้องบ้ง คนรับก้ต้องหัวหน้านะ
2021-08-20 00:07
น
นาบี
อัพเดตหน่อบค่า
2021-08-20 00:08
ส
สาธุบุญ
จริงๆคนที่รับหน้า+แบกรพ.ไว้ไม่น่าใช่อาจารย์ค่ะ แต่เป็นมดงานทุกคนค่ะ คนน่าสงสารคนเหนื่อยคนทำงาน 555555
2021-08-20 00:08
น
นาบี
อยู่แค่ไหนแล้วคะ อันนี้ไม่ทราบเลย
2021-08-20 00:08
ต
ตัดสินใจยากจังเลยค่ะ
ไหนว่าปลิว
2021-08-20 00:08
ส
สาธุบุญ
เค้ามีหน้าที่บริหารก็ต้องทำหน้าที่ให้ดีค่ะ เราติได้เพราะเราทำงานแล้วไม่ได้รับการดูแลที่ดีอ่ะค่ะ
2021-08-20 00:09
น
นาบี
ในปชสพ?
2021-08-20 00:10
V
VT
อัพเดตด้วยครับ หลายเรื่องอย่าให้ปล่อยผ่านครับ
2021-08-20 00:10
ส
สาธุบุญ
เหมือนแค่ลงจากตำแหน่งหัวหน้า แต่ว่ายังอยู่ในฝ่ายมั้ยคะ ไม่แน่ใจเหมือนกัน
2021-08-20 00:10
ส
สาธุบุญ
ได้ยินมายังงั้น มีคนอื่นขึ้นตำแหน่งเฮ้ดแทน แต่เค้ายังอยู่ในฝ่ายมั้งคะ เดี๋ยวรอคนมีข้อมูลชัดเจนแถลง 5555555555
2021-08-20 00:18
P
Pfizerman
ทำไมถึงโดนนะ นร ปชสพ นอกจากโพสเฟสบุ๊คสลิ่มๆ
2021-08-20 00:22
ส
สาธุบุญ
แบบลงจากตำแหน่งเอง
2021-08-20 00:25
ส
สาธุบุญ
ที่เข้าใจมา
2021-08-20 00:25
ส
สาธุบุญ
เหมือนเค้าลาออกเองนะคะ
2021-08-20 00:25
ブ
ブラシット
ตอนนี้รออะไรอยู่นะ สังเกตดูไม่ว่าเกิดอะไรขึ้น ฝ่ายบริหารก็ไม่ได้คิดจะป้องกันหรือแก้ไขปัญหาเลยไหม? ปล่อยไปตามความหน้าบางของหน่วย
2021-08-20 00:27
1
1+1
จริงๆคิดว่าน้องๆน่าจะควรได้swab PCR ไปเลย rapid neg สุดท้าย PCR posเยอะแยะ ทำไมเค้าถึงไม่ Save บุคลากรตัวเองก่อน
2021-08-20 00:33
P
PREM
สรุป นร ยื่นใบลาออกจากตำแหน่ง แต่คณบดีไม่อนุมัติ ให้อยู่ในตำแหน่งต่อเพราะการออกกลางวาระจะดูมีประเด็น และมอบหมายให้ พม ขึ้นมาเป็น
2021-08-20 00:34
ブ
ブラシット
หรืออาจารย์จะทำเป็นแต่หาแพะรับผิดเพื่อตำหนิ? ไม่รู้ว่า ได้คิดทำ root cause analysis หรือยัง ว่าเสียโอกาส "ไม่ได้ทำอะไรไป"ถึงเก
2021-08-20 00:34
P
Pfizerman
พม นี่ตอนแรกอยู่ฝ่ายอะไรนะ
2021-08-20 00:35
P
PREM
ไม่รู้ว่า พม จะมาช่วย ประสานงาน หรือ ประสานงา
2021-08-20 00:35
P
PREM
เข้าใจว่าตอนแรกเป็นแค่สมาชิกใน The Giggles นะ
2021-08-20 00:36
P
PREM
ใครเคยอยู่กับ พม จะรู้ว่านางขี้เม้ามาก
2021-08-20 00:36
P
PREM
อ่อ ละก้อเป็นคนดูแลคอรัส
2021-08-20 00:37
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
เห็นผลงานจากเพจงานกิจแวบๆ ค่ะ ประสานเสียงเพราะมากค่ะ
2021-08-20 00:37
P
PREM
ก็พอเดาได้แหล่ะเนาะว่าขึ้นมาได้ยังงัย
2021-08-20 00:37
ต
ตัดสินใจยากจังเลยค่ะ
ประสานงากับนศพ หรอคะ
2021-08-20 00:38
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
https://fb.watch/7ud6EehdJl/
2021-08-20 00:39
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
ภาพลักษณ์องค์กรค่ะ ส่งกำลังใจให้บุคลากรกับคนไทยทุกคน สู้โควิดไปด้วยกัน
2021-08-20 00:39
M
Mario
เอ๊ะ ผมคุยกับน้อง น้องบอกว่าทำ rapid test แล้วก็เอา specimen นั้นส่ง pcr ด้วยเลย แต่อันนี้ไม่รู้ว่าทั้งหอหรือเฉพาะชั้น 1ๆ
2021-08-20 10:13
ส
สาธุบุญ
นี่จากอ.รัฐพลค่ะ
2021-08-20 10:16
ป
ป้าเป้า
สรุปเขาส่งแค่ rapid ค่ะ เท่าที่คุยกับน้องมา
2021-08-20 10:30
ป
ป้าเป้า
ถ้ามี rapid neg แต่ pcr pos จะเป็นยังไงอะคะแบบนี้
2021-08-20 10:31
N
Noobmaster69
จริงๆน่าจะ pool sample ทำ PCR ไปด้วยเลย ก็ไม่ได้แพงอะไรมาก
2021-08-20 10:34
M
Mario
เห็นด้วยครับ
2021-08-20 10:38
เ
เด็กริมน้ามมมม
อยากรู้ว่าตอนนี้ผลrapid test ที่ตรวจเชิงรุกเมื่อวานน่าจะออกหมดแล้ว คณะมีประกาศอะไรเพิ่มเติมไหมครับ
2021-08-20 13:01
แ
แนนโนะ
มีคน weakly positive 1 คนครับ รอผล PCR วันนี้
2021-08-20 17:29
💛
💛🇹🇭
กปปส วันนี้สรุปมีติดเพิ่มมั้ยครับ
2021-08-20 23:05
R
R
วันนี้ยังไม่มีเพิ่มนะ
2021-08-20 23:15
R
R
Pcr คนนี้ +
2021-08-20 23:15
ห
หมีใหญ่
ข่าวจากวงใน
2021-08-20 23:31
ห
หมีใหญ่
สรุปวันนี้ไม่มีเพิ่มครับผม
2021-08-20 23:31
น
นาบี
รวม pcr+ 12
2021-08-20 23:38
ก
กุเป็นหมา
วันนี้มีแต่ rapid ป่ะ ไม่มีใครได้ pcr
2021-08-20 23:45
W
Ww
Pcr คนที่เป็น high risk ครับ
2021-08-20 23:46
ก
กุเป็นหมา
ละงี้ที่ไม่เจอเคสเพิ่ม เพราะ ID ไม่ประเมินตามความจริงป่ะ หรือยังไง
2021-08-20 23:48
ก
กุเป็นหมา
เพื่อนเรา ID ประเมิน low risk ทั้งๆที่อยู่กับคน PCR + เป็นชั่วโมงๆ ยังได้แค่ rapid เลย
2021-08-20 23:48
ブ
ブラシット
High riskปัจจุบันนี่ ต้องfrench kissกับคนที่PCR+ก่อนถึงจะเป็นได้ป่ะ
2021-08-20 23:50
ส
สาธุบุญ
เฟสชีลมหัศจรรย์
2021-08-21 00:22
ส
สาธุบุญ
Extern เรียน ACLS กับคน PCR+ รวม2วันประมาณ 12 ชม. ยังประเมิน low risk ไม่ได้ rapid ด้วยซ้ำ ให้สวอบ d7-14 ครั้งนึง
2021-08-21 00:22
ง
ง(?
?)งがメッセージの送信を取り消しました
2021-08-21 00:23
ส
สาธุบุญ
ปั๊มหุ่น CPR วนกันไป 20 มือ
2021-08-21 00:23
ป
ป้าเป้า
ไม่กันโควิด
2021-08-21 00:54
ป
ป้าเป้า
เฟสชีลกันswabได้ค่ะ
2021-08-21 00:54
*
*
555
2021-08-21 01:24
*
*
ชอบๆ
2021-08-21 01:24
น
นาบี
🥲🥲
2021-08-21 01:58
น
นาบี
เสียดายจัง วัคซีนตอนนี้กันกักตัวไม่ได้ละ
2021-08-21 01:58
น
นาบี
วัคซีนก่อนหน้านี้ก้กันกักตัวได้
2021-08-21 01:58
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
สวม faceshield >> low risk
2021-08-21 02:04
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
หน้ากากคาเมนไรเดอร์ สวมแล้วมีพลังป้องกันโควิด
2021-08-21 02:05
เ
เด็กริมน้ามมมม
นอกจากมาตรการล็อคลิฟท์ ที่หอมหิตให้คนhigh risk กับ low risk ใช้ลิฟท์คนละตัวกันแล้ว มีมาตรการอื่นไหมครับ
2021-08-21 11:59
แ
แจออน
Id ประเมินlow risk แทบทุกอันเลยค่ะ งงมาก สุดท้ายคนที่โดนประเมิน low ก็คือมี posหลุดมาเรื่อยๆ แล้วคำแนะนำก่อนหน้าคือใส่แมสกเฟสชิล
2021-08-21 12:15
แ
แจออน
หรือไม่ก็คือถ้า moderate to high risk กัก 7 วัน แล้วมา pos ตอน day14 ก็มีค่ะ
2021-08-21 12:16
แ
แจออน
ควรกลับไปดูเรื่องระบบคัดกรองใหม่มั้ยคะ ถ้ามันไม่มีประสิทธิภาพ เคสหลุดมาเยอะ ควรจะปรับได้แล้วนะคะ ว่า faceshield ไม่ใช่ low risk
2021-08-21 12:17
B
Bowyee
ถ้า moderate แต่ฉีดวัคซีนครบแล้ว ไม่ต้องกักตัวแล้วค่ะ
2021-08-21 13:22
แ
แนนโนะ
ผมเป็น moderate risk ที่ฉีดวัคซีนแล้ว ให้กักตัว บอกว่าความเสี่ยงที่กรอกไปอาจเป็น high risk ได้ พูดง่ายๆ คือ มากกว่า moderate แต่
2021-08-21 13:28
บ
บอนชอน
Excel มัน auto อาจต้องรอ manual จากคนในการบอก risk อีกทีครับ
2021-08-21 13:33
ส
สาธุบุญ
Excel มันประเมินแค่จากช่องที่ให้เลือกได้ค่ะ พวก vaccination / contact time / mask / fs
2021-08-21 13:34
ส
สาธุบุญ
อาจจะได้สูงกว่า ต่ำกว่า หรือเท่ากันกับที่ระบบประเมินอีกทีนึง
2021-08-21 13:35
ส
สาธุบุญ
แต่ถ้ารอ ID ประเมิน เค้าจะประเมินเพิ่มเติมจากเหตุการณ์ที่เรากรอกไปค่ะ
2021-08-21 13:35
💛
💛🇹🇭
กปปส
https://twitter.com/dkvaccinated/status/1428916100893265926?s=29
2021-08-21 13:55
💛
💛🇹🇭💛
อยากรอชมคะแนนสอบเข้าริมน้ำ อีกซัก 3 4 ปีต่อจากนี้จังคับ ค่อนข้างมั่นใจว่า ถ้าย้อนกลับไปทราบเรื่องเน่าๆของที่นี่ คงไม่เลือกแน่นอ
2021-08-21 14:17
4
48
ยังไม่ peer review เชื่อถือไม่ได้เลย ศิริราชห่วยมาก
2021-08-21 14:20
4
48
หลอกสลิ่มไปวันๆ
2021-08-21 14:21
I
Ik
บอกให้ pfizer ผลิต faceshield แทน วัคซีนนะคะ efficacy 100%
2021-08-21 14:37
1
1+1
ได้ข่าวมาว่า น้องๆที่กักตัว ถ้าเวลาเรียนไม่พอ อจให้Add wardเพิ่มด้วยใช่ป่าววว
2021-08-21 15:03
ส
สาธุบุญ
ประเมินเป็นคนๆว่า เค้าคิดว่าหัตถการ/การขึ้นวอร์ดที่ผ่านมาเพียงพอไหมอ่ะค่ะ
2021-08-21 15:04
ส
สาธุบุญ
อันนี้เห็นว่าเค้าพิจารณาเป็นรายๆไปค่ะ ในบางภาควิชาเค้าบอกถ้าเป็นเหตุสุดวิสัยจะไม่ต้องแอดค่ะ
2021-08-21 15:04
ส
สาธุบุญ
อาจจะไม่ได้ตัด 80% เหมือนกับเคสที่ขาดเรียนตามปกติค่ะ
2021-08-21 15:05
น
นาบี
อย่าว่าแต่กักตัวเลยนะ อันนี้คนที่ไม่ได้กักตัว
2021-08-21 15:51
น
นาบี
เป็นอะไรกัน อยู่ๆก้ไม่มีปิดเทอม
2021-08-21 15:51
น
นาบี
กุถามจริง
2021-08-21 15:51
น
นาบี
เหี้ยป่ะ
2021-08-21 15:51
น
นาบี
ตารางสอนปี 5 นะ จะมีปิดปีใหม่ 2 วีค ตอนนี้เรียนออนไลน์ 2 วีค แล้วให้ add ward 2วีคนั้น(รายละเอียดขึ้นกะแต่ละภาควิชา บางวิชาบอกว่
2021-08-21 15:51
น
นาบี
แล้วชอบโยนงานให้เด็ก
2021-08-21 15:53
น
นาบี
ทำงานได้เงินเดือน งานออกมาอิหยังเนี่ย
2021-08-21 15:53
น
นาบี
โห จัดการดีจะมีคนด่าหรอคะคุณพี่
2021-08-21 15:53
น
นาบี
พอเด็กด่า เจ้าหน้าที่ก้หน้าบางเว่อ เอาไปฟ้องว่ามีเด็กด่า
2021-08-21 15:53
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
บริหารจัดการห่วย เด็กซวยเฉย
2021-08-21 15:53
น
นาบี
ขอ freeze เลยได้มั้ย
2021-08-21 15:54
น
นาบี
เคยถามแล้ว
2021-08-21 15:54
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
ทดเวลาบาดเจ็บ
2021-08-21 15:54
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
อาจจะไม่แอดเพิ่ม แต่ freeze เวลาเรียนไป หยุด 2 วีคก็ต่อเวลาเรียนไป 2 งี้ คุ้มค่าเทอม
2021-08-21 15:54
น
นาบี
เอาเงินที่จ่ายให้เจ้าหน้าที่มาจ่ายให้กุเถอะ
2021-08-21 15:54
น
นาบี
ปวดหัว
2021-08-21 15:55
น
นาบี
มาเรียนแทนกุมั้ยสัส
2021-08-21 15:55
น
นาบี
ไม่ให้
2021-08-21 15:55
น
นาบี
งั้น 2 วีคนี้หยุดเลย แล้วไปเรียนตอนนู้น อย่างน้อยก้ได้ปิด
2021-08-21 15:55
G
Gertrude
ไม่แปลกใจเท่าไหร่ที่จนถึงทุกวันนี้ก็เป็นแบบเดิม
2021-08-21 15:56
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
อะไรยังไงคะ
2021-08-21 15:56
G
Gertrude
แย่งไมค์ในงานจับฉลากแพทย์ใช้ทุน
2021-08-21 15:56
G
Gertrude
รุ่น 123 น่าจะรู้ดี
2021-08-21 15:56
G
Gertrude
ฝ่ายการศึกษา เราดังมากค่ะ
2021-08-21 15:56
G
Gertrude
แย่งไมค์งานประกาศสวยๆ
2021-08-21 15:57
G
Gertrude
แล้วก็ ไปถึงสถานที่ มาสายแต่ด้อนแคร์บอสตัน
2021-08-21 15:57
G
Gertrude
เหมือนจะต้องแจกใบอะไรไม่รู้ค่ะ
2021-08-21 15:57
น
นาบี
Ext ก้ไม่แพ้กันนะ ไม่off เป็นห่วงกลัวได้สกิลไม่ครบบ กลัวกุได้สกิลไม่ครบหรือกลัวไม่มีคนทำงาน
2021-08-21 16:00
ใ
ใครทำน้ำจิ้มหก
ในกลุ่มนี้จะมีนาตาชาจากฝ่ายการศึกษาอยู่มั้ยนะคร่ะ
2021-08-21 16:02
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
กลัวไม่มีคนทำงานค่ะ ระบบรันด้วยแรงงาน resident กับ extern
2021-08-21 16:02
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
รู้ว่าโดนด่า แต่ด้อนแคร์ค่ะ เก๋ๆ
2021-08-21 16:03
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
มีแหละค่ะ น่าจะเก็บข้อมูลอยู่
2021-08-21 16:03
🇨
🇨🇷💛🙏🇨🇷
ถ้าอยากแก้ไขปัญหาจริงๆไม่รอให้โดยด่าหรอกค่า
2021-08-21 16:04
もっと見る
キーワード検索
ค้นหาคำ
#K2ken
#ดิวซ์
#มาวิจารณ์สาวกัน
#ต้องการของ
#บริหาร
#TimestorePREacc
#ปั่นโปร888
#น้ำตาซึมตลอดไป
#คุยกัน
#JAYBDEF
#รองเท้าผ้าใบราคาส่ง
#Fanclub
#ตัวแทนรานสกาย
#รับซื้อเมล
#Byปลาทู
#Narupraew
#ร้านปว
#คนรักธรรมชาติ
#อยากเป็นหมอ
#likes
#Catholic
#ทุกเรื่อง
#Ogเรารักกัญ
#toastaukkaratfc
#ลูกทีมทำเมล
#Vajrin
#WooSeungdan
#คนเลี้ยงนกแลกเปลี่ยนชื้อขาย
#KuCoin
#เฉพาะคนศีลเสมอกัน
#เติมเกมส์
#ปาร์ตี้ทะเลทราย
#เหรินดงเป็นเฟื่อนกัน
#ออมเงิน
#ชะนีติดซีรีย์
#วิทย์คณิต
#รวบรวมฟลักฐานแอคไอคิว
#เที่ยวสวนน้ำ
#ตัวแทน
#Market
#แชร์ฟรี
#เมนูอาหารเพื่อสุขภาพดี
#ปั๊มไลค์
#จะเป็นทาส
#theme
#ติวไฟไหม้
#lucky
#ร้านพูนสุข
#music
#zepeto
#กับตาล
#แชร์ที่เที่ยวยุโรปฉบับจัดเต็ม
#เรทส่ง
#Richbag
#ตัวแทนเติมเหรียญปาทู
#Onelife
#ร้านบ้านของเด็ก
#THAILAND
#ที่อื่นๆมากมาย
#รัชดา
#หม่อมสามหยอย
#ขายส่งเสื้อผ้าสาวอวบอ้วน
#SUNARIXZTARO
#ลงทุนหุ้น
#อวดรูปเขียน
#THAIFANS
#AMONG
#Chaelisa
#แลกลิ้งทรูมันนี่
#เหล่าซอมบี้ของเจนเจน
#Trader
#Thailand
#โดนบีบีโกง
#ร้านโปงลาง
#follower
#ศิรินทิพย์สาขา2
#UHD4K
#fanclub
#ตัวแทน
#หนีเที่ยว
#กระบี่
#พากินพาเที่ยว
#พี่ก้า
#บ่อกบ
#เครื่องสำอางแท้ราคาส่ง
#PromYinWar
#สินค้าพร้อม
#among
#สำหรับสมาชิกร้าน
#เกมมือถือออนไลน์
#สุ่มแจกเงินฟรี
#วาปJav
#ปั้มฟอล
#โซ่เวรี
#ห้องมืด
#อื่นๆ
#ปราจีนบุรีขายฟรีทุกอย่าง
#วิศวะคอม
#รวมคนโดนเบบี้บีมโกง
#สายวาย
#ชาว03
#Mookdastation
#เดือน
#คริสสิง
#เจ้าหญิงอยากแจก
#รีวิวหนัง
#นัดเย็ด
#Society
#stuffxgirl
#แฟชั่นนำเข้า
#ยันฮี
#ชุดนอน
#momew
#English
#University
#ตัวแทนร้านเดค
#กินอะไรกันบอกหน่อย
#ทุกอย่างเพื่อ
#ท่าพระ
#gellxgg
[ค้นหาและจัดอันดับ OpenChat]
[อันดับของ OpenChat ของญี่ปุ่น]
[การจัดอันดับ OpenChat อินโดนีเซีย]